Mai Hân Group vinh danh ‘Thương hiệu xuất sắc - Excellent Brand’ năm 2020

30/06/2020 15:07 GMT+7

Vào ngày 26.6.2020, tại trung tâm hội nghị Luxury Palace 171 Nguyễn Thái Sơn, P.7, Gò Vấp lúc 14:00 đã diễn ra chương trình lễ công bố Thương hiệu xuất sắc - Excellent Brand 2020 lần thứ 8.

Chương trình thương hiệu xuất sắc là chương trình uy tín được tổ chức hằng năm. Các thương hiệu tham gia Excellent Brand sẽ được khảo sát, đánh giá một cách nghiêm ngặt bởi Hội Sở hữu trí tuệ TP.HCM và mạng doanh nghiệp Sài Gòn.
Các thương hiệu được bình chọn phải đạt được các tiêu chí về hệ thống đánh giá chỉ số thương hiệu được khách hàng tín nhiệm Consumer Choice Brand Index System (CCBI) do Hội Sở hữu trí tuệ TP.HCM đưa ra.

Mai Hân Group nhận giải thưởng thương hiệu được khách hàng tín nhiệm

Mai Hân Group rất tự hào khi được trở thành 1 trong những thương hiệu được vinh danh và vinh dự nhận được Bảng vàng Thương hiệu được khách hàng tín nhiệm.
Ngày 26.6.2020 tại Luxury Palace có sự tham sự của rất nhiều nhân viên của Mai Hân Group, đại diện là ông Phạm Công Minh thay mặt công ty vinh dự bước lên nhận giải thưởng cao quý. Đây là giải thưởng mang ý nghĩa rất lớn đối với Mai Hân Group thể hiện sự tin tưởng tuyệt đối của khách hàng về chất lượng sản phẩm và dịch vụ của chúng tôi.
Ông Phạm Công Minh đại diện Mai Hân Group nhận giải thưởng cao quý

Ông Phạm Công Minh đại diện Mai Hân Group nhận giải thưởng cao quý

Mai Hân Group tiếp tục hành trình xây dựng và phát triển niềm tin thương hiệu

Ngay từ những ngày đầu thành lập (2006), Mai Hân Group là đơn vị tiên cung cấp giải pháp toàn diện cho ngành spa, đi đầu trong việc cung cấp thiết bị spa, đi đầu trong việc thiết kế, thi công, setup spa. Đến nay sau hơn 12 năm phát triển và trưởng thành, Mai Hân Group đã thực sự lớn mạnh và khẳng định vị thế trong lòng khách hàng. Chất lượng sản phẩm, dịch vụ Mai Hân cung cấp xứng đáng đạt chuẩn đẳng cấp quốc tế hàng đầu tại Việt Nam.
Mai Hân Group tiếp tục hành trình xây dựng và phát triển niềm tin thương hiệu

Mai Hân Group tiếp tục hành trình xây dựng và phát triển niềm tin thương hiệu

Mai Hân Group phát triển đổi mới để đáp ứng nhu cầu khách hàng

Mỗi năm Mai Hân đều có một sự thay đổi tích cực nhất định để phù hợp xu hướng thị trường và đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Mai Hân luôn tiếp nhận những góp ý của khách hàng, luôn tìm hiểu mong muốn của khách hàng để hoàn thiện dịch vụ. Mỗi khách hàng đến với Mai Hân đều cảm thấy hài lòng và tin cậy. Hơn 12 năm phát triển, Mai Hân Group có hàng ngàn khách hàng và những dự án thành công hoàn hảo.
Giải thưởng thương hiệu được khách hàng tín nhiệm 2020 chính là sự công nhận cho những nỗ lực và đóng góp to lớn của Mai Hân Group. Thương hiệu xuất sắc - Excellent Brand 2020, dấu mốc đánh dấu sự thành công của doanh nghiệp trên con đường phát chinh phục trái tim khách hàng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.