Lựa chọn của Thủy Tiên

17/03/2007 15:26 GMT+7

Được nhiều bạn trẻ yêu thích kể từ ca khúc Giấc mơ tuyết trắng trong bộ phim truyền hình Tuyết nhiệt đới, Thủy Tiên - 22 tuổi - hiện đang rất hứng khởi xây dựng cho mình một hình ảnh mới - tươi sáng và trẻ trung hơn. Tuần này, Thủy Tiên sẽ giới thiệu đến bạn vài món đồ mà Tiên rất thích và cách kết hợp chúng trên trang phục.

1. Chiếc giỏ lát này (ảnh 1) Tiên mua cách đây 3 năm tại một cửa hàng bán đồ lát cho Tây ở Q.1, giá khoảng 60 ngàn đồng. Theo Tiên, chiếc giỏ này rất hợp với người có dáng dong dỏng cao, dùng để mang đi biển hoặc mặc với váy vải xô mỏng. Còn chiếc giày búp bê màu hồng mà Tiên mua ở khu Hồ Xuân Hương thì rất dễ kết hợp đồ, có thể mặc với các loại váy màu sáng và dịu.

Ảnh 1

2. Bộ trang phục áo sơ mi trắng và váy đen sẽ rất đơn điệu nếu Tiên không kết hợp với chiếc khăn thắt kiểu cravat (ảnh 2). Chiếc khăn này Tiên mua tại một cửa hàng ở quận 5 với giá 50 ngàn đồng. Theo Tiên, các bạn gái có thể thắt khăn này cùng với một chiếc áo thun trắng cổ rộng hở vai, hứa hẹn sẽ rất cá tính!

Ảnh 2

Phương An

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.