Hướng dẫn cách dùng BB Cream đúng vừa đẹp lại không lo nổi mụn

26/03/2016 07:00 GMT+7

Từ khi ra đời đến nay, BB Cream luôn được lòng chị em phụ nữ bởi nó mang đến sự tiện dụng cực cao và tiết kiệm tuyệt đối khi vừa làm kem nền, phấn nền, kem chống nắng, dưỡng ẩm và kem che khuyết điểm.

Từ khi ra đời đến nay, BB Cream luôn được lòng chị em phụ nữ bởi nó mang đến sự tiện dụng cực cao và tiết kiệm tuyệt đối khi vừa làm kem nền, phấn nền, kem chống nắng, dưỡng ẩm và kem che khuyết điểm.

Sử dụng BB Cream thấy đơn giản nhưng thực chất lại không hề đơn giảnSử dụng BB Cream thấy đơn giản nhưng thực chất lại không hề đơn giản
Sử dụng BB Cream thấy đơn giản nhưng thực chất lại không hề đơn giản chút nào. Nếu muốn có được lớp nền đẹp và đảm bảo an toàn khi sử dụng đòi hỏi người dùng phải chú trọng từ khâu dùng, chọn đến cách tẩy trang. Chỉ một sơ xuất nhỏ cũng khiến giảm hiệu quả và để lại nhiều ảnh hưởng xấu đến làn da như kích ứng, nổi mụn, lỗ chân lông to…
Các bước sử dụng BB Cream
Bước 1: Rửa mặt sạch bằng sữa rửa mặt giúp da thực sự sạch sẽ, thông thoáng và dùng nước hoa hồng cân bằng độ ẩm
Bước 2: Lấy một lượng kem nhỏ ra mu bàn tay rồi dùng ngón tay xoa nhẹ. Tiếp theo, tiến hành chấm nhẹ từng chấm nhỏ lên trán, dọc sống mũi, cằm, thái dướng và hai bên má. Sau đó dùng tay xoa đều những chấm kem đó để chúng nhanh chóng che phủ toàn bộ da mặt.
Bước 3: Tiếp tục cho một lượng kem nữa ra mu bàn tay và cũng dùng ngón tay xoa nhẹ, rồi chấm và thoa lên vùng da bị khuất trên mặt như: khóe miệng, bọng mặt, vùng da dưới bọng mặt, xung quang mũi và sống mũi. Riêng phần hõm má, bạn dùng ngón tay vừa chấm vừa tán nhẹ để kem thấm đều lên da mặt, còn chỗ kem còn lại thì bôi lên vùng nốt mụn, vết thâm hay nếp nhăn nhằm che khuất những khiếm khuyết.
Bước 4: Nhằm tránh tình trạng “mặt trắng, cổ đen” gây phản cảm bạn hãy tán thêm một chút BB cream lên vùng cằm dưới và cổ. Vậy là bạn đã hoàn thành cách makeup thật tự nhiên, mỏng nhẹ với BB cream rồi.
Lời khuyên khi sử dụng BB Cream
- Chỉ sử dụng một lượng vừa đủ, tránh thoa quá dày sẽ khiến lỗ chân lông bị bịt kín dễ gây ra mụn và kích ứng.
- Nếu đi nắng nhiều hoặc đi biển thì cần dùng thêm kem chống nắng và che chắn cẩn thận để làn da được bảo vệ tốt nhất, thoát khỏi tác hại xấu của ánh nắng mặt trời.
- Bạn có thể sử dụng BB Cream cùng với cọ mút hoặc bằng tay
- Muốn da sáng mịn hơn bạn có thể phủ thêm một lớp phấn powder thật nhẹ.
- Trường hợp thuộc da khô hay bôi kem dưỡng ẩm trước và BB Cream sau.
- Luôn ghi nhớ tẩy trang thật kỹ trước khi đi ngủ bằng nước tẩy trang và rửa lại bằng sữa rửa mặt. Tuyệt đối không được quên bước này, vì rất dễ bị nổi mụn, khiến lỗ chân lông giãn to và làm da nhanh lão hóa.
Ngoài ra, hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại BB Cream song không phải loại nào chất lượng cũng tốt. Do đó, bạn cần tìm hiểu thật kỹ và chỉ nên chọn các sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, chiết xuất từ thiên nhiên của những thương hiệu uy tín.
Sản phẩm nổi bật: Kem dưỡng che khuyết điểm và chống nắng Premium Placenta BB Cream
Kem dưỡng che khuyết điểm và chống nắng Premium Placenta BB Cream

Kem dưỡng che khuyết điểm và chống nắng Premium Placenta BB Cream là một sản phẩm của thương hiệu mỹ phẩm White Label của Nhật Bản, đang được hàng triệu phụ nữ Châu Á tin tưởng lựa chọn.
Dòng sản phẩm này tích hợp hàng loạt các công dụng tuyệt vời, vừa là kem nền, phấn nền, kem chống nắng, dưỡng ẩm và vừa là kem che khuyết điểm. Chỉ với 1 lần dùng duy nhất là bạn sẽ có một làn da trắng hồng tự nhiên, hoàn hảo và mịn màng không tỳ vết, makeup như không makeup.
Đặc biệt, kem dưỡng che khuyết điểm và chống nắng Premium Placenta BB Cream có độ bám tốt, không bị rửa trôi bởi nước, hay mồ hôi. Đồng thời với công thức không chất kích ứng da (như hương liệu, màu nhân tạo, paraben, dầu khoáng, chất hấp thụ tia tử ngoại, alcohol), làn da nhạy cảm cũng có thể an tâm sử dụng.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.