Kem trị sẹo giả và những tác hại cho người sử dụng

04/05/2021 08:00 GMT+7

Kem trị sẹo làm giả ngày càng tinh vi khiến người dùng rất dễ nhầm khi lựa chọn. Sử dụng sản phẩm giả còn để lại tác hại trên da. Hãy cùng tìm hiểu tác hại mà kem trị sẹo giả gây ra.

Tại sao nên điều trị sẹo sớm và đúng cách?

Thường người ta chỉ để ý đến chi phí điều trị, thời gian và khả năng trị sẹo thành công mà quên mất để trị sẹo hiệu quả còn phụ thuộc vào việc bạn áp dụng phương pháp điều trị có phù hợp không, việc trị sẹo được thực hiện sớm hay muộn.
Sẹo thâm, sẹo rỗ, sẹo lõm, sẹo lồi nếu để chúng tồn tại lâu trên da, sẹo càng ăn sâu và dẫn đến càng gây khó khăn trong việc loại bỏ hoàn toàn. Vì vậy việc trị sẹo sớm không chỉ giúp loại bỏ sẹo nhanh chóng mà còn mang lại nhiều tác dụng như:
● Giúp bạn tiết kiệm được thời gian điều trị: Với các vết sẹo mới hình thành trên da chỉ mất khoảng 2-6 tháng để điều trị, mức độ phục hồi có thể lên đến 90%, tùy thuộc vào độ nông - sâu và kích thước của sẹo.
● Giúp tiết kiệm chi phí: Trị sẹo rất tốn kém, sẹo càng để lâu càng ăn sâu và phát triển lớn hơn dẫn đến thời gian điều trị lâu hơn, tốn kém hơn. Chính vì thế loại bỏ sớm càng giúp tiết kiệm một khoản chi phí khá lớn.
● Mang lại khả năng loại bỏ sẹo cao nhất: Như đã chia sẻ, vết sẹo mới hình thành chân sẹo chưa ổn định nên việc loại bỏ chúng rất nhanh chóng. Sẹo càng lâu chân sẹo càng ăn sâu thì khả năng loại bỏ hoàn toàn trên da là rất thấp.

Tác hại khôn lường của kem trị sẹo giả gây ra

Thuốc trị sẹo ngày nay trở thành cứu tinh của rất nhiều người bị sẹo. Sản phẩm giúp nhanh chóng loại bỏ sẹo tại nhà mà không cần tốn quá nhiều chi phí, thời gian. Tuy nhiên, việc sử dụng phải hàng kém chất lượng, hàng giả, hàng nhái ngày càng nhiều khiến người tiêu dùng e ngại về chất lượng và công dụng thực sự của các sản phẩm trị sẹo. Bên cạnh đó kem trị sẹo giả còn để lại rất nhiều tai hại không lường trước được.
1/ Mất tiền - mất thời gian mà sẹo không khỏi
Như chúng ta biết việc điều trị sẹo vô cùng tốn kém chi phí, nhất là khi bạn điều trị với các sản phẩm trị sẹo không rõ nguồn gốc, kém chất lượng thì càng làm mất thời gian - mất tiền bạc mà kết quả điều trị thu lại không như ý.
Khi dùng phải kem trị sẹo giả khiến hiệu quả ngăn chặn sự hình thành của vết sẹo không có, dẫn đến sẹo ngày một có cơ hội phát triển và ăn sâu vào da rất khó để điều trị. Sau 1 thời gian vết sẹo sẽ ăn sâu và chân sẹo vững chắc hơn thì để loại bỏ hoàn toàn bạn phải mất rất nhiều thời gian làm mờ từ từ, thậm chí là phải dùng đến các phương pháp công nghệ cao mới có thể điều trị được. Thời gian điều trị bị kéo dài nhưng kết quả không có dẫn đến chi phí điều trị cũng từ đó mà tốn kém hơn rất nhiều.
Sẹo trị mãi vẫn không khỏi

