Mặt nạ ngủ Sakura của Nhật Bản có tốt không?

23/11/2016 13:27 GMT+7

Mặt nạ ngủ Sakura xuất hiện ở Việt Nam khoảng 2 năm trở lại đây và đang được phân phối khắp cả nước. Hiện tại lượng tiêu thụ dòng sản phẩm này trong thời gian gần đây tăng lên đột biến, được nhiều người tin tưởng lựa chọn.

Vậy mặt nạ ngủ Sakura có thực sự tốt không? Hiệu quả như thế nào? Chất lượng ra sao? Để rõ hơn hãy cùng tham khảo một số thông tin về nguồn gốc, thành phần, công dụng… của loại mặt nạ ngủ này do các chuyên gia mỹ phẩm Mai Hân tìm hiểu và thu thập dưới đây:
Mặt nạ ngủ Sakura xuất xứ từ đâu?
Mặt nạ ngủ Sakura của Nhật Bản có tốt không?
Mặt nạ ngủ Sakura được nghiên cứu bởi tập đoàn Sakura Beauty Solution đến từ Nhật Bản
Mặt nạ ngủ Sakura có tên tiếng anh là Ultimate Sleeping Cream Sakura. Đây là một trong những sản phẩm mới được nghiên cứu bởi tập đoàn Sakura Beauty Solution đến từ Nhật Bản.
Sản phẩm đã được chứng minh tính hiệu quả trên điều trị lâm sàng bởi các chuyên gia ngành mỹ phẩm hàng đầu xứ sở Hoa Anh Đào. Tuy là sản phẩm mới xuất hiện ở thị trường gần đây nhưng ngày càng có nhiều người ưa chuộng và tin dùng bởi phái đẹp, nhất là các chị em có công việc văn phòng.
Mặt nạ ngủ Sakura nổi bật với thành phần chiết xuất thiên nhiên, kết hợp hoàn hảo giữa Collagen Marine, Hyaluronic Acid, tinh chất lá lô hội, ô liu, trà xanh, bạc hà, các loại vitamin và tế bào gốc từ thực vật… Hơn thế nữa, sản phẩm còn được bào chế trên dây chuyền công nghệ hiện đại, khép kín.
Công dụng mà mặt nạ ngủ Sakura mang lại là gì?
Mặt nạ ngủ Sakura là sản phẩm chăm sóc da toàn diện, mang đến hàng loạt công dụng vượt trội và ưu việt như:
• Làm dịu và tái tạo bề mặt da một cách nhanh chóng.
• Tăng cường dưỡng ẩm, cải thiện sắc da, đồng thời giúp loại bỏ tế bào chết và tái tạo một làn da tươi mới.
• Làm dịu và mềm da.
• Phục hồi tổn thương, sữa chữa các tổn thương DNA kích thích sự tái tạo tế bào da mới giúp da mịn màng và săn chắc.
• Công thức đặc biệt vừa làm dịu da đồng thời giúp da tươi trẻ mang lại mùi hương năng động đầy phấn khích.
• Thích hợp với hầu hết mọi loại da.
Mặt nạ ngủ Sakura của Nhật Bản có tốt không? 2
Mặt nạ ngủ Sakura Ultimate Sleeping Cream với nhiều công dụng tuyệt vời
Hiệu quả mà mặt nạ ngủ Sakura đem đến như thế nào?
Mặt nạ ngủ Sakura Ultimate Sleeping Cream được thiết kế sản xuất với kết cấu dạng gel siêu nhẹ, nhằm gia tăng tối đa khả năng thẩm thấu vào da, giúp cung cấp lượng nước cao, làm sáng và căng mịn da.
Bên cạnh đó, sản phẩm này còn là bí quyết giúp ngăn ngừa hắc sắc tố gây sạm da hữu hiệu, thúc đẩy quá trình dưỡng sáng da chuyên sâu. Đồng thời, dùng mặt nạ ngủ thường xuyên các rãnh nhăn và vết nhăn cũng sẽ được làm mờ, làn da mượt mà, tươi mới hơn hẳn.
Đặc biệt, nhờ khả năng thẩm thấu nhanh nên sản phẩm hoàn toàn không gây ra bết dính, tạo cảm giác da mịn màng, khô thoáng, dễ chịu… và bạn có thể yên tâm sử dụng. Ngoài ra, mặt nạ ngủ Sakura mát lạnh và hương thơm thoang thoảng dịu nhẹ cũng giúp ngủ ngon, tạo sự thư giãn, thoải mái cho người dùng.
Để đảm bảo an toàn và nhận được ưu đãi từ nhà sản xuất bạn chