Làm thế nào để dưỡng trắng làn da trong những ngày đông hanh khô?

Thời tiết hanh khô, bụi bẩn cùng tác động của tia UV trong mùa đông khiến làn da của bạn bị khô ráp, nứt nẻ, sạm đen. Bởi vậy nên, đây chính là thời điểm bạn càng phải chú trọng việc chăm sóc và dưỡng trắng làn da.

Vào mùa đông không khí lạnh nhưng độ ẩm thấp khiến mồ hôi bay nhanh hơn làm da bị mất nước và trở nên khô ráp, nứt nẻ. Thói quen rửa mặt bằng nước quá nóng cũng khiến làm da mất đi độ ẩm nhanh chóng, bị bong tróc, lão hóa nhanh hơn. Không những thế, nhiều chị em thường chủ quan không bôi kem chống nắng do thời tiết âm u, không có ánh nắng mặt trời. Nhưng thực tế thì, 80% lượng tia UV vẫn xuyên qua mây, kính, cửa sổ… khiến làn da bị đen sạm, tối màu, thậm chí bị nám - tàn nhang.
Bởi vậy, để duy trì sự khỏe đẹp, trắng mịn của làn da vào mùa đông bạn cần bảo vệ da bằng kem chống nắng, uống đủ nước, rửa mặt bằng nước ấm từ 30 - 40 độ, tuân thủ đầy đủ các quy trình dưỡng da. Đồng thời, sử dụng các sản phẩm làm đẹp dưới đây để bổ sung độ ẩm, dưỡng chất và làm trắng da hiệu quả:
Dưỡng trắng với mặt nạ trứng và mayonnaise
Sử dụng các loại mặt nạ thiên nhiên luôn là cách an toàn và hiệu quả để bạn tút lại “nhan sắc” của làn da. Bởi chúng có chứa rất nhiều vitamin, khoáng chất giúp hỗ trợ tế bào da phát triển khỏe mạnh, tăng sức đề kháng từ bên trong. Một trong những loại mặt nạ mới nhất, mang lại hiệu quả làm trắng da vượt trội hiện nay là trứng và mayonnaise.
Các loại vitamin và khoáng chất có trong trứng sẽ cung cấp thêm chất dinh dưỡng giúp da khỏe đẹp, mịn màng lên từng ngày. Trong khi đó, mayonnaise có tác dụng dưỡng ẩm, làm sạch các tế bào chết, mờ đốm nâu dưỡng da trắng hồng, căng mướt.
Cách làm rất đơn giản bạn chỉ cần đập trứng vào bát, cho thêm một chút sốt mayonnaise vào và trộn đều thành hỗn hợp nhuyễn. Sau đó, xoa hỗn hợp lên mặt và để trong 10 - 15 phút rồi rửa lại bằng nước sạch. Thực hiện 1 tuần 2 - 3 lần, làn da của bạn sẽ trắng đẹp bất chấp cái lạnh mùa đông.
Mặt nạ cháo ăn liền
Chắc hẳn nhiều bạn sẽ rất ngạc nhiên và tự hỏi cháo ăn liền sao có thể làm mặt nạ dưỡng da. Nhưng sự thật thì trong món ăn quen thuộc này có rất nhiều tinh bột, chất dinh dưỡng, nhất là kết cấu tinh thể sẽ giúp làm sạch bụi bẩn cũng như tế bào chết trên da. Kết hợp với mật ong giàu chất dưỡng ẩm, cùng khả năng kháng khuẩn sẽ giúp bạn nuôi dưỡng làn da khỏe mạnh, trắng hồng trong mùa đông.
Mặt nạ cháo ăn liền và mật ong bổ sung ẩm, làm mờ thâm sạm
Mặt nạ cháo ăn liền và mật ong bổ sung ẩm, làm mờ thâm sạm
Cách làm như sau: Bạn cho một gói cháo ăn liền vào bát sạch, thêm 2 thìa mật ong và một chút sữa tạo thành một hợp nhuyễn. Sau đó, đắp lên mặt, massage nhẹ nhàng rồi để trong vòng 10 - 15 phút và rửa sạch bằng nước ấm. Thực hiện 2 - 3 lần/tuần.
Sử dụng kem dưỡng trắng da
Việc dùng các nguyên liệu làm đẹp từ thiên nhiên cần phải có sự kiên trì trong một thời gian dài. Vì thế, muốn đạt kết quả nhanh chóng hơn bạn cần kết hợp sử dụng thêm các loại kem dưỡng trắng da chất lượng, an toàn. Bạn nên chọn các sản phẩm giàu chất dưỡng ẩm cao, thành phần chiết xuất tự nhiên an toàn.
Một trong những sản phẩm đang nằm trong top được ưa chuộng trong mùa đông năm nay mà chị em có thể tham khảo đó là kem dưỡng ẩm, trắng da tinh chất nhau thai Placenta White Label. Đây là một sản phẩm nổi bật của thương hiệu White Label Nhật Bản được sản xuất theo công thức độc quyền với dưỡng chất Placenta tuyển chọn theo chuẩn chất lượng Nhật Bản. Ưu điểm nổi bật nhất của White Label Premium Placenta Cream đó chính là thành phần giàu chất dưỡng ẩm, nuôi dưỡng làn da mềm mại nên rất thích hợp cho mùa đông.
White Label Premium Placenta Cream vừa hỗ trợ dưỡng ẩm vừa giúp làm trắng da
White Label Premium Placenta Cream vừa hỗ trợ dưỡng ẩm vừa giúp làm trắng da
Đồng thời, tinh chất Placenta còn hỗ trợ giúp phục hồi, duy trì và tái tạo làn da, loại bỏ nám, tàn nhang, nếp nhăn, bổ sung độ ẩm cho làn da trắng, căng mịn lên từng ngày. Kết cấu dạng gel giúp kem dưỡng ẩm, trắng da tinh chất nhau thai Placenta White Label thẩm thấu nhanh và sâu vào bên trong da mang đến cảm giác dễ chịu, mịn màng, không nhờn rít.
Với những thông trên hy vọng sẽ giúp phái đẹp chúng mình luôn giữ được vẻ căng mướt, trắng hồng tự nhiên cho làn da vào mùa đông này.
Chúc bạn luôn xinh đẹp và tự tin!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.