Sẹo trị mãi vẫn không khỏi

2/ Gây ngứa - kích ứng - sưng viêm kéo dài
Ngoài việc không mang lại hiệu quả điều trị như ý thì kem giả còn không có nguồn gốc, không được nghiên cứu, không kiểm chứng chất lượng dẫn đến việc các thành phần trong sản phẩm gây ra sự kích ứng mạnh trên da.
Các dấu hiệu thường xuất hiện khi da bị kích ứng, dị ứng với sản phẩm bôi da là:
● Sau khi sử dụng lên da xảy ra các biểu hiện như ngứa, nổi mụn đỏ, cảm giác châm chích, bỏng rát, sưng phù...
● Nhiều trường hợp nặng hơn có thể gây mụn nước xung quanh sẹo và vùng da lân cận, căng đau bong vảy trên da…
Kem trị sẹo giả gây sưng viêm trên da

Kem trị sẹo giả gây sưng viêm trên da

Tình trạng có thể xuất hiện ngay sau khi dùng hoặc sau 1 khoảng thời gian ngắn sử dụng. Khi gặp những dấu hiệu này trên da hãy ngừng sử dụng ngay lập tức, không tự ý chuyển sang một sản phẩm trị sẹo khác mà hãy đến bác sĩ da liễu để có giải pháp hỗ trợ điều trị tốt nhất.
3/ Gây hoại tử vùng da bị sẹo
Không ít chuyên gia đã cảnh báo về tác hại nguy hiểm của các loại kem trị sẹo giả gây ra cho người sử dụng khi vô tình dùng phải.
Không đơn thuần là khiến vết sẹo bị sưng viêm, thuốc trị sẹo giả còn mang tác hại nguy hiểm hơn là làm hoại tử vùng da bị sẹo, làm suy giảm chức năng tế bào, gây viêm nhiễm dẫn đến tử vong.
Đây là một trong số những nguy hại mà tất cả các loại mỹ phẩm giả có thể mang lại cho người tiêu dùng, không chỉ với riêng thuốc trị sẹo. Trước khi dẫn đến hoại tử thành phần trong kem có thể gây tình trạng ngứa, viêm loét trên da, lâu ngày các thành phần này tích tụ khiến da bị nhiễm độc nặng gây hoại tử.
Sử dụng kem trị sẹo giả gây hoại tử nặng

Sử dụng kem trị sẹo giả gây hoại tử nặng

Khi sử dụng sản phẩm bị kích ứng, có cảm giác khó chịu thì tuyệt đối không được tiếp tục sử dụng. Cần nhanh chóng đến gặp bác sĩ để có giải pháp điều trị kịp thời tránh những tác hại nguy hiểm có thể xảy ra.

Cách để chọn mua được sản phẩm trị sẹo chất lượng

Có rất nhiều nguyên nhân khiến da hình thành sẹo sau tổn thương. Sẹo dù nhỏ cũng làm bạn mất tự tin và làm giảm sức hút ban đầu. Điều trị sẹo đã không dễ, việc chọn được loại kem trị sẹo an toàn và phù hợp càng khó hơn khi thị trường có quá nhiều hàng giả như hiện nay.
Người dùng cần thận trọng trong việc chọn lựa sản phẩm để tránh “tiền mất tật mang”.

3 bước giúp bạn chọn mua kem trị sẹo an toàn

Bước 1: Xác định loại sẹo cần điều trị
Sẹo được chia thành 3 loại chính: sẹo lồi, sẹo lõm và sẹo thâm. Thông thường đối với mỗi loại sẹo khác nhau cơ chế hoạt động cũng khác nhau. Chính vì thế mỗi sản phẩm trị sẹo chỉ tập trung vào 1 loại sẹo chính để mang lại hiệu quả tối ưu nhất.
● Sẹo lõm hình thành là do phần hạ bì tổn thương nặng, các collagen và elastin bị đứt gãy, không thể phục hồi ở vị trí tổn thương, dẫn đến da tạo thành vết lõm trên bề mặt.
● Sẹo lồi hình thành khi da bị tổn thương và trong quá trình làm lành có sự tăng sinh quá mức của collagen. Sẹo lồi có thể phát triển lớn hơn nhiều so với vết thương ban đầu.
● Sẹo thâm hình thành sau khi vùng da bị tổn thương lành và sắc tố da lúc này tích tụ nhiều tạo thành vết thâm.
Nhận diện đúng các loại sẹo thường gặp

