Kích thước chuẩn của các loại giường massage đảm bảo kinh doanh hiệu quả cho spa

Hỏi: Tôi chuẩn bị khai trương một trung tâm spa chăm sóc, làm đẹp nhưng chưa biết chọn giường massage với kích thước tiêu chuẩn như thế nào theo từng loại hình dịch vụ để đảm bảo hiệu quả kinh doanh tốt? (Thanh Hà - Q.6, TP.HCM)

Đáp:
Bạn Thanh Hà thân mến, đầu tiên xin cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi của mình về cho chuyên mục Làm đẹp. Giường massage được xem là một thiết bị không thể thiếu trong bất cứ trung tâm spa làm đẹp, chăm sóc sức khỏe nào hiện nay. Với mỗi một loại hình dịch vụ khác nhau thì việc lựa chọn giường massage cũng khác nhau để phù hợp với quy trình thực hiện, tạo sự dễ dàng cho kỹ thuật viên thao tác và thoải mái tối ưu cho người nằm. Với câu hỏi của bạn Thanh Hà về kích thước tiêu chuẩn của các loại giường massage trong spa, chúng tôi xin được trả lời như sau:
Hầu hết, giường massage trong spa được làm từ những loại gỗ thông dụng hoặc cao cấp, đây được xem là loại chất liệu phù hợp nhất với mọi không gian spa, salon hoặc những ngôi nhà hiện đại. Sự sang trọng trong thiết kế kết hợp với mùi gỗ nhẹ dịu tạo nên một không gian spa trang nhã, hài hòa và mang đến cho người nằm một cảm giác gần gũi, thân thiện với thiên nhiên. Ngoài ra còn, nhiều spa hiện nay còn lựa chọn giường massage đá muối và giường massage inox.
- Giường massage gỗ: Đây là loại giường massage được ưa chuộng nhất trong các spa hiện đại, không chỉ mang đến sự sang trọng cho không gian mà còn tạo sự thoải mái tối đa cho khách hàng. Loại giường này chủ yếu được làm bằng gỗ tràm hoặc các chất liệu gỗ khác đã qua phơi sấy nhằm chống mối mọt, đồng thời được sơn phủ PU bóng nhiều màu, phổ biến nhất là màu trắng, đen hoặc màu cánh gián. Giường massage có khung chân gỗ vuông dày 10x10 cm, quy cách khung giường dày 30x70 cm, kích thước chung của giường là 700x1.900x650 cm hoặc 800x200x650 cm. Khung đỡ nệm giường massage chân gỗ còn được gia cố chắc chắn bằng 3 thanh gỗ ngang giúp mặt nệm thêm vững chắc, chịu được tải trọng cao. Phần dưới của giường là một khung gỗ được bắc nhiều thanh nganh giúp tăng độ vững chắc và cũng là nơi để những vật dụng cần thiết, tiện lợi và tiết kiệm diện tích cho spa. Phần nệm giường đi kèm thường có độ dày 100 mm không xẹp lún và bọc vải simili hoặc nhung màu sắc tùy chỉnh phù hợp với thiết kế nội thất spa của bạn. Tùy vào các dịch vụ kinh doanh khác nhau mà bạn Thanh Hà có thể chọn loại giường có lổ hoặc có lổ không eo, có lổ hoặc không có lổ úp mặt, có tăng đơ hoặc không có tăng đơ.
Giường masage chân gỗ là loại giường được ưa chuộng nhất hiện nay
Giường masage chân gỗ là loại giường được ưa chuộng nhất hiện nay
- Giường massage inox: Giường massage inox là loại thường dùng trong các dịch vụ làm facial, gồm có 2 loại là giường nâng gập đầu gồm 2 phần: phần nâng gập có quy cách 700x500 mm (RxD) và phần thân là 700x1.300 mm (RxD). Giường masage inox có 6 chân và chiều dài phần chân có quy cách 1.200 mm. Đối với riêng giường massage inox làm facial loại nâng tay côn với phần thân giường 6 chân quy cách dài 1.800 mm có thể sử dụng trong dịch vụ làm massage body.
- Giường massge đá muối: Là một loại giường được cấu tạo bề mặt bằng đá muối khoáng Himalaya chứa rất nhiều khoáng chất tốt cho cơ thể, phần đá này được làm nóng lên khi thực hiện massage mang đến hiệu quả trị liệu, chăm sóc sức khỏe, làm đẹp và giảm cân tốt nên được rất nhiều người ưa chuộng trong những năm trở lại đây. Giường massage đá muối thường dùng trong các dịch vụ body hay kết hợp giảm cân, nó có kích thước kết cấu các bộ phận tương tự như giường massage chân gỗ. Tuy nhiên, khung giường massage đá muối có kích thước chung là 1.900x700x520 cm và kích thước nệm là 2.000x800x130 cm. Tùy vào nhu cầu phục vụ các hoạt động linh doanh trong spa mà bạn có thể chọn giường massage đá muối có khoét tay hay không khoét tay, có lổ úp mặt hay không có lổ úp mặt, có tủ đựng đồ hay không có tủ đựng đồ,…
Giường massage đá muối Mai Hân thiết kế sang đẹp, phù hợp mọi không gian spa
Giường massage đá muối Mai Hân thiết kế sang đẹp, phù hợp mọi không gian spa
Bạn Thanh Hà thân mến, hi vọng với những chia sẻ trên đây sẽ mang đến nhiều thông tin, kiến thức bổ ích cho bạn. Bạn có thể đề ra các yêu cầu cụ thể cho các thiết bị nội thất spa và liên hệ với các chuyên gia tư vấn setup Mai Hân để nhận được sự hỗ trợ tiến hành chọn mua và thi công lắp đặt đúng như mong muốn của mình. Chúc bạn thành công!
THÔNG TIN LIÊN HỆ
Chuyên gia tư vấn setup spa Mai Hân
Địa chỉ: 195/14 Đường D1, phường 25, Q.Bình Thạnh, TP.HCM
ĐT: 02866599757 - 0906771486 (Ms.Mai) - 0906812627 - 0968099181 (Ms.Chi)
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.