Khám phá bí quyết làm đẹp từ A đến Z chỉ với bã café

07/06/2018 12:17 GMT+7

Không ngờ bã café mang lại nhiều công dụng làm đẹp “vi kỳ diệu’ như vậy cho chị em phụ nữ. Cùng tham khảo và áp dụng để có một vẻ đẹp tươi trẻ mãi cùng với thời gian.

Chống khô môi
Bã café chứa nhiều dưỡng chất giúp đôi môi luôn căng bóng và quyến rũ. Cách thực hiện đơn giản, bạn chỉ cần trộn đều ½ thìa café bột café với 1 thìa café mật ong. Thoa đều lên môi và massage nhẹ nhàng để dưỡng chất thẩm thấu vào bên trong và phát huy tác dụng, cuối cùng chỉ cần lau sạch bằng bông tẩy trang. Thực hiện 2 lần/tuần, đôi môi mềm mướt và căng hồng sẽ là của bạn.
Trị mụn đầu đen
Cách làm: Trộn đều 2 thìa café bột café với 2 thìa café sữa tươi đông lạnh tạo nên hỗn hợp đặc sền sệt. Rửa sạch vùng da có mụn đầu đen, nếu có thời gian nên xông hơi để lỗ chân lông giãn nở. Thoa nhẹ nhàng hỗn hợp lên cùng da mụn massage nhẹ nhàng khoảng 10 phút rồi rửa sạch lại bằng nước ấm. Kiên trì một thời gian, mụn đầu đen sẽ không còn một bóng. 
Trị mụn đầu đen bằng bã cafe
Trị mụn đầu đen bằng bã café
Làm sáng da
Bạn trộn đều 1 thìa café kem chua với 1 thìa café bột café, 1 thìa café mật ong nguyên chất và 1 quả trứng gà tạo nên hỗn hợp bột nhão. Thoa đều hỗn hợp vừa tạo lên da mặt, thư giãn khoảng 15 phút thì rửa sạch lại với nước mát. Thực hiện đều đặn 2-3 lần/ 1 tuần làn da tươi mới sẽ trở về bên bạn.
Đánh bay vùng mỡ thừa
Không ngờ bã café còn có tác dụng đánh bay vùng mỡ thừa. Bạn trộn đều 1 thìa café muối, 1 thìa café bột café và 1 thìa café dầu ô liu rồi thoa lên cùng da cần đánh tan mỡ như bụng, đùi, bắp tay. Khi thoa cần thoa theo chiều hướng chuyển động kim đồng hồ khoảng 10 phút và rửa sạch lại với nước mát. Thực hiện 1-2 lần/ 1 tuần để đạt kết quả tốt nhất.
Giảm thiểu tóc gãy rụng
Pha 2-3 thìa café bột café với nước nóng và lọc lấy nước. Trộn đều nước café với 70 ml dầu ô liu, để nguội và thoa đều lên tóc theo chiều dài sợi tóc, đợi khoảng 30 phút thì xả lại với nước mát. Thực hiện 1-2 lần/ 1 tuần và kiên trì khoảng 4 tháng thì bạn sẽ lấy lại được mái tóc suôn mượt, bồng bềnh. Chú ý, tóc có thể bị đổi màu khi tiếp xúc quá nhiều với hỗn hợp trên.
Trị thâm quầng mắt
Bạn chỉ cần trộn đều nửa thìa café bột café tươi với nửa thìa café dầu dừa, 1 ít bột tiêu đen và và vài giọt nước lọc tạo nên hỗn hợp bột dẻo quánh mịn. Đắp mặt nạ vừa tạo lên vùng da quanh mắt, để yên khoảng 20 phút thì rửa sạch lại với nước ấm.
Hy vọng với cách làm đẹp đơn giản bằng bã café ở trên, chị em nhanh chóng sở hữu làn da tươi mới, trẻ trung đến ngỡ ngàng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.