Mặt nạ ngủ loại nào tốt nhất cho da khô ráp?

Hỏi: Qua tìm hiểu tôi rất thích mặt nạ ngủ nên muốn mua về dùng, tuy nhiên bản thân là da khô, dạo gần đây thời tiết lạnh giá lại càng khô hơn, không biết mua loại nào tốt nhất. Xin tư vấn giúp! (Kiều Trinh - Lạng Sơn)

Đáp:
Bạn Kiều Trinh thân mến, cám ơn bạn đã quan tâm và tin tưởng gửi câu hỏi đến chuyên mục Làm đẹp. Với những thắc mắc của bạn về việc chọn mặt nạ ngủ loại nào tốt nhất cho da khô, chúng tôi xin giải đáp như sau:
Mặt nạ ngủ là một sản phẩm chăm sóc da khá mới mẻ và đang được rất nhiều chị em trên khắp thế giới đặc biệt yêu thích. Điểm độc đáo của nó, như tên gọi bạn thoa lên rồi đi ngủ, rửa mặt được thực hiện vào sáng hôm sau. Hơn thế nữa, với dạng gel thẩm thấu nhanh và mát lạnh, hương thơm thoang thoảng, giúp người dùng thư giãn tinh thần, dễ đi vào giấc ngủ, ngủ ngon.
Công dụng chính của mặt nạ ngủ là cung cấp độ ẩm, vitamin, khoáng chất giúp nuôi dưỡng da mịn màng, khỏe mạnh, phục hồi hư tổn, giảm khô ráp, ngăn ngừa mất nước, cải thiện sắc tố, tái tạo bề mặt. Chính vì vậy, mặt nạ ngủ rất tốt cho những ai sở hữu làn da khô và là vị cứu tinh tuyệt vời khi thời tiết vào đông, người hay ngồi máy lạnh nhiều...
Nếu da khô, tốt nhất bạn nên chọn các dòng mặt nạ ngủ thành phần chiết xuất từ các loại tảo biển, collagen marine, hyaluronic acid, tinh chất lá lô hội, ô liu, trà xanh, bạc hà, vitamin E, tế bào gốc từ thực vật... để bổ sung nhanh chóng độ ẩm, lượng nước cần thiết, đem đến làn da mềm mại, không còn bong tróc, đồng thời chống khô da. Đặc biệt, những dưỡng chất này còn giúp chống lão hóa, giảm nếp nhăn, làm trắng da, giảm thâm nám, ngăn mụn, se khít lỗ chân lông, tăng cường sức sống và sự tươi trẻ cho làn da. Sau mỗi buổi sáng thức dậy bạn sẽ thấy da mình căng mướt, bóng, khỏe khoắn hơn hẳn.
Không chọn mặt nạ ngủ chứa hương liệu hoặc màu nhân tạo, hóa chất cấm như corticoid, paraben... tránh gây kích ứng, tổn thương cho da. Và chỉ mua hàng có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng, được cơ quan y tế kiểm định chất lượng và có nhiều người lựa chọn, đưa ra phản hồi tốt sau khi sử dụng.
Ngoài ra, trong quá trình thoa mặt nạ ngủ để phát huy tối đa hiệu quả và không gây ra những tác dụng phụ, bạn hãy làm theo đúng hướng dẫn, liều lượng cho phép, thực hiện nhẹ nhàng, làm sạch da mặt và tay trước khi dùng. Tuyệt đối không lạm dụng quá đà, không chà xát mạnh tay. Nên dùng muỗng nhỏ đi kèm, không dùng tay lấy trực tiếp nhằm tránh lây lan vi khuẩn ra toàn bộ hũ mặt nạ.
Trên thị trường hiện nay, mặt nạ ngủ Sakura Ultimate Sleeping Cream đến từ Nhật Bản là một sản phẩm rất đảm bảo về hiệu quả và an toàn, mà bạn có thể tham khảo.
Mặt nạ ngủ Sakura
Mặt nạ ngủ Sakura Ultimate Sleeping Cream là sự kết hợp hoàn hảo giữa các loại tảo biển, collagen marine, hyaluronic acid, tinh chất lá lô hội, ô liu, trà xanh, bạc hà, các loại vitamin và tế bào gốc từ thực vật, bào chế theo công thức đột phá nghiên cứu bởi đội ngũ những chuyên gia hàng đầu Nhật Bản.
Mặt nạ ngủ Sakura giúp tăng cường dưỡng ẩm, làm dịu, mềm da, cải thiện sắc da, loại bỏ tế bào chết và tái tạo một làn da tươi mới hẳn chỉ sau một đêm. Đặc biệt, mặt nạ ngủ Sakura ở dạng gel mát lạnh sẽ mang lại cho bạn cảm giác thư giãn và có giấc ngủ sâu hơn.
Khi xuất hiện ở Việt Nam, mặt nạ ngủ Sakura được chứng nhận và cấp giấy phép lưu hành trên toàn quốc.
Chúc bạn tìm được sản phẩm phù hợp!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.