Giường massage facial giá cạnh tranh và chất lượng hàng đầu thị trường

02/08/2021 11:39 GMT+7

Giường massage facial là thiết bị không thể thiếu tại spa. Vì vậy, bảng giá giường massage facial được các chủ spa quan tâm hàng đầu và mong muốn tìm được đơn vị cung cấp tốt giúp tiết kiệm chi phí kinh doanh spa.

Nếu là người kinh doanh trong lĩnh vực spa, thẩm mỹ viện hay các trung tâm làm đẹp; chắc chắn các bạn hiểu rõ tầm quan trọng của giường massage facial. Nhưng hiện nay, thị trường nhiều bảng giá khiến chủ spa lo lắng mua phải hàng kém chất lượng mà giá cao ngất ngưởng.
Điều này, không chỉ khiến spa mất khách hàng mà còn tốn thêm chi phí đầu tư. Vậy hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây để biết rõ về bảng giá giường massage facial và đơn vị cung cấp uy tín. Từ đó, chủ spa có thể đưa ra quyết định lựa chọn đúng đắn giúp giữ chân khách hàng và tối ưu chi phí.
Tìm hiểu chi tiết báo giá giường massage facial

Tìm hiểu chi tiết báo giá giường massage facial

Giường massage facial là gì?

Hiện nay có nhiều loại giường massage, trong đó giường massage facial là loại giường cơ bản nhất. Chúng thường có mặt tại các spa, thẩm mỹ viện, khu nghỉ dưỡng cao cấp để phục vụ nhu cầu massage, chăm sóc da cơ bản.
Giường massage facial thường có phần đầu khung giường được thiết kế hụt vào khoảng 30 - 40cm, giúp kỹ thuật viên thao tác dễ dàng hơn. Ngoài ra, thiết kế của giường không có lỗ úp mặt và không khoét vai.
Giường massage facial thường được sử dụng trong các liệu trình chăm sóc da cơ bản, massage mặt, trị mụn

Giường massage facial thường được sử dụng trong các liệu trình chăm sóc da cơ bản, massage mặt, trị mụn

Kích thước thông dụng nhất của giường massage facial đó là 700*1.800 (nệm 800*1.900) đối với người Việt. Hoặc 800*1.900 (nệm 900*2.000) đối với người nước ngoài. Chiều cao của giường massage facial khoảng 650 - 750 bao gồm cả nệm.
Giường massage facial có nhiều thiết kế khác nhau và tùy vào điều kiện tài chính và concept thiết kế của spa mà có sự lựa chọn phù hợp. Cụ thể, tùy vào nhu cầu sử dụng của spa mà có thể chọn giường không tủ và có tủ. Bên cạnh đó, nếu muốn không gian spa thẩm mỹ hơn, bạn có thể chọn giường massage gỗ tràm, gỗ thông chạm khắc theo yêu cầu. Còn không thì có thể chọn loại giường cơ bản để tiết kiệm chi phí hơn.

Báo giá giường massage facial bao nhiêu?

Hiện nay trên thị trường có nhiều đơn vị cung cấp giường massage facial. Giá sản phẩm này còn tùy thuộc vào nhà cung cấp. Đặc biệt, chất lượng nguyên vật liệu là yếu tố chính quyết định giá giường massage facial.
Nếu Spa bạn có kinh phí hạn hẹp, bạn có thể chọn giường có khung làm từ inox, nệm mút và vỏ bọc bằng chất liệu simili. Giá của loại giường này thường chỉ vài triệu đồng. Tuy nhiên, chúng có nhược điểm đó là chịu lực thấp, thường có tiếng ồn, làm giảm sự êm ái của sản phẩm.
Giường massage facial bằng gỗ đảm bảo tính thẩm mỹ và độ bền cao nên được sử dụng nhiều hơn

Giường massage facial bằng gỗ đảm bảo tính thẩm mỹ và độ bền cao nên được sử dụng nhiều hơn

