Mách bạn cách chọn lựa dáng mũi phù hợp với gương mặt

31/07/2021 08:00 GMT+7

Mũi là bộ phận trung tâm, nằm ngay ở chính giữa gương mặt, có vai trò đặc biệt quan trọng trong việc cân đối ngũ quan và là điểm thu hút mọi sự chú ý ngay từ lần đầu tiên tiếp xúc.

Chính vì vậy, việc sở hữu một dáng mũi phù hợp với tỷ lệ gương mặt sẽ đem lại cho bạn sự thay đổi tuyệt vời.

Dáng mũi như thế nào là đẹp?

Một chiếc mũi đẹp sẽ có một kích cỡ vừa phải, đường nét rõ ràng và tạo ra cảm giác hài hòa với gương mặt. Bên cạnh đó, chiếc mũi cùng với những bộ phận như má, cằm, trán phải hòa hợp với đường line ở góc nghiêng của khuôn mặt. Có như vậy, chiếc mũi mới có thể tạo nên một dáng thanh thoát, đẹp ở mọi góc nhìn.
Khi thực hiện làm đẹp khách hàng sẽ được bác sĩ tư vấn kỹ lưỡng, giúp bạn dễ dàng quyết định xem nên chọn một dáng mũi cao tây hay tự nhiên.
Hot Tiktoker Nguyễn Nhung

Hot Tiktoker Nguyễn Nhung

1. Dáng mũi đẹp hài hòa chuẩn nhân trắc học

Mũi đẹp là dáng mũi đáp ứng đầy đủ tiêu chuẩn tỷ lệ vàng trên gương mặt của người phụ nữ. Tỷ lệ đó được đo bằng chiều dài của chiếc mũi bằng 1/3 khuôn mặt; sống mũi thẳng, độ cao 9-11mm. Dáng mũi cong tự nhiên từ sống mũi đến đầu mũi, điểm đầu nhân trung tạo thành dáng chữ S mềm mại. Độ cao của đỉnh mũi bằng 1/3 chiều dài mũi. Chiều rộng của phần sống mũi bằng 75-85% chiều rộng cánh mũi. Chiều rộng của cánh mũi bằng khoảng cách giữa hai khóe mắt.
Tóm lại, một chiếc mũi đẹp là chiếc mũi cân xứng với tổng thể gương mặt của người sở hữu, dù nhìn nghiêng hay trực diện cũng không làm mất đi thế cân bằng chung. Nâng mũi theo nhân trắc học không chỉ mang đến cho chị em vẻ đẹp hài hòa, cân đối mà còn đảm bảo tính thẩm mỹ và chức năng của từng bộ phận khác trên khuôn mặt. Do đó, nâng mũi theo nhân trắc học hiện đang là giải pháp được rất nhiều chị em lựa chọn. Và đây cũng là một trong những cách phổ biến giúp khách hàng có thể lựa chọn dáng mũi hài hòa và phù hợp với gương mặt.
Tuy nhiên, cách này lại không chính xác nhiều, vì phụ thuộc vào các đặc điểm khác trên gương mặt: gò má, hốc mắt, trán, hàm trên…

2. Sử dụng công nghệ 3D để phỏng đoán dáng mũi

Công nghệ chẩn đoán hình ảnh 3D được ứng dụng thành công trên thế giới trong lĩnh vực thẩm mỹ, đặc biệt về phẫu thuật nha khoa và răng hàm mặt. Thông qua các dữ liệu là các hình ảnh 3D siêu thực, bác sĩ sẽ chẩn đoán và xác lập phác đồ phù hợp nhất cho khách hàng.
Độ chính xác khoảng 70%, máy không ước lượng được độ dãn và độ dày, mỏng của da.

Chọn lựa cơ sở thẩm mỹ và bác sĩ phẫu thuật uy tín, chất lượng đảm bảo an toàn

Bác sĩ sửa mũi đẹp, uy tín và an toàn, cơ sở thẩm mỹ đảm bảo, kỹ thuật hiện đại là điều bạn đang băn khoăn và bạn muốn tìm hiểu một địa chỉ, một bác sĩ giỏi để làm lại chiếc mũi của mình? Dưới đây chúng tôi xin chia sẻ cho bạn một số tiêu chí để đánh giá một bác sĩ giỏi và một địa chỉ tin cậy.
> Giấy chứng nhận hành nghề: Trước hết, bác sĩ thẩm mỹ mũi cần phải có chứng chỉ chuyên khoa định hướng Tạo hình thẩm mỹ và đã thực hành đủ 18 tháng về chuyên khoa phẫu thuật tạo hình thẩm mỹ tại bệnh viện.
> Trình độ chuyên môn cao: Để được khách hàng đánh giá một bác sĩ lành nghề thì bác sĩ cần phải có trình độ chuyên môn cao, được đào tạo bài bản và chuyên sâu chuyên nghành Phẫu thuật tạo hình thẩm mỹ.
> Kinh nghiệm thẩm mỹ mũi lâu năm: Một bác sĩ sửa mũi giỏi phải là bác sĩ có ít nhất 10 năm kinh nghiệm trong nghề thẩm mỹ và phải thực hiện thành công rất nhiều ca phẫu thuật thẩm mỹ mũi cho khách hàng.
> Mắt thẩm mỹ tinh tế: Ngoài những tiêu chí bắt buộc như phải có giấy chứng nhận hành nghề, trình độ chuyên môn cao, kinh nghiệm dày dạn thì con mắt thẩm mỹ tinh tế chính là yếu tố quan trọng giúp cho những ca phẫu thuật sửa mũi thành công theo đúng mong đợi của khách hàng. Bởi trước khi tiến hành phẫu thuật, bác sĩ sẽ là người trực tiếp tư vấn cho khách hàng về phương pháp nâng mũi phù hợp với khách hàng và kích thước cũng như vật liệu nâng mũi sẽ là gì?
> Tinh thần trách nhiệm và tâm huyết với nghề: Một bác sĩ sửa mũi giỏi phải là bác sĩ có tâm huyết và trách nhiệm đối với từng khách hàng của mình. Họ phải là người đồng hành cùng với khách hàng trong suốt quá trình tiến hành thẩm mỹ mũi từ khâu tư vấn cho đến khi thực hiện phẫu thuật và thời gian hậu phẫu.
Việc quyết định sự thành công của một ca phẫu thuật phụ thuộc rất lớn vào bác sĩ phẫu thuật, vì vậy việc chọn lựa và cân nhắc sử dụng dịch vụ làm đẹp tại bất kỳ một cơ sở thẩm mỹ nào là điều rất quan trọng.
ThS-BS Nguyễn Tiến Huy - PKCK PTTM Saigonvenus tự hào là bác sĩ có kỹ thuật, kỹ năng và kiến thức vững chắc, sâu, rộng trong ngành thẩm mỹ mang lại một ca phẫu thuật thành công và ý nghĩa to lớn cho khách hàng.
PKCK PTTM Saigonvenus 
THÔNG TIN LIÊN HỆ:
● Địa chỉ: 702/2 Sư Vạn Hạnh, Phường 12, Quận 10, TP.HCM
● Hotline: 0941.30 22 33 (Liên hệ để đặt lịch và tư vấn cùng ThS-BS Nguyễn Tiến Huy)
● Zalo: 0941 30 22 33
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.