Kem nào vừa dưỡng trắng lại chống khô da hiệu quả?

Hỏi: Cứ đến mùa đông da tôi lại khô ráp, sần và tối màu. Tôi muốn da mịn màng hơn, trắng sáng và không bị khô, thì nên chọn loại kem nào? Xin các chuyên gia tư vấn giúp tôi. (Thủy Minh - Hà Nội)

Đáp: Thủy Minh thân mến, hiện tại thời tiết đang vào đông nên rất nhiều vùng ở nước ta như các tỉnh Tây nguyên, phía Bắc và Trung bộ nhiệt độ đang ngày càng xuống thấp. Với cái lạnh giá và việc hanh khô kéo dài, nhiều gió, độ ẩm không khí giảm, sẽ khiến làn da dễ mất nước, hao hụt lớp bảo vệ tự nhiên trên bề mặt, dẫn đến hiện tượng khô ráp, sần sùi, trông xỉn màu, thiếu sức sống. Hơn thế nữa, một số trường hợp nặng còn gây bong tróc, căng rát khó chịu, kích ứng, ngứa ngáy và thúc đẩy quá trình lão hóa diễn ra nhanh.
Và sử dụng các loại kem dưỡng ẩm chính là giải pháp tối ưu cho chị em phụ nữ vào mùa đông, nhất là những ai đang bị khô da, muốn chống khô da và muốn da tươi sáng, mịn màng hơn. Kem dưỡng ẩm cung cấp hàm lượng nước và độ ẩm thiết yếu, bổ sung phần thiếu hụt, giúp da ẩm mịn, mềm dịu tức thì sau mỗi lần sử dụng. Bên cạnh đó, dòng sản phẩm này cũng tạo lớp màn bảo vệ ngăn chặn hiện tượng thất thoát nước do thời tiết khắc nghiệt, nhờ vậy sẽ duy trì làn da căng mướt, chống khô ráp vượt trội. Đặc biệt, hiện nay rất nhiều nhà sản xuất đã tìm kiếm và cho vào sản phẩm những thành phần vừa dưỡng ẩm tốt, lại giúp da trắng sáng hơn, thậm chí chống lão hóa, giảm nếp nhăn, ngăn chảy xệ.
Muốn da mịn màng hơn, trắng sáng và không bị khô, thì nên chọn loại kem thành phần chứa: Hyaluronic acid - phân tử giữ nước số 1 tự nhiên, mỗi 1g hyaluronic acid có thể giữ đến 6 lít nước, giúp cấp nước tức thì và khóa ẩm hiệu quả trong suốt 48 giờ; chiết xuất ô liu có tác dụng dưỡng ẩm, mang đến làn da mềm mại, ngăn ngừa triệt để tình trạng khô da, căng mịn nếp nhăn và làm sáng da; vitamin E giúp cuốn bay khô ráp, dưỡng ẩm ưu việt lại tăng độ trắng của da; dầu jojoba bổ sung độ ẩm hữu hiệu, cân bằng độ pH, ngăn ngừa quá trình lão hóa da, điều tiết lượng dầu nhờn trên da và bảo vệ da khỏi tác động có hại từ ánh nắng mặt trời, bụi bẩn...
Ngoài ra, một thành phần cực kỳ tốt mà bạn cần lưu ý đó là placenta - tinh chất chiết xuất từ nhau thai cừu, do các nhà nghiên cứu từ Nhật Bản tìm ra. Nhờ chứa hàng loạt dưỡng chất quan trọng và thành phần dưỡng ẩm, placenta có hiệu quả cao trong quá trình loại bỏ tàn nhang, sạm đen, nếp nhăn, khô và nứt da, thúc đẩy sự tái tạo da… đem đến làn da thuần khiết trắng hồng và mềm mịn như da bé.
Cùng với đó, để đảm bảo an toàn và hiệu quả bạn chỉ mua các sản phẩm thành phần không bao gồm các chất kích ứng da như hương liệu, màu nhân tạo, dầu khoáng… Đồng thời, được trình bày dưới dạng gel trong suốt và đậm đặc với khả năng thẩm thấu nhanh, giúp cho cảm giác thoải mái, mịn màng, sạch sẽ, không nhờn rít khó chịu sau khi dùng, cũng không lo bít tắc gây nổi mụn.
Và bạn có thể tham khảo kem dưỡng ẩm, trắng da White Label - Sản phẩm đang được bán rất chạy tại Nhật Bản và các nước châu Á.
Kem dưỡng ẩm, trắng da White Label
Kem dưỡng ẩm, trắng da White Label
Kem dưỡng ẩm, trắng da White Label được tạo ra nhờ sự kết hợp hoàn hảo giữa tinh chất placenta (tinh chất nhau thai) và các dưỡng chất chiết xuất từ thiên nhiên, được bào chế theo công thức độc quyền nghiên cứu bởi đội ngũ chuyên gia da liễu hàng đầu Nhật Bản.
Dòng sản phẩm này có tác dụng tăng cường độ ẩm, nuôi dưỡng da khỏe mạnh, làm sáng da, đánh bay thâm sạm, tái tạo bề mặt. Chỉ sau 4 - 6 tuần sử dụng bạn sẽ thấy làn da mình căng mịn và tươi sáng lên từng ngày.
Đăc biệt, kem dưỡng ẩm trắng da White Label mềm mại thẩm thấu nhanh, phù hợp cho nhiều loại da và rất thích hợp dùng lâu dài.

Nếu còn bất cứ thắc mắc nào, bạn hãy tiếp tục gửi thư về chuyên mục Làm đẹp, chúng tôi sẽ giải đáp sớm nhất giúp bạn.
Chúc bạn sức khỏe và thành công!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.