Không cần đến Spa mùa dịch, chọn 1 trong 4 loại đá nóng massage tại nhà

18/03/2020 19:00 GMT+7

Mùa dịch nhiều người muốn đến Spa nhưng như đã biết, các trung tâm massage Spa hiện tại rất hạn chế tình trạng người đến chăm sóc và thư giãn.

Khách hàng tìm đến giải pháp mua các sản phẩm có thể tự sử dụng tại nhà như đá nóng massage, nồi nấu đá, chậu ngâm chân… tự phục vụ cho nhu cầu chăm sóc thư giãn bản thân.

Thư giãn bằng đá massage

Thư giãn bằng đá massage

Có quá nhiều loại đá cũng như nồi nấu đá massage khiến bạn phân vân đâu là chọn lựa đúng cho bản thân? Mua đá riêng lẻ hay mua hộp đá massage sử dụng sẽ tiện lợi hơn? Mai Hân Group khuyên bạn nên chọn bộ đá nóng massage 18 hoặc 29 viên? Vì sao ư? Nó là sự tích hợp đầy đủ các loại đá bạn cần cho một liệu trình massage hoàn hảo, cơ bản!

Bộ đá nóng massage 18 viên

Bộ đá 18 viên bao gồm 8 viên đá kẹp chân, 2 viên đá massage mặt và 8 viên đá tròn trung. Đây là bộ đá massage cơ bản bắt buộc trong liệu pháp massage đá nóng. Dưới những thao tác đặc thù phối hợp cùng đá massage, liệu pháp massage bằng đá nóng giảm căng thẳng cơ bắp, các dây thần kinh, đả thông kinh mạch làm lưu thông máu huyết và đẩy lùi sự mệt nhọc, tạo cảm giác thư thái.

Bộ đá massage 29 viên

So với bộ đá 18 viên, đá massage 29 viên gồm đầy đủ các sản phẩm như: đá kẹp chân, đá massage mặt, tròn trung, Ovan trung, cây ấn huyết, hình chữ nhật lớn được sử dụng cho các spa chuyên nghiệp, các liệu trình massage đá nóng nâng cao.

Bộ đá massage 29 viên

Bộ đá massage 29 viên

Đá chườm gan

Là loại đá cực kỳ thông dụng và phổ biến hiện nay được đa phần chọn lựa khi sử dụng tại nhà là đá chườm gan. Theo nhiều nghiên cứu, đá chườm gan có tác dụng đào thải các chất độc hại của cơ thể ra bên ngoài, hình thành từ dòng dung nham nóng chảy của núi lửa và nằm sâu trong lòng đất hàng trăm năm qua mang đến những công dụng tuyệt vời cho sức khỏe. Chúng tích trữ nguồn năng lượng từ sâu dưới lòng đất nên khi được làm nóng và truyền nhiệt vào cơ thể, nguồn năng lượng này tương thích và phù hợp với mức năng lượng của cơ thể con người.

Đá chườm gan vô cùng hữu ích & dễ thực hiện tại nhà

Đá chườm gan vô cùng hữu ích & dễ thực hiện tại nhà

Cách thực hiện giải độc gan bằng đá nóng là vô cùng đơn giản, không cầu kì và phức tạp, hơn nữa tất cả mọi người đều có thể tự thực hiện liệu pháp giải độc gan mà không cần đến bất kì sự hỗ trợ nào khác. Ngoài ra, chi phí để sở hữu một cặp đá nóng chườm gan rẻ hơn bất kì phương pháp hiệu quả nào khác.

Ngoài 3 sản phẩm đá kể trên, cây ấn huyệt cũng được xem là một trong những lựa chọn tối ưu cho khách hàng khi tìm đến các dịch vụ thư giản – massage tại nhà. Cây ấn huyệt hình trụ với thiết kế gồm một đầu lớn và một đầu nhỏ được dùng để ấn các huyệt dưới lòng bàn chân, giúp máu dưới lòng bàn chân lưu thông tốt, khiến các dây thần kinh mềm và co giãn ra cho đôi chân được thư giãn, không còn cảm giác nhức mỏi...

Với tất cả các dòng sản phẩm kể trên, Mai Hân Group luôn sẵn sàng phục vụ khách hàng dù bất cứ đâu. Massage bằng đá nóng là phương pháp giảm đau nhức nhanh chóng và cũng là hình thức thư giãn tuyệt vời. Thường xuyên sử dụng trị liệu đá massage, cơ thể mau khỏe mạnh, phục hồi sinh lực và tràn đầy sức sống. Đá nóng còn đem lại nhiều cảm giác mới lạ, khác hẳn các cách thức massage thông thường khác. Chính vì vậy mà ngày càng nhiều người lựa chọn phương pháp này để chăm sóc và bảo vệ sức khỏe.

Trang bị nồi hấp đá massage ngay từ bây giờ để đem lại những hiệu quả tốt nhất cho liệu trình chăm sóc massage thư giãn bạn nhé! Hãy liên hệ ngay với chuyên viên tư vấn Mai Hân Group ngay bây giờ để được tư vấn tận tình bạn nhé!

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Mai Hân Group - Đơn vị tại Việt Nam cung cấp giải pháp toàn diện cho ngành spa

Địa chỉ: 166 Đường Nguyễn Văn Thương (D1), P.25, Q.Bình Thạnh, TP.HCM

ĐT: 028.73058567 - 028.71075999.

Website: maihanspa.com

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.