Hãy chọn giường massage sao cho phù hợp tùy vào từng loại hình kinh doanh

Mình muốn mở dịch vụ massage, chuyên gia hãy gợi ý cho tôi 1 vài loại giường massage cần phải đầu tư để phù hợp với các loại hình thức massage ạ. Xin chân thành cảm ơn! (Ngọc Miên).

Trả lời:
Thân chào bạn Ngọc Miên,
Cảm ơn bạn vì câu hỏi đã gửi về chuyên mục Làm Đẹp của chúng tôi, về vấn đề của bạn, thay mặt những người làm chuyên mục xin được trả lời cụ thể như sau:
Giường massage chính là yếu tố quyết định chất lượng hiệu quả trong các dịch vụ tại spa. Do đó, để spa đi vào kinh doanh hiệu quả thì không thể thiếu một chiếc giường massage chất lượng phù hợp. Một vài gợi ý sau bạn có thể tham khảo nhé:
Chọn giường massage phù hợp cho spa dựa trên mục đích sử dụng
Nếu spa của bạn dự kiến sẽ cung cấp dịch vụ chăm sóc body thì sẽ khác với chăm sóc da mặt hay một spa kết hợp. Việc xác định rõ dịch vụ mà spa đầu tư kinh doanh ngay từ đầu sẽ giúp chọn đúng loại giường masssge với chức năng phù hợp. Tùy vào mục đích sử dụng mà mỗi spa sẽ có một hoặc nhiều loại giường massage phù hợp, cụ thể: khi cung cấp dịch vụ massage mặt thì nên lựa loại giường facial; khi cung cấp dịch vụ body hoặc body kết hợp facial thì nên chọn giường có khoét lỗ úp mặt; khi cung cấp dịch vụ massage tại nhà thì nên chọn loại giường di động tiện lợi,…
Sản phẩm giường massage
Sản phẩm giường massage
Giường massage phù hợp cho spa phải đảm bảo chất lượng
Đối với bất cứ loại giường massage nào, khi lựa chọn chủ spa nên quan tâm đến yếu tố chất lượng. Những loại giường thông dụng trên thị trường hiện nay được lắp ráp chủ yếu bằng 2 chất liệu chính: giường massage chân gỗ và giường massage inox. Hai loại giường này sẽ có những đặc tính riêng và đáp ứng đầy đủ các mục đích sử dụng của spa. Tuy nhiên, giường massage chân gỗ vẫn luôn được các spa ưu tiên lựa chọn. Thông thường các loại gỗ sử dụng để gia công giường đều được xử lý chống mối mọt, sơn nhiều màu phù hợp với phong cách của spa. Loại giường này sẽ được đóng theo mẫu hoặc theo yêu cầu khác nhau của khách hàng và mặt đệm, drap, khăn đa dạng cho người làm kinh doanh spa có nhiều lựa chọn phù hợp với phong cách spa riêng của mình.
Chọn giường massage cho spa phải phù hợp với kinh phí đầu tư
Việc dự trù khoản kinh phí đầu tư là điều chắc chắn mà mỗi một doanh nghiệp cần có trước khi quyết định mở spa. Đối với mỗi trang thiết bị cũng vậy, bạn có cần một khoản chi phí dự kiến nhất định cho chúng. Điều này giúp spa không bị thiếu hụt vốn gây khó khăn trong quá trình thi công. Do đó, để chọn được chiếc giường massage phù hợp với kinh phí đầu tư của spa, bạn cần đề ra khoản tiền sẽ chi tiêu cho giường là bao nhiêu. Bên cạnh đó, việc tính thời gian thu hồi số vốn đầu tư cũng rất quan trọng, có nghĩa là cân nhắc độ bền của chúng trong quá trình hoạt động. Nên nhớ kinh phí đầu tư giường masage còn có cả phụ kiện đi kèm như: drap, gối, giá đỡ mặt, khăn trải giường…
Giường massage trị liệu
Chọn giường massage phù hợp cho spa theo màu sắc
Lựa chọn giường massage cho spa phải phù hợp với phong cách thiết kết và màu sắc không gian, chẳng hạn như không gian hướng đến thiên nhiên thì nên chọn giường màu gỗ tự nhiên, phong cách ấm áp nên chọn giường màu tối, phong cách châu Âu thì chọn giường màu trắng với họa tiết sang trọng,… Hoặc đơn giản bạn có thể chọn một loại màu nhất định cho giường massage sao cho giúp phối màu tổng thể được hài hòa, bắt mắt.
Với loại giường massage chân gỗ thường được làm từ chất liệu gỗ tràm. Bạn có thể lựa chọn loại màu sơn cho khung giường như màu cánh gián, màu đen tuyền, màu trắng hoặc màu tự nhiên. Màu sơn đã được qua xử lý và có phủ thêm keo PU nhằm tăng độ bóng mịn, mang đến tính thẩm mỹ cao cho giường massage gỗ trong spa chuyên nghiệp.
Thư giãn massage
Thư giãn massage
Ngoài ra, bạn cần quan tâm đến nệm của giường massage, có thể chọn loại màu phù hợp hoặc theo sở thích của khách hàng.
Hi vọng những gợi ý trên đây phần nào giúp bạn có cái nhìn tổng thể từ đó có thể đưa ra quyết định chính xác để phát triển Spa của bạn ngày một vững mạnh hơn bạn nhé!
Chúc bạn thành công!
THÔNG TIN LIÊN HỆ
Mai Hân Group - Đơn vị đầu tiên tại Việt Nam cung cấp giải pháp toàn diện cho ngành spa
Địa chỉ: 195/14 Đường Nguyễn Văn Thương (D1), P.25, Q.Bình Thạnh, TP.HCM
ĐT: 028.7305.8567 - 028.7107.5999.
Website: maihanspa.com
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.