Học ngay 7 bước làm đẹp giúp bạn tự tin xuống phố dịp lễ 8.3

05/03/2019 14:56 GMT+7

Là phụ nữ, hãy luôn chăm sóc và làm đẹp cho bản thân mình mỗi ngày, đặc biệt là vào những dịp lễ quan trọng. Để bạn luôn xuất hiện thật tự tin, quyến rũ và thu hút trước “nửa kia” của mình nhé!

Và nếu bạn vẫn còn đang loay hoay với vô số kể cách làm đẹp trên mạng, thì hãy nhanh chóng quay trở lại đây và cùng chúng mình học ngay 7 bước làm đẹp, giúp bạn “lên đồ” tự tin xuống phố với “nửa kia” của mình trong dịp lễ quốc tế phụ nữ 8.3 sắp tới nhé.

Bước 1: Chăm sóc tóc

Người xưa có câu “Cái răng cái tóc là góc con người”, chính bởi vậy mà việc chăm sóc mái tóc khỏe đẹp của mình là hết sức quan trọng. Vì bạn không thể xuất hiện trước nửa kia của mình với bộ dạng “đầu xù tóc rối” đúng không.
Nếu bạn sở hữu một mái tóc chưa qua uốn, duỗi hoặc nhuộm thì hãy chăm chỉ sử dụng dầu xả cho tóc, giúp tóc trở nên óng mượt và mềm mại, không xơ rối nhé. Riêng đối với các cô nàng tóc nhuộm, thì việc dưỡng bóng cho tóc lại cực kỳ quan trọng. Có như vậy, màu tóc của bạn mới luôn giữ được độ bền màu theo thời gian.

Bước 2: Tạo kiểu tóc

Sau khi dưỡng bóng cho tóc, bạn khoan vội tạo kiểu mà hãy sử dụng máy sấy để giúp mái tóc thêm bồng bềnh. Giờ thì các nàng có thể thoải mái biến hóa mái tóc của mình thành những kiểu khác nhau, chẳng hạn như tóc búi cao, tóc tết hoặc buộc nửa đầu kèm với những phụ kiện cài tóc nổi bật nhé.
“Hot trend” kẹp nhựa tạo điểm nhấn cho mái tóc đang “khuynh đảo” giới trẻ
“Hot trend” kẹp nhựa tạo điểm nhấn cho mái tóc đang “khuynh đảo” giới trẻ

Bước 3: Dưỡng da

Để sở hữu một vẻ đẹp hoàn hảo, chăm sóc da chính là “chìa khóa” mà bất cứ chị em phụ nữ nào cũng cần quan tâm, đặc biệt là công đoạn dưỡng ẩm cho da. Bởi làn da của bạn luôn cần được cung cấp đầy đủ độ ẩm, vừa giúp da tránh khỏi tình trạng khô ráp, nứt nẻ vừa hỗ trợ bạn trong công cuộc đánh kem nền nhanh chóng và dễ dàng hơn bao giờ hết.

Bước 4: Má hồng

Nếu bạn thuộc tuýp người yêu thích sự nhẹ nhàng, và không quá cầu kỳ trong từng đường nét trên khuôn mặt. Một chút má hồng cho đôi gò má thêm ửng hồng tự nhiên, sẽ giúp bạn trở nên tươi tắn và ngọt ngào lên trông thấy đấy.
Một chút má hồng trên đôi gò má trông bạn sẽ ngọt ngào hơn đấy
Một chút má hồng trên đôi gò má trông bạn sẽ ngọt ngào hơn đấy

Bước 5: Chuốt mascara

“Đôi mắt chính là cửa sổ tâm hồn” - Là điểm thu hút của bạn với nửa kia ngay từ lần gặp đầu tiên. Vì vậy, một đôi mắt sắc sảo và quyến rũ sẽ giúp cho gương mặt của bạn trở nên hoàn thiện hơn. Tuy nhiên trước khi chuốt mascara, bạn đừng quên sử dụng kẹp mi để có một bờ mi cong và dày nhé.

Bước 6: Tô điểm đôi môi

Son môi vốn dĩ đã trở thành “vật bất ly thân” không thể thiếu trong chiếc túi xách thường ngày của chị em phụ nữ. Bởi nó không chỉ giúp cho các nàng tạo điểm nhấn gợi cảm và không kém phần nổi bật, mà còn khiến các nàng trở nên tự tin hơn.
Với các tông màu “hot” như hồng nude, cam đất, đỏ rượu, hồng cánh sen,… đến từ khắp các thương hiệu nổi tiếng, đem đến cho các nàng nhiều sự lựa chọn tùy thích.

Bước 7: Sắm “bộ áo mới” cho bộ móng

Vào những dịp đặc biệt như thế này, bộ móng của bạn cũng cần được sắm một “bộ áo mới” để thêm phần lung linh đấy. Hãy lựa chọn cho mình những mẫu móng đẹp, với các tông màu cơ bản nhẹ nhàng như màu nude, màu pastel hay kim tuyến lấp lánh để đôi bàn tay ngọc ngà thêm đẹp nhé.
Đừng quên chăm sóc da tay trước thường xuyên
Đừng quên chăm sóc da tay trước thường xuyên
Sau khi thực hiện xong 7 bước làm đẹp bên trên, việc cuối cùng là bạn hãy lựa cho mình một bộ trang phục thích hợp với phong cách của bạn, để thoải mái xuống phố cùng bạn bè và nửa kia nhé.
Vậy là chúng mình đã hoàn thành xong 7 bước làm đẹp rồi đấy. Còn chần chừ gì nữa mà không ngồi ngay vào bàn, và áp dụng nó mỗi ngày để trông bạn rạng rỡ và tràn đầy sức sống. Đừng quên chia sẻ bài viết này cho hội chị em của mình cùng làm đẹp bạn nhé.
Chúc bạn luôn xinh đẹp!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.