Hướng dẫn sử dụng và tác dụng của muối ngâm chân Himalaya

05/03/2018 08:00 GMT+7

Như đã nói, đôi chân được xem là bộ phận quan trọng nhất của cơ thể, việc bảo vệ đôi chân như thế nào để tránh khỏi những tác động hư tổn từ bên ngoài rất quan trọng.

Ngày nay, bên cạnh phương pháp ngâm chân truyền thống, ngâm chân bằng đá muối ra đời với những cải tiến vượt trội giúp bạn tự tin hơn với đôi chân của mình.
Có lẽ khi nhắc đến phương pháp ngâm chân trong nước muối thì nó dường như không còn xa lạ với nhiều người. Bởi từ lâu ông bà ta đã biết sử dụng phương pháp này để phòng và hỗ trợ điều trị bệnh, đến tận bây giờ thì phương ngâm chân nước muối ấm vẫn được lưu truyền bởi những tác dụng kỳ diệu của muối ngâm chân.
Không những thế nhiều phương thuốc, nhiều sản phẩm ra đời để có thể đáp ứng tốt hơn nhưng nhu cầu về chữa bệnh của nhiều người. Muối ngâm chân Himalaya ra đời, một sản phẩm tuyệt vời được kết tinh hoàn toàn từ thiên nhiên đem lại nguồn cảm hứng vô tận và những hiệu quả tuyệt vời từ muối ngâm chân Himalaya.
Nguồn gốc của muối ngâm chân Himalaya
Đá muối Himalaya là loại muối tinh khiết nhất trên thế giới mà chúng ta không thể tìm thấy ở bất cứ nơi nào khác. Tinh thể muối Himalaya có chứa đến hơn 80 loại khoáng chất có lợi cho sức khỏe mà khoa học từng biết đến. Và không có bất kỳ một loại muối tự nhiên hay nhân tạo nào có thể chứa nhiều loại khoáng chất đến vậy.
Với những lợi ích thiết thực từ đá muối himalaya và những thành phần khoáng chất có trong đá muối mà Muối ngâm chân Himalaya ra đời giúp mọi người có được một phương pháp chăm sóc và bảo vệ sức khỏe hiệu quả.
Dưới đây sẽ là một số hướng dẫn sử dụng muối ngâm chân Himalaya trong việc hỗ trợ điều trị bệnh:
Bước 1: Đầu tiên cần chuẩn bị trước gừng tươi ngâm rượu gồm có: 1 kg gừng tươi, 1 – 2 lít rượu trắng
Đầu tiên đem gừng đi rửa sạch, ngâm nước muối trong 5 phút để những chất bẩn, vi khuẩn được trôi đi hết. Sau đó đem gừng đi giã nhuyễn, khi gừng được giã nhuyễn bạn bỏ chúng vào một cái lọ thủy tinh. Tiếp đến là đổ ngập phần rượu trắng đã chuẩn bị vào ngâm trong vòng 12 giờ đồng hồ (từ sáng đến tối) là có thể đem ra dùng.
Bước 2: Chuẩn bị nước ngâm chân
Pha nước ấm nằm vào nhiệt độ khoảng 50 - 60 ̊C (hoặc có thể điều chỉnh tùy thuộc vào mức độ thích hợp của người dùng tránh bị bỏng) trong một cái thau vừa phải. Tiếp đến là bỏ 30 – 50 g muối Himalaya vào chậu ngâm chân rồi hòa tan trong nước, sau đó bỏ vài lát gừng hoặc với gừng tươi ngâm rượu vào lúc này tinh dầu trong gừng dần thoát ra.
Có nguồn gốc từ Pakistan - Muối ngâm chân Himalaya được nhiều người tin dùng
Có nguồn gốc từ Pakistan - Muối ngâm chân Himalaya được nhiều người tin dùng
Bước 3
: Ngâm chân
Sau khi chuẩn bị xong nước ngâm chân, lúc này bạn sẽ chọn cho mình một chỗ ngồi thoải mái nhất, ở nơi kín gió rồi đặt chân vào nước và ngâm. Lúc này bạn sẽ ngâm trong vòng từ 20 – 30 phút để đạt hiệu quả cao.
Bước 4: Bước thực hiện cuối cùng
Sau khi ngâm chân xong bạn sẽ dùng khăn sạch lau khô chân, dùng cây ấn huyệt hoặc viên đá nóng ấn nhẹ vào các huyệt đạo nằm ở gan bàn chân. Khi ấn huyệt như vậy sẽ giúp các huyệt đạo ở lòng bàn chân được đã thông tuyệt đối, kích hoạt sự vận hành hệ thống tuần hoàn đến các bộ phận khác, nhất là não bộ.
Lưu ý: Khi ngâm chân cần chọn những nơi kín gió, tốt nhất là ngâm chân phải đạt được thời gian tối đa khoảng 30 phút và ngâm vào buổi tối trước khi đi ngủ (chính xác là lúc 9 giờ tối) để đạt kết quả cao nhất. Trong thời gian ngâm nếu nước nguội bạn có thể chế thêm cho nước ấm lên để tiếp tục ngâm.
Đây là sản phẩm hỗ trợ điều trị bên ngoài mà không cần dùng thuốc, vì vậy người bệnh cần kiên trì sử dụng và tuân thủ đúng những hướng dẫn ở trên để đạt hiệu quả cao nhất. Ngoài việc ngâm chân với đá muối Himalaya, bạn có thể kết hợp với sử dụng giường đá muối, hộp đá muối massage chân... để tăng thêm hiệu quả, có được một cơ thể khỏe mạnh.
Mai Hân với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn - cung ứng và lắp đặt các thiết bị spa với một đội ngũ chuyên viên vô cùng mạnh hứa hẹn sẽ mang đến cho quý khách hàng sự hài lòng. Bạn có nhu cầu sử dụng muối ngâm chân Himalaya và các thiết bị khác, vui lòng liên hệ trực tiếp với các chuyên viên tư vấn setup spa Mai Hân để được biết thêm chi tiết.
THÔNG TIN CHI TIẾT
Mai Hân spa - Đơn vị cung cấp giải pháp toàn diện cho ngành spa
Địa chỉ: 195/14 Đường D1, phường 25, Q.Bình Thạnh, TP.HCM
ĐT: 02866599757 - 0906771486 (Ms.Mai) - 0906812627 - 0968099181 (Ms.Chi)
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.