Kinh doanh dịch vụ foot massage trong Day Spa cần thiết bị, phụ kiện nào?

17/06/2019 15:04 GMT+7

Foot massage là hình thức thư giãn đang rất được yêu chuộng hiện nay, không chỉ thư giãn, cải thiện sức khỏe, foot massage còn đem đến cho khách hàng sự dễ chịu, không gian thư giãn, tĩnh lặng sau một ngày làm việc mệt nhọc.

Kinh doanh foot massage trong Day Spa, bạn cần những thiết bị/ phụ kiện như thế nào? Theo chân các chuyên viên tư vấn setup spa Mai Hân để đem về cho Day Spa của mình những thiết bị, phụ kiện tốt nhất chủ spa nhé!

Ghế foot massage

Nhắc đến dịch vụ foot massage, không thể bỏ qua ghế foot. Với đa dạng các loại mẫu mã, kiểu dáng hình dạng khác nhau. Ghế foot massage được chia làm 3 loại ghế chính đó là tăng đơ, không tăng đơ và ghế làm nail. Loại ghế tăng đơ có phần tăng đơ được làm bằng gỗ hay sắt. Điểm chung của nó là cấu tạo với một ghế để khách hàng nằm thẳng người và một cái đôn để khách hàng đặt chân lên trên, tạo điều kiện thuận lợi cho các kỹ thuật viên spa thao tác.
Để chọn mua ghế foot massage thì chủ spa cần phải xem xét đến diện tích của căn phòng, có như vậy mới đặt số lượng và kích thước phù hợp. Hiện nay, loại ghế foot massage trên thị trường cũng có sự đa dạng về kiểu dáng, màu sắc, tùy vào trường hợp mà bạn quyết định nên mua loại nào.
Ghế foot massage do Mai Hân thiết kế và sản xuất
Ghế foot massage do Mai Hân thiết kế và sản xuất

Đá nóng massage

Tùy vào yêu cầu của khách hàng hoặc tùy vào dịch vụ mà spa bạn đang có. Bạn có thể sử dụng đá nóng massage và đá muối là hai loại sử dụng nhiều nhất trong foot massage. Mục đích của nó là dùng để kẹp chân, ngâm chân hay giúp thư giãn cho cơ thể. Để làm nóng đá cần phải nhờ đến tô hay tủ hấp.

Bồn ngâm chân thảo dược

Trong tất cả các dịch vụ không riêng gì foot massage, các spa mở đầu thường cho khách ngâm chân thư giãn bằng tinh dầu, thảo dược. Hai loại bồn chính phổ biến nhất hiện nay chính là bồn gỗ và bồn nhựa. Đối với bồn gỗ, đa phần nhà sản xuất thường chọn loại gỗ thông, đinh hương, sồi, bách… để đảm bảo tính thẩm mỹ và độ bền của nó theo thời gian. Tùy vào từng mục đích sử dụng mà kích thước của bồn sẽ dao động từ 25 cm đến 38 cm. Khách hàng có thể lựa chọn sao cho thuận tiện và phù hợp với spa của mình.

Tinh dầu massage

Dầu massage hiện nay cũng có sự đa dạng về chủng loại như dầu hoa hướng dương, dầu dừa, hoa lài... Nếu người chủ spa yêu thích các mùi hương tự nhiên có thể tận dụng hoa lavender, hoa hồng, sả, cam… đều là những mùi hương tốt, có công dụng tuyệt vời trong việc phục hồi sức khỏe.
Những chiếc ghế foot massage được thiết kế với nhiều kiểu dáng khác nhau
Những chiếc ghế foot massage được thiết kế với nhiều kiểu dáng khác nhau
Ngoài những vật dụng kể trên, khăn spa, tủ hấp khăn, tủ hấp đá, gối, drap… Đối với khăn có hai loại phổ biến nhất đó là khăn quấn chân và khăn quấn người.
Tủ hấp khăn có loại 1 tầng, có loại 2 tầng được nhập khẩu từ nước ngoài và nhờ tia UV để làm nóng, còn gối được dùng để gối lưng và gối đầu. Với drap cho ghế và đôn trong spa, tốt nhất bạn nên ưu tiên những loại có nhiều màu sắc khác nhau, có như vậy mới làm khách hàng cảm thấy thích thú khi đến spa và muốn gắn bó lâu dài hơn.
Dịch vụ foot massagr trong spa của bạn đã có đầy đủ những điều trên hay chưa, nếu chưa có hoặc chưa đủ, tranh thủ ghé ngay Mai Hân Group để được tư vấn và chọn lựa cho spa/ dịch vụ của mình những sản phẩm tốt nhất, tối ưu nhất ngay bây giờ bạn nhé!
THÔNG TIN LIÊN HỆ
Mai Hân Group - Đơn vị tại Việt Nam cung cấp giải pháp toàn diện cho ngành spa
Địa chỉ: 166 Đường Nguyễn Văn Thương (D1), P.25, Q.Bình Thạnh, TP.HCM
ĐT: 028.73058567 - 028.71075999.
Website: maihanspa.com
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.