Kết hợp massage chân cùng ghế foot massage - chậu ngâm chân thảo dược Mai Hân Group

30/07/2019 14:23 GMT+7

Tại các spa hiện nay, việc kết hợp bộ đôi ghế foot massage và chậu ngâm chân thảo dược đang trở thành một xu thế vô cùng mới mẽ nhưng thu hút nhiều người đến và trải nghiệm bên cạnh các dịch vụ thư giãn khác.

Rất nhiều Day Spa hiện nay lựa chọn loại hình Foot Massage làm dịch vụ kinh doanh trọng tâm cho spa của mình bởi cuộc sống có quá nhiều áp lực, guồng quay bận rộn khiến nhiều người cần tìm những phút thư giãn, nhất là với đôi bàn chân bởi dịch vụ massage chân là một biện pháp vô cùng hiệu quả để cải thiện sức khỏe. Những động tác massage sẽ tác động lên các dây thần kinh nằm trên lòng bàn chân giúp máu lưu thông, cân bằng huyết áp cơ thể, cải thiện chức năng của hệ tiêu hóa, tăng cường quá trình trao đổi chất…
Chính vì lẽ đó, foot massage chính là dịch vụ thu hút khách hàng đến với spa, trung tâm chăm sóc sức khỏe, phòng massage, resort, khách sạn… bậc nhất hiện nay. Các trung tâm massage/ spa, thậm chí khách sạn/ resort đã và đang đầu tư rất nhiều ghế foot massage để phục vụ cho liệu trình massage được diễn ra một cách nhanh chóng, thuận tiện.
Không gian của foot massage vô cùng ấm cúng - màu sắc trang nhã

Không gian của foot massage vô cùng ấm cúng - màu sắc trang nhã

Một số spa khuyến mãi các gói dịch vụ ngâm chân thư giãn từ thảo dược hoặc muối ngâm với chậu ngâm chân gỗ khiến khách hàng vô cùng thích thú, lạ lẫm. Một chiếc chậu ngâm chân gỗ ngâm chân, spa có thể thực hiện bước ngâm chân với thảo dược, muối Himalaya, tinh dầu… làm giảm các cơn đau nhức của khách hàng, hỗ trợ các mạch máu lưu thông, giãn nở tốt hơn giúp ổn định huyết áp, cân bằng thể trạng, cải thiện giấc ngủ. Vì vậy, chậu ngâm chân không chỉ đơn thuần là một vật dụng cần thiết mà nó còn là một vật dụng phải đảm bảo yêu cầu về độ bền, an toàn và hiệu quả sử dụng.
Sự kết hợp giữa bộ đôi ghế foot massage cùng chậu ngâm chân là sự kết hợp hoàn hảo, khách có thể vừa ngâm chân vừa được massage với đầy đủ các loại hương liệu, tinh dầu, thảo dược... giúp khách hàng thật sự thư giãn.
Khách hàng đang thư giãn trải nghiệm cùng ghế foot massage, chậu ngâm chân

Khách hàng đang thư giãn trải nghiệm cùng ghế foot massage, chậu ngâm chân

Sau khi ngâm chân, bạn có thể ngồi tại chỗ để massage bằng cách thoa mạnh lòng bàn tay của mình theo hướng vòng cung vào mu bàn chân, xoa trong theo chiều kim đồng hồ, ấn nhẹ tại những nơi bạn có cảm giác đau. Riêng các ngón chân, bạn nên xoa bóp và nắn nhẹ vòng quanh toàn ngón chân. Sau khi đã thực hiện xong, dùng khăn lau nhẹ.
Chậu ngâm chân gỗ do Mai Hân sản xuất

Chậu ngâm chân gỗ do Mai Hân sản xuất

Hãy ngâm chân bằng chậu gỗ! Bởi vì trong gỗ có chứa chất miễn dịch. Đây là một thành phần hóa học tự nhiên, vô cùng tốt cho sức khỏe. Nó có khả năng kháng khuẩn, rất tác dụng trong việc cải thiện không khí và môi trường, có ích đối với các bệnh về da, làm quá trình trao đổi chất diễn ra nhanh chóng, giúp da thêm khỏe mạnh. Chất miễn dịch chứa trong gỗ còn có khả năng điều hòa thần kinh, giảm bớt căng thẳng, nặng nề. Hương gỗ mà ta ngửi thấy thực chất là hương của chất miễn dịch. Đó là lý do các chuyên gia khuyên nên chọn chậu ngâm chân chất liệu bằng gỗ bạn nhé!

Lưu ý đặc biệt:

• Không sử dụng nước quá nóng để ngâm chân.
• Không ngâm chân khi đói hoặc khi vừa ăn no.
• Không ngâm chân khi ngồi phòng lạnh (điều hòa hoặc quạt quá lạnh).
• Không đi ngủ luôn sau khi ngâm chân.
Mai Hân Group được biết đến là nhà cung cấp trang thiết bị nội thất uy tín hàng đầu tại Việt Nam hiện nay. Với xưởng sản xuất riêng, Mai Hân có khả năng thực hiện những đơn hàng lớn. Một trong số đó là dự án cung cấp bồn ngâm thảo dược kèm ghế foot massage cho các spa, trung tâm làm đẹp trên khắp cả nước. Ngần ngại gì nữa, gọi ngay cho chúng tôi để có giá ưu đãi tốt nhất ngay bây giờ.
THÔNG TIN LIÊN HỆ
Mai Hân Group - Đơn vị tại Việt Nam cung cấp giải pháp toàn diện cho ngành spa
Địa chỉ: 166 Đường Nguyễn Văn Thương (D1), P.25, Q.Bình Thạnh, TP.HCM
ĐT: 028.73058567 - 028.71075999.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.