Khám phá xu hướng chăm sóc da toàn thân đang khiến chị em phát cuồng

17/07/2019 17:22 GMT+7

Đừng quá mải mê chăm sóc da mặt, mà quên mất rằng nâng niu cơ thể cũng chính là điều quan trọng bạn cần phải làm. Cùng khám phá xu hướng chăm sóc da toàn thân đang khiến chị em phát cuồng ngay sau đây nhé!

Có bao giờ bạn rơi vào trường hợp “dở khóc, dở cười” với đặc sản làn da cháy nắng bật tông hai màu rõ rệt chưa? Nếu đã trải nghiệm qua rồi, thì hẳn bạn cũng biết lý do tại sao làn da của mình lại ra nông nỗi như thế phải không nào!
Hầu hết, chị em phụ nữ đều chỉ tập trung vào chăm sóc da mặt, mà quên mất rằng nâng niu làn da cơ thể cũng là điều quan trọng không kém. Bởi đâu chỉ riêng da mặt mới “tố cáo” tuổi tác của bạn, một số bộ phận khác trên cơ thể như da cổ, hay bàn tay, khuỷu tay cũng dễ dàng lộ rõ điểm yếu này đấy.
Do vậy, bạn cần khám phá ngay xu hướng chăm sóc da toàn thân đang khiến chị em phát cuồng dưới đây, để mau chóng sở hữu làn da mịn màng, trắng hồng và khỏe mạnh.

1. Chăm sóc da toàn thân từ thiên nhiên

Sữa chua và mật ong là hai nguyên liệu được chị em sử dụng nhiều nhất trong quá trình chăm sóc da toàn thân từ thiên nhiên. Bởi trong sữa chua có chứa enzyme, còn mật ong thì lại có tác dụng dưỡng ẩm cho da và kháng khuẩn.
Một khi kết hợp 2 thành phần này lại với nhau, bạn sẽ tạo được một hỗn hợp dưỡng trắng da hoàn hảo, giúp nuôi dưỡng làn da mềm mại, khỏe đẹp hơn. Ngoài ra, bạn có thể thay đổi mật ong bằng bơ hoặc lô hội (nếu thích).
Hỗn hợp làm trắng, dưỡng ẩm da từ mật ong và sữa chua

Hỗn hợp làm trắng, dưỡng ẩm da từ mật ong và sữa chua

2. Xu hướng chăm sóc da toàn thân bằng dầu

Dầu dừa, dầu oliu, dầu thầu dầu,… đều là những phương pháp chăm sóc da bằng dầu phổ biển từ xưa đến nay. Bởi đơn giản là bạn chỉ việc bôi trực tiếp lên da và sau vài phút dầu sẽ thẩm thấu vào sâu trong da. Tuy nhiên, nhược điểm của phương pháp này là sẽ để lại cảm giác nhờn rít, khó chịu trên da.
Hiện trên thị trường, đã có rất nhiều thương hiệu cho ra đời những sản phẩm dưỡng dạng dầu được tinh chế, pha mùi và cân bằng để đem lại hiệu quả dưỡng da cũng như lưu giữ mùi hương lâu, dễ chịu cho chị em phụ nữ.
Tuy nhiên, hai xu hướng chăm sóc da toàn thân trên đây vẫn chưa hẳn là “cơn sốt” gây bão khiến chị em phát cuồng. Vì hiện nay, thành phần a xít có trong kem dưỡng thể mới chính là xu hướng nổi đình đám trong thời gian qua.
Nói đến đây, chắc hẳn các chị em không còn xa lạ gì với những thành phần như AHA< BHA hay salicylic acid xuất hiện tần suất cao trong chu trình chăm sóc da mặt.
Vậy thì trong chăm sóc da toàn thân, sự xuất hiện của các a xít hoạt tính này trong sản phẩm dưỡng thể cũng đang trở thành một xu hướng đáng chú ý. Bởi chúng dần thay thế các loại tẩy tế bào chết (body scrubs) thông dụng, cho kết quả làn da mịn màng hơn, trẻ trung hơn.
Với khả năng thúc đẩy quá trình tái tạo tế bào, làm trẻ hóa làn da. Tăng cường sản xuất elastin, collagen và làm giảm sắc tố da, giúp da trở nên sáng đều. Nhất là nếu bạn gặp vấn đề với lớp sừng nang lông hay mụn cơ thể, sữa dưỡng thể có chứa a xít chắc chắn sẽ là vị cứu tinh hữu dụng.
Nói đến đây, bạn không thể nào bỏ qua sản phẩm kem dưỡng thể chứa AHA - Paula’s Choice Resist Skin Revealing Glycolic Acid Body Lotion với 10% AHA của thương hiệu Paula’s Choice Skincare. Đây được xem là “phát pháo” tiên phong đầu tiên cho sản phẩm dưỡng thể chứa a xít hoạt tính.
Kem dưỡng thể trắng da Paula’s Choice Resist Skin Revealing

Kem dưỡng thể trắng da Paula’s Choice Resist Skin Revealing

Body Lotion 10% AHA

Kem dưỡng thể trắng da Paula’s Choice Resist Skin Revealing Body Lotion 10% AHA là loại kem dưỡng không chỉ dưỡng ẩm cho da, mà còn hoạt động như một sản phẩm tẩy da chết hóa học giúp loại bỏ sự tích tụ của lớp da chết, cải thiện những vết mụn sưng đỏ, phần da sần sùi để nhường chỗ cho lớp da mới mềm mại hơn.
Với các thành phần được chiết xuất từ thiên nhiên như shea butter, glycolic acid, vitamin E, green tea, vitamin C… đảm bảo an toàn, lành tính cho da, không gây kích ứng. Cùng với chất kem mỏng nhẹ, khả năng dưỡng ẩm tốt mà không dính da phù hợp cho mọi mùa quanh năm. Bạn đừng quên sử dụng kèm với kem chống nắng và kem dưỡng ẩm.
Lựa chọn xu hướng chăm sóc da toàn thân chuẩn xác và phù hợp với loại da của mình. Chính là bước đệm tốt giúp bạn sở hữu làn da toàn thân trắng mịn, khỏe đẹp. Để tìm mua kem dưỡng thể trắng da Paula’s Choice, bạn hãy truy cập vào Mai Hân mỹ phẩm để sở hữu em “bảo bối” này cho riêng mình nhé.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.