Gợi ý cho bạn 4 món quà tặng ‘cực tâm lý’ dành cho nàng dịp 8.3

05/03/2019 14:56 GMT+7

Có phải cánh đàn ông thường rất bí trong việc chọn quà cho phụ nữ? Đừng lo, chúng mình sẽ gợi ý ngay cho bạn, 4 món quá “cực tâm lý” mà chị em phụ nữ nhận là sẽ “thích mê” ngay cho mà xem.

Bất cứ người phụ nữ nào cũng mong muốn tìm được một “nửa kia”, một người chồng “cực tâm lý”. Không chỉ qua những hành động quan tâm nhỏ nhặt thường ngày, mà còn để tâm đến cả phong cách ăn mặc và xu hướng làm đẹp của họ. Để họ luôn biết rằng trong mắt bạn, họ luôn là người phụ nữ hạnh phúc và khiến cho cả thế giới phải ghen tị.
Hiểu được những điều đó, chúng mình đã quyết định “gợi ý” cho cánh mày râu 4 món quà tặng đánh trúng “tim đen” và “cực tâm lý”, dành tặng cho người phụ nữ bạn thương nhân dịp lễ quốc tế phụ nữ 8.3 sắp đến. Nào cùng chúng mình tìm hiểu xem 4 món quà ấy là gì nhé.

1. Quần áo

Đầu tiên, chắc hẳn phải là quần áo bởi các đấng mày râu cũng biết đấy, đối với phụ nữ thì quần áo đối với họ chẳng bao giờ là đủ. Vì vậy, mà phụ nữ thường hay có câu cửa miệng vui là “không có gì để mặc”, dù là trong tủ đồ của họ đã không còn chỗ để chứa.
Chính vì thế, mà một bộ quần áo hoặc váy đầm mới sẽ là lựa chọn “cực tâm lý” mà bạn dành cho người phụ mình yêu. Đảm bảo với bạn, họ sẽ phải nhảy cẫng lên vì sung sướng đấy. Tuy nhiên, bạn cần phải tinh tế trong việc lựa chọn màu sắc quần áo, lẫn phong cách thời trang thường ngày của người mình thương, để tìm mua những bộ trang phục thích hợp nhé.

2. Trang sức

Có thể nói với phụ nữ việc chú trọng vẻ bề ngoài của mình là hết sức quan trọng. Bởi xuất hiện với vẻ ngoài đẹp, sẽ giúp phụ nữ trở nên tự tin và hoàn thành thật tốt công việc của mình.
Trang sức làm tôn lên vẻ đẹp của chị em phụ nữ
Trang sức làm tôn lên vẻ đẹp của chị em phụ nữ
Chính vì vậy, một chiếc đồng hồ đeo tay thời trang, hay một cặp bông tai, dây chuyền lấp lánh hoặc thậm chí là chiếc lắc tay điệu đà, sẽ giúp cho cô ấy thêm phần nổi bật giữa đám đông bên ngoài đấy.

3. Mỹ phẩm

Chăm sóc da và làm đẹp cho bản thân là điều mà bất cứ chị em phụ nữ nào cũng quan tâm thường ngày. Vậy thì bạn nghĩ sao nếu lựa chọn cho người phụ nữ mình thương, một bộ mỹ phẩm với đầy đủ các bước chăm sóc cho da mặt và body?
Thậm chí là hẳn những cây son môi với các tông màu đang “khuynh đảo” giới làm đẹp. Hẳn là cô ấy sẽ vui và cười cả ngày cho mà xem và tuyệt nhiên chẳng lẽ nào mà nàng lại từ chối bạn một món quà tâm lý đến như thế. Bởi phụ nữ nào mà chẳng mong mình luôn thật xinh đẹp, quyến rũ và rạng rỡ trước mặt “nửa kia” của mình chứ.
Tuy nhiên, bạn cũng cần tìm hiểu kỹ xem màu son cô ấy thường dùng là màu gì nhé, và nếu được thì cả loại da nữa, để lựa chọn màu son lẫn sản phẩm chăm sóc da cho phù hợp với nàng.

4. Một bó hoa tươi thời @

Cuối cùng, là món quà tặng tuy hơi mang hướng “truyền thống” nhưng lại biến tấu mới mẻ theo phong cách cực kỳ “hiện đại”. Đó chính là một bó hoa tươi được gói cùng với dâu tây, socola, các chú gấu bông nhỏ,… đi kèm lời chúc ngọt ngào, lãng mạn mà bạn muốn gửi đến người phụ nữ mình thương nhân dịp đặc biệt.
Một đóa hoa tươi cũng khiến cho cô ấy đằm chìm trong hạnh phúc đấy
Một đóa hoa tươi cũng khiến cho cô ấy đằm chìm trong hạnh phúc đấy
Hiện nay, đã có rất nhiều cửa hàng hoa phục vụ tất cả những dịch vụ gói hoa tươi theo yêu cầu của bạn. Bạn có thể tìm đến cửa hàng hoa để đặt ngay cho người mình thương một bó hoa thật đẹp nhé. Để xem một lần chơi lớn các chị em phụ nữ có “trầm trồ”.
Hy vọng rằng với 4 món quà “cực tâm lý” mà chúng mình gợi ý đến các cánh mày râu, sẽ giúp bạn phần nào “gỡ rối” những đắn đó trong việc lựa chọn món quà dành tặng người phụ nữ mình thương nhân dịp 8.3 sắp tới.
Chúc bạn thành công!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.