Hướng dẫn cách lựa chọn ghế foot tốt nhất cho dịch vụ kinh doanh foot massage

23/07/2019 14:13 GMT+7

Ghế foot massage đóng vai trò vô cùng quan trọng cho các liệu trình massage tại spa. Ghế foot với đa dạng kiểu dáng, màu sắc và chức năng khác nhau, đem đến cho người sử dụng lẫn kỹ thuật viên sự thoải mái, dễ chịu.

Với những chức năng mà ghế foot massage mang lại, chủ spa khi lựa chọn nên lưu ý những yếu tố then chốt để không gây khó chịu cho cả đôi bên. Đó là những yếu tố nào, cùng Mai Hân Group theo dõi bên dưới đây nhé!

Kích thước ghế foot massage

Hầu như trên thị trường hiện nay ghế foot massage đều được thiết kế với chiều cao từ 1,2m đến hơn 2m. Kích thước ghế là 700x800x400m, đôn tròn là 350x350, 400x500x400mm.
Tuy nhiên, tùy trong quá trình mua ghế bộ ghế massage thì các bạn nên chú ý đến đối tượng khách chủ yếu spa của mình để lựa chọn phù hợp nhất. Nếu là spa dành cho nam thì nên chọn những chiếc ghế massage chân có kích thước to, và dài, đồng thời đôn ghế cũng có độ cao phù hợp để khách đặt chân và nằm nghỉ ngơi một cách thoải mái nhất.
Màu sắc, thiết kế đa dạng mang đến sự hài hòa cho không gian spa

Màu sắc, thiết kế đa dạng mang đến sự hài hòa cho không gian spa

Ngoài việc chọn ghế theo đối tượng khách hàng, bạn cũng phải nên chọn kích thước ghế như thế nào cho phù hợp với không gian spa của bạn. Không thể spa của bạn là spa mini với không gian nhỏ xinh mà bạn lại sắm cả 1 bộ ghế massage chân to bự đặt ở giữa được.

Cấu tạo ghế foot massage

Ghế foot massage có cấu tạo cơ bản gồm 3 phần: 1 ghế chính, 1 đôn lớn và 1 đôn nhỏ. Từ thiết kế mẫu ghế foot massage cơ bản trên, tùy vào nhu cầu sử dụng mà ghế foot massage đã được lắp thêm các bộ phận khác như tăng đơ, bồn ngâm... để kết hợp massage facial, body và làm nail...
Kích thước ghế foot massage khá to, đủ để bạn thoải mái tận hưởng và trải nghiệm khi sử dụng. Hầu hết những chất liệu bọc này luôn đáp ứng đủ những yếu tố cơ bản như độ bền cao, có sự đàn hồi tốt, chắc chắn, mát và tuyệt đối không gây bí bít khó chịu.
Tại Mai Hân Group, chúng tôi có mẫu ghế foot 137 vô cùng tiện lợi phục vụ các dịch vụ foot massage, bạn cũng có thể tham khảo để có thể có sự lựa chọn đa dạng hơn.
Ghế foot 137 do Mai Hân Group sản xuất

Ghế foot 137 do Mai Hân Group sản xuất

Chất liệu ghế foot massage

Thông thường cấu tạo 1 chiếc ghế foot massage gồm 3 phần chính: khung, lớp nệm và vải bọc bên ngoài. Vì thế để đảm bảo độ bền, ổn định, không rung không lắc trong quá trình sử dụng thì nên chọn khung ghế làm bằng gỗ.
Còn về chất liệu vỏ bọc bạn nên chọn chất liệu nỉ, vải cao cấp, hoặc vải nhung để ghế foot massage của bạn có độ bền cao, đàn hồi tốt, thoáng mát, và tạo được sự thoải mái tuyệt đối cho khách.
Với những của bạn có vốn đầu tư ít thì nên chọn ghế massage chân làm từ gỗ tràm, dầu, bọc nỉ để vừa đảm bảo về chất lượng và vừa tiết kiệm được chi phí. Còn đối với những spa cao cấp hơn thì nên chọn ghế massage chân từ gỗ sồi, bọc nhưng để tăng thêm sự sang trọng cho spa.
Ngoài ra, chủ spa cũng nên tìm hiểu thêm các lưu ý khác như trọng lượng tối đa của ghế có thể mang đến, độ an toàn, chất liệu các loại gỗ… quan trọng hơn hết, hãy tìm cho mình một đơn vị cung cấp ghế foot massage chất lượng, giá cả phải chăng…
Mai Hân Group tự hào là đơn vị có hơn 12 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung ứng, lắp đặt các thiết bị spa, đã và đang đồng hành cùng rất nhiều cơ sở massage, trung tâm spa trong cả nước như: Bến Thành Foot Massage, Khơ Thị, Hồng Hà Massage…Bạn hoàn toàn có thể tìm đến để được tư vấn hỗ trợ một cách nhiệt tình nhất từ đội ngũ chuyên viên tư vấn của chúng tôi bạn nhé!
Với các thông tin ở trên chắc chắn các chủ spa đã biết cách chọn cho mình được bộ ghế foot massage ưng ý nhất vừa giúp khách thoải mái, vừa phù hợp với không gian spa và chi phí đầu tư của mình. Chúc các bạn luôn kinh doanh thành công!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.