Khám phá dòng sản phẩm máy Omega Light ưu việt với 3 màu 4 cấp độ

18/07/2019 15:51 GMT+7

Chăm sóc và điều trị da bằng vòm ánh sáng sinh học là một trong những công nghệ hot nhất hiện thời, các tia sáng phát ra từ vòm ánh sáng kích thích vô tuyến mang năng lượng thấp khi tiếp xúc với da con người.

Omega Light 4 màu phiên bản Đài Loan ra đời mang đến cho người sử dụng không những hiệu quả mà còn từ thiết kế mẫu mã đẹp. Cũng như các vòm ánh sáng sinh học khác, Omega Light 3 màu 4 cấp độ xuất xứ Đài Loan là liệu pháp chăm sóc da, phục hồi các vấn đề về da bằng đèn LED phát tia hồng ngoại sóng ngắn.
Khách hàng trải nghiệm cùng máy Omega Light Đài Loan

Khách hàng trải nghiệm cùng máy Omega Light Đài Loan

Máy trị liệu ánh sáng Omega Light 3 màu 4 cấp độ Đài Loan gồm ba loại đèn LED chất lượng cao khác nhau có thể điều trị cho mỗi vấn đề da khác nhau, như da bình thường, mụn trứng cá và thậm chí là viêm da dị ứng. Thiết bị này có thể phát ra đèn LED đỏ (415nm), đèn LED xanh (656nm) và đèn LED hồng ngoại (830nm). Lợi thế của thiết bị LED là nó không có hiệu ứng phụ và có thể làm điều trị không đau trên diện rộng như mặt, cổ, và thậm chí cả da đầu, không để laị bất cứ một sự kích ứng hay phá hỏng kết cấu biểu bì da.
So với các dòng máy Omega Light khác trên thị trường, Omega Light 3 màu 4 cấp độ Đài Loan có một số ưu điểm vượt trội như:
• Cấu trúc ba chiều có thể làm cho ánh sáng LED tập trung vào các insice và có được hiệu quả điều trị tốt nhất.
• Kết hợp chùm tia LED: Các kết hợp của chùm khác nhau có thể chữa được các vấn đề về da khác nhau cùng một lúc.
Cấu tạo bên trong máy

Cấu tạo bên trong máy

• Có đủ không gian để điều trị: Điều trị vùng rộng hơn như mặt, cổ, và thậm chí da đầu
• Giao diện người dùng tiện lợi: Điều khiển đèn LED cấp độ (fron lev0-lev4). Tự động lưu mức cài đặt cuối cùng, vì vậy không cần phải kiểm soát mức độ mọi lúc.

Những liệu trình nào nên sử dụng vòm áng sáng sinh học Omega Light?

Trước những công dụng trong việc điều trị và chăm sóc da mà vòm ánh sáng sinh học mang lại, các cơ sở chăm sóc/ spa sử dụng nó vào một số liệu trình chăm sóc cơ bản như:
Liệu trình điều trị mụn: Ánh sáng xanh dương với bước sóng 423 nm có khả năng thâm nhập đến 1 mm, với tác dụng kháng viêm, diệt khuẩn, ức chế tuyến bã nhờn, ngăn ngừa nhiễm trùng, giảm tổn thương và các vùng viêm nhiễm do mụn gây ra và làm dịu da.
Thiết kế đẹp mắt - nhỏ gọn và dễ sử dụng

Thiết kế đẹp mắt - nhỏ gọn và dễ sử dụng

Liệu trình làm trắng da: Ánh sáng đỏ với bước sóng 640 nm với khả năng thâm nhập từ 1-6 mm có tác dụng làm thu nhỏ lỗ chân lông, kích thích sản sinh tế bào mới.
Liệu trình trẻ hóa da: Ánh sáng vàng với bước sóng 583 nm có khả năng thâm nhập vào da từ 1-2 mm, có tác dụng cải thiện trao đổi chất, đặc biệt nó kiểm soát sự phát triển của melanin, một nhân tố gây ra thâm, nám, ô xy hóa và kèm theo các dấu hiệu mất đi sức đề kháng, thô ráp và thiếu sức sống.

Mai Hân Group là đơn vị cung cấp vòm ánh sáng sinh học Omega Light 3 màu 4 cấp độ

Bên cạnh tư vấn - setup và lắp đặt spa/phòng xông hơi, Mai Hân Group còn cung cấp các thiết bị spa từ cơ bản đến công nghệ cao cấp. Vòm ánh sáng sinh học Omega Light 3 màu 4 cấp độ đến từ Đài Loan là một trong những lựa chọn vô cùng tuyệt vời như thế. Sử dụng vòm ánh sáng sinh học kết hợp với các loại mỹ phẩm sẽ tạo nên một quy trình điều trị vô cùng hoàn hảo, đem lại hiệu quả mong muốn cho khách hàng, tăng sự tín nhiệm cho spa của bạn!
Đến showroom Mai Hân trải nghiệm trực quan sản phẩm và nhận được tư vấn một cách tận tình nhất để đem về cho spa của mình những sản phẩm/ công nghệ hàng đầu từ bây giờ bạn nhé!
Thông tin liên hệ:
Mai Hân Group - Đơn vị cung cấp giải pháp toàn diện cho spa tại Việt Nam
Hotline: 028.73058567 - 028.66599757
Showroom: 166 Nguyễn Văn Thương (D1 cũ), P.25. Q.Bình Thạnh, TP.HCM
Thời gian làm việc: Từ 8 giờ 00 - 18 giờ 00
Website: https://maihanspa.com/  
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.