Kem trị thâm côn trùng cắn hiệu quả

23/09/2021 11:00 GMT+7

Mùa hè rất dễ bị côn trùng tấn công gây ra sẹo. Vậy làm cách nào để trị điều trị sẹo thâm? Tham khảo ngay kem trị thâm côn trùng cắn được các chuyên gia khuyên dùng dưới đây nhé.

Tìm hiểu kem trị thâm côn trùng cắn

Tìm hiểu kem trị thâm côn trùng cắn

Mùa hè không khí nóng bức, nhiều muỗi và côn trùng xuất hiện nên thường bị cắn, gây khó chịu, ngứa ngáy và để lại nhiều vết thâm trên da. Vậy nên dùng kem trị thâm côn trùng cắn nào thì lành tính, hiệu quả ?
Muỗi là một trong những loại côn trùng gây hại khó chịu nhất đối với con người, nhất là trẻ nhỏ. Nọc độc trong muỗi chứa một loại axít, khi cắn thì độc tố sẽ truyền lên da, tiết dịch và khiến bé bị cảm giác ngứa ngáy, khó chịu. Gãi nhiều sẽ khiến da bị trầy xước, lở loét, kích thích hắc tố melanin sản sinh, làm vùng da bị thâm đỏ.
Nếu bị côn trùng cắn để lại sẹo sẽ ảnh hưởng rất nhiều tới yếu tố thẩm mỹ, đặc biệt là sẹo ở các vùng da hở như mặt, cánh tay, bàn chân…
Cũng giống như những loại sẹo khác, vết thâm chỉ dễ loại bỏ khi chúng ta tìm được phương pháp phù hợp và thực hiện càng sớm càng tốt. Bạn nên dùng những loại kem trị thâm côn trùng cắn được chiết xuất từ thiên nhiên.
Đáp ứng được điều này có kem trị sẹo Scar Esthetique đến từ Hoa Kỳ. Đây là một trong số các loại kem chuyên trị sẹo thâm đang được các chuyên gia đánh giá cao về chất lượng, hiệu quả và có hàng triệu người tin dùng.
Kem trị thâm côn trùng cắn Scar Esthetique chứa đến 23 thành phần dưỡng chất, thảo dược tự nhiên có khả năng phòng nhiễm trùng, sưng tấy, xóa mờ ngay cả những vết sẹo thâm lâu năm, cứng đầu nhất. Đồng thời ngăn ngừa quá trình ôxy hóa, giúp da sáng mịn đều màu. Kem trị sẹo Scar Esthetique vô cùng lành tính, không gây kích ứng. Bạn có thể sử dụng cho bé.
Bạn chỉ cần thoa ngày 3 lần, lưu ý, bạn chỉ nên dùng 1 lượng vừa đủ kem điều trị sẹo rồi thoa đều, mỏng lên vết sẹo, đồng thời nhẹ nhàng massage xung quanh vết sẹo. Sử dụng ngay khi vết ngứa liền da để đạt hiệu quả tối đa.
Nên tìm địa chỉ phân phối Scar Esthetique chính hãng. Scar Heal Việt Nam chuyên nhập khẩu và phân phối trực tiếp tất cả các dòng sản phẩm trị sẹo chính hãng từ nhà sản xuất Mỹ với đúng giá bán mà nhà sản xuất niêm yết với những cam kết cùng nhiều ưu đãi đặc biệt.
Sẹo thâm trên da vẫn có thể tự hết như cần rất nhiều thời gian, tuy nhiên không phải ai cũng may mắn như thế. Khi bị côn trùng cắn tuyệt đối đừng xem nhẹ vì các vết cắn có thể để lại sẹo thâm theo trẻ đến suốt đời.
Hy vọng với những chia sẻ trên, bạn đã tìm thấy kem trị thâm côn trùng cắn phù hợp để chăm sóc cho làn da.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.