Nhận diện đúng các loại sẹo thường gặp

Bước 2: Chọn cơ sở uy tín để mua sản phẩm
Để có thể mua được sản phẩm điều trị sẹo bỏng chất lượng hãy tìm đến địa chỉ bán hàng uy tín để được tư vấn sản phẩm phù hợp.
Nơi cung cấp sản phẩm uy tín là nơi có thông tin minh bạch như: địa điểm bán hàng, thông tin liên hệ rõ ràng, website bán hàng minh bạch… Mua hàng tại nơi uy tín bạn hoàn toàn an tâm vì ở đây có đầy đủ giấy phép kinh doanh, giấy tờ chứng minh nguồn gốc sản phẩm và luôn đi kèm với cam kết về chất lượng sản phẩm, ưu đãi khi mua hàng, luôn đảm bảo quyền lợi chính đáng của người mua hàng.
Bước 3: Chọn sản phẩm phù hợp với vết sẹo cần điều trị
Khi bạn đến cơ sở uy tín để mua hàng các chuyên gia tại đây luôn hướng dẫn bạn chọn sản phẩm phù hợp nhất với tình trạng sẹo đang gặp phải. Bạn cần chọn những sản phẩm có thương hiệu uy tín và nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Những sản phẩm đáp ứng các tiêu chuẩn y tế sẽ đảm bảo chất lượng và độ an toàn khi dùng trên da.
● Vết sẹo lõm, sẹo rỗ: Nên chọn sản phẩm chứa các thành phần có khả năng kích thích sự tăng sinh collagen mạnh mẽ như: Hành tây, rau má, nha đam,... giúp nhanh chóng làm đầy vết lõm.
● Vết sẹo lồi: Nên chọn lựa sản phẩm có chứa thành phần silicone y tế để ngăn chặn sự tăng sinh quá mức của collagen mang lại khả năng ép xẹp sẹo lồi.
● Sẹo thâm: Nên chọn sản phẩm chứa thành phần vitamin A, C, thành phần cấp ẩm cao giúp mang lại khả năng ức chế sắc tố melanin hiệu quả, cấp ẩm và chống ô xy hóa cho da.

Thương hiệu Rejuvaskin trị sẹo tốt hiện nay

Rejuvaskin là thương hiệu điều trị sẹo đến từ Mỹ được yêu thích hiện nay. Không chỉ mang đến nhiều sản phẩm giúp loại bỏ sẹo nhanh chóng, hiệu quả mà còn lành tính với mọi loại da, mọi đối tượng sử dụng.
Với từng loại sẹo khác nhau Rejuvaskin mang đến giải pháp điều trị khác nhau phù hợp với từng nhu cầu khác nhau phù hợp với từng nhu cầu điều trị sẹo của khách hàng.
Rejuvaskin - thương hiệu trị sẹo hàng đầu tại Mỹ

Rejuvaskin - thương hiệu trị sẹo hàng đầu tại Mỹ

Kem trị sẹo thâm/ sẹo lõm Scar Esthetique của Rejuvaskin

Kem trị sẹo Scar Esthetique được điều chế từ 23 thành phần có nguồn gốc từ thiên nhiên như: Hành tây, rong biển, hoa cúc, vỏ cây thông, vitamin A,C, silicone y tế… giúp ngăn ngừa và điều trị sẹo lõm, sẹo rỗ, sẹo thâm nhanh chóng chỉ sau 2 tháng sử dụng.
Mang lại công dụng xóa sẹo thâm, sẹo lõm:
Một giải pháp hoàn hảo giúp giải quyết tất cả các vết sẹo thâm, sẹo rỗ, sẹo lõm trên da do tổn thương để lại, nhất là vết sẹo nằm trên mặt.
● Sản phẩm giúp cung cấp dưỡng chất làm sáng da, giảm thâm, phục hồi da trở về gần giống với tình trạng bình thường nhất.
● Kích thích sản sinh collagen, tái tạo tế bào mới, nhanh chóng lấp đầy các vết sẹo rỗ/ lõm.
● Cải thiện làn da và tăng độ đàn hồi cho làn da luôn căng mịn, tươi trẻ.
Kem Scar Esthetique có tác dụng cao với hầu hết các vết sẹo như: Sẹo rỗ, sẹo do côn trùng cắn, sẹo thâm do mụn, sẹo do thủy đậu để lại, sẹo do trầy xước, sẹo bỏng.