Do đó, nhiều spa chuyên nghiệp thường chọn giường massage facial bằng gỗ nguyên khối tràm, thông hay căm xe. Mức giá cao hơn nhưng đảm bảo tính thẩm mỹ, đẳng cấp và chất lượng phục vụ khách hàng tốt hơn. Giá loại giường này còn tùy thuộc vào loại gỗ sử dụng.
Ngoài ra, giá giường massage facial còn phụ thuộc vào thiết kế của giường có tủ hay không có tủ, chạm khắc hay không. Cụ thể, giường massage facial cơ bản không chạm khắc thường có giá dao động trong khoảng 2.6 triệu đến 4 triệu. Ngoài ra, nếu giường có tủ thì chi phí sẽ chênh lệch nhau khoảng vài trăm ngàn đồng so với loại không tủ. Còn nếu bạn muốn mua giường chạm khắc thì giá sẽ dao động trong khoảng từ 3,6 - 7 triệu đồng.
Các bạn có thể tham khảo giá một số loại giường massage facial đang được các spa yêu chuộng nhất hiện nay như:
● Giường massage facial gỗ tràm, màu trắng tủ 1 cánh, kích thước chung là 2.000*800*650. Nệm có khoét lỗ úp mặt, không khoét tay và chất liệu simili/nhung/bố có giá tham khảo 3.200.000 đồng.
● Giường massage facial gỗ tràm, màu tự nhiên tủ 3 cánh với kích thước chung là 2000*800*650. Nệm có khoét lỗ úp mặt, không khoét tay có giá tham khảo 3.700.000 đồng.
● Giường massage facial gỗ căm xe, màu nâu cánh gián đậm có tủ với kích thước chung: 2.000*800*650. Nệm có khoét lỗ úp mặt, không khoét tay giá tham khảo 6.600.000 đồng.

Mua giường massage facial ở đâu chất lượng và giá tốt trên thị trường?

Hiện nay, Mai Hân Group đang được biết đến là nhà phân phối các thiết bị spa uy tín, chất lượng và giá cạnh tranh hàng đầu thị trường. Với hơn 15 năm hoạt động trong nghề, Mai Hân đã và đang được nhiều chủ spa tín nhiệm. Đặc biệt, Mai Hân được bình chọn là thương hiệu được khách hàng tín nhiệm trong suốt 5 năm liền (2014 - 2019). Khi mua giường massage facial tại Mai Hân, khách hàng sẽ được đảm bảo chất lượng tương xứng.
Mai Hân không chỉ cung cấp giường massage theo mẫu có sẵn, mà còn thiết kế giường theo yêu cầu của chủ spa. Với đội ngũ thiết kế tài năng, nhiều năm kinh nghiệm, am hiểu kỹ thuật, Mai Hân cam kết mang đến những mẫu giường đẹp mắt và tối ưu công năng sử dụng.
Đặc biệt, Mai Hân cũng chính là nhà sản xuất, nên có khả năng đáp ứng những đơn hàng lớn. Vì Mai Hân cung cấp trực tiếp, không qua trung gian nên báo giá giường massage facial cũng ưu đãi hơn so với mặt bằng chung trên thị trường.
Bên cạnh đó, vì là nhà sản xuất nên Mai Hân Group có thể kiểm soát chất lượng từng mẫu giường massage mà mình cung cấp, giường được làm từ chất liệu gỗ thịt, nguyên khối, đảm bảo độ bền, chịu lực tốt, chống mối mọt. Cũng như giúp không gian spa trở nên sang trọng, đẳng cấp hơn.
Mai Hân cung cấp đa dạng mẫu giường massage tùy theo nhu cầu của khách hàng

Mai Hân cung cấp đa dạng mẫu giường massage tùy theo nhu cầu của khách hàng

Giường massage facial do Mai Hân sản xuất còn được ghép mộng chắc chắn. Do đó có chất lượng vượt trội hơn hẳn các loại giường ghép bằng đinh trên thị trường. Do đó, kỹ thuật viên có thể an tâm thực hiện thao tác massage cho khách hàng mà không cần lo lắng giường sẽ phát ra những tiếng kêu ồn ào, khó chịu.
Không chỉ đảm bảo cung cấp giường massage chất lượng giá rẻ, Mai Hân còn có chế độ bảo hành lâu dài, lên đến 12 tháng. Ngoài ra, Mai Hân còn cung cấp dịch vụ giao hàng, lắp đặt tận nơi và hướng dẫn cách sử dụng bài bản.
Bên cạnh giường massage facial, Mai Hân còn cung cấp đa dạng các loại giường khác cần thiết cho spa như: giường đa năng, giường massage body, giường massage đá muối. Cùng với các phụ kiện cần thiết như gối, khăn, drap, máy hấp khăn, máy chăm sóc da… Do đó, lựa chọn Mai Hân Group, chủ spa sẽ được cung ứng trọn gói, từ đó tiết kiệm chi phí khi kinh doanh spa. Để được tư vấn chi tiết hơn, hãy liên hệ Mai Hân theo thông tin bên dưới.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Mai Hân Group - Đơn vị tại Việt Nam cung cấp giải pháp toàn diện cho ngành spa
Địa chỉ: 166 Nguyễn Văn Thương (D1), P.25, Q.Bình Thạnh, TP.HCM
Hotline: 028.73058567 - 028.71075999
Website: maihanspa.com 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.