Khám phá 3 dòng mỹ phẩm dưỡng da toàn thân khiến phái đẹp nghiêng ngả

13/08/2016 08:00 GMT+7

Sở hữu làn da trắng mịn từ đầu đến chân luôn là mơ ước của biết bao phái đẹp. Vì vậy, kem dưỡng trắng da toàn thân luôn là sự lựa chọn hàng đầu của rất nhiều chị em hiện nay.

Và tất nhiên, một khi đã nhắc đến kem dưỡng thể trắng da, chắc chắn phái đẹp sẽ không thể nào bỏ qua 3 dòng mỹ phẩm trắng da toàn thân dưới đây:
1. Kem dưỡng trắng da toàn thân Sakura Skin Whitening Body Cream L-Glutathione
Kem dưỡng trắng da Sakura Skin Whitening Body Cream L-Glutathione là một trong những dòng sản phẩm chăm sóc da chất lượng của thương hiệu mỹ phẩm Sakura Nhật Bản. Hiện đang gây sốt tại thị trường Việt Nam và nhiều quốc gia châu Á khác.
Sản phẩm là sự kết hợp hoàn hảo giữa công nghệ làm trắng da hiện đại Nhật Bản, cùng nguồn dưỡng chất từ bột ngọc trai và vitamin dồi dào, sẽ kiểm soát nghiêm ngặt lượng melamin trong cơ thể, giúp da trắng mịn đều màu mà không gây bắt nắng, không làm mỏng da.
Bên cạnh đó, kem dưỡng da Sakura được thiết kế với kết cấu rất mịn và mỏng, nên thẩm thấu vào da cực nhanh, mà không gây nhờn rít hay khó chịu, phù hợp với khí hậu và làn da của phụ nữ châu Á.
Về chất lượng, kem dưỡng trắng da toàn thân Sakura khi nhập khẩu về Việt Nam đã được Bộ Y tế chứng nhận và cấp giấy phép lưu hành trên toàn quốc. Đồng thời, trên mỗi sản phẩm còn có tem chống hàng giả của Bộ Công an.
Hiện tại, kem dưỡng trắng da Sakura Skin Whitening Body Cream L-Glutathione được bán với giá niêm yết là: 790.000 đồng.
2. Sữa dưỡng trắng mịn và giữ ẩm toàn thân Magic White Essence
Sữa dưỡng da trắng mịn toàn thân Magic White Essence.

Một dòng mỹ phẩm dưỡng da nữa của xứ sở hoa anh đào là Sữa dưỡng da trắng mịn toàn thân Magic White Essence.
Sản phẩm được ứng dụng hoàn toàn từ 100% tinh chất Placenta Nhật Bản, vốn được biết đến là dưỡng chất giàu thành phần dưỡng ẩm và thúc đẩy quá trình tái tạo da, sẽ nhẹ nhàng thấm sâu vào những vết thâm nám, sạm đen, cháy nắng trên bề mặt da, qua đó tạo màn chắn bảo vệ và phục hồi những vùng da bị hư tổn, ngăn ngừa các nếp nhăn, tạo độ đàn hồi và giúp da thêm săn chắc, mịn màng dài lâu.
Magic White Essence chứa rất nhiều dưỡng chất đậm đặc, vì vậy nhẹ nhàng thấm sâu vào da mà không nhờn rít hay khó chịu như những sản phẩm thông thường khác, sẽ mang lại cho bạn làn da ẩm mịn, tự nhiên để bạn tự tin diện những bộ trang phục mà mình yêu thích.
Với công thức không chứa chất kích ứng da: Màu nhân tạo, paraben hay dầu khoáng, nên Magic White Essence không gây kích ứng, dùng được cho hầu hết mọi loại da, ngay cả da nhạy cảm, khó chiều nhất.
Giá của sản phẩm Magic White Essence hiện nay là: 400.000 đồng.
3. Kem dưỡng thể trắng da toàn thân Doctors White Body Lotion
Kem dưỡng thể trắng da toàn thân Doctors White Body Lotion
Kem dưỡng thể trắng da toàn thân Doctors White Body Lotion được hình thành từ các nguyên liệu thiên nhiên được nhập khẩu từ nhiều quốc gia trên khắp thế giới: Mỹ, Pháp, Ý, Ấn Độ, Tây Ban Nha… kết hợp cùng với dây chuyền khép kín, công nghệ hiện đại, bảo đảm độ tinh khiết và chất lượng sản phẩm.
Đặc biệt, với kết cấu mỏng, nhẹ, không chứa chất tạo màu, mùi, hay paraben, nên kem dưỡng thể trắng da toàn thân Doctors White Body Lotion thẩm thấu rất nhanh, sẽ giúp làn da trắng hồng một cách tự nhiên, đồng thời ngăn chặn sự hình thành của các dấu hiệu lão hóa, để trả lại cho bạn làn da trắng muốt và mịn màng mà bạn vẫn hằng ước mơ.
Ngoài ra, nếu sử dụng kem dưỡng thể trắng da White Doctors thường xuyên, chắc chắn bạn sẽ sớm sở hữu làn da trắng sáng, mịn màng, khiến bao người đắm say chỉ trong một thời gian ngắn.
Tại Việt Nam, kem dưỡng thể trắng da toàn thân Doctors White Body Lotion có giá là: 780.000 đồng.
Để đảm bảo quyền lợi bản thân bạn chỉ nên mua hàng tại các đại lý phân phối chính hãng. Tránh ham rẻ và thiếu hiểu biết mà mua nhầm hàng giả, hàng nhái, có thể gây ảnh hưởng xấu đến sức khỏe và sắc đẹp của bạn.

Chúc các bạn sớm sở hữu làn da khỏe đẹp!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.