Gel trị sẹo lồi Rejuvasil của thương hiệu Rejuvaskin

Rejuvasil Gel là sản phẩm điều trị sẹo lồi được ưa chuộng hiện nay. Trong mỗi sản phẩm chứa đến 97% thành phần là silicone y tế dạng gel. Đây là thành phần không thể thiếu trong việc giúp điều trị sẹo lồi từ trước đến nay.
Bên cạnh đó sản phẩm gel Rejuvasil còn chứa nhiều thành phần chống ô xy hóa như: (Dầu Emu, Tetrahexyldecyl ascorbate, Squalane giúp nuôi dưỡng và phục hồi da nhanh chóng.
Mang lại công dụng trị sẹo lồi:
Sử dụng kem trị sẹo lồi của thương hiệu Rejuvaskin là một giải pháp nhanh chóng và an toàn giúp bạn giải quyết tất cả nỗi lo về sẹo lồi, sẹo phì đại sau tổn thương sau tai nạn, phẫu thuật, ngã xe, xóa nốt ruồi… Hiệu quả có thể nhìn thấy rõ chỉ sau 2 tháng sử dụng.
● Ngăn chặn sự phát triển của mô sẹo, ép sẹo lồi. Loại bỏ hoàn toàn sẹo ra khỏi da. Hiệu quả với cả vết sẹo lồi, sẹo phì đại lâu năm hoặc có kích thước lớn.
● Cung cấp dưỡng chất giúp phục hồi những tổn thương trên da và làm sáng da. Giúp da nhanh chóng trở về gần giống với trạng thái bình thường nhất.
● Ức chế quá trình sản sinh collagen, tái tạo lại tế bào mới giúp sẹo lồi không phát triển và được làm phẳng.
● Cải thiện độ đàn hồi cho làn da luôn căng mịn, tươi trẻ.
Kết quả điều trị sẹo lồi sau 3 tháng bằng Rejuvaskin

Kết quả điều trị sẹo lồi sau 3 tháng bằng Rejuvaskin

Gel trị sẹo lồi Rejuvasil có tác dụng vô cùng hiệu quả với hầu hết các vết sẹo mới hình thành và vết sẹo dưới 2 năm tuổi. Hiệu quả đến 50-60% với sẹo lâu năm trên da.

Mua kem trị sẹo Rejuvaskin ở đâu chất lượng?

Giữa muôn vàn cơ sở thì “Nên mua kem trị sẹo của thương hiệu Rejuvaskin chính hãng tại Việt Nam ở đâu?” là câu hỏi được rất nhiều người quan tâm. Đầu tiên, bạn nên tìm đến với các địa chỉ chuyên nhập khẩu và phân phối các sản phẩm chính hãng uy tín. Tiếp theo là nghe tư vấn từ chuyên gia để giúp bạn chọn được sản phẩm thích hợp nhất.
Để mua kem trị sẹo của thương hiệu Rejuvaskin tại Việt Nam hãy tham khảo ngay các địa chỉ uy tín sau:
Rejuvaskin Việt Nam - là nhà nhập khẩu và phân phối hợp pháp duy nhất của Rejuvaskin Hoa Kỳ tại Việt Nam.
ScarHeal Việt Nam - đại lý chính thức của Rejuvaskin Việt Nam.
Khi mua sản phẩm tại các địa chỉ trên bạn sẽ luôn nhận được giá ưu đãi nhất thị trường và đi kèm với cam kết quyền lợi của người mua hàng.
● Cam kết hàng chính hãng 100%.
● Có thể đổi trả trong vòng 7 ngày nếu như cảm thấy không phù hợp.
● Phát hiện hàng giả bồi thường 200% giá trị sản phẩm.
● Vận chuyển miễn phí trên toàn quốc.
Kem trị sẹo giả mang đến nhiều tác hại khi sử dụng, bạn cần phải chú ý trong khi chọn mua để tránh những hậu quả không mong muốn. Hy vọng bài chia sẻ trên giúp bạn có thêm kiến thức và nhiều lựa chọn an toàn - hiệu quả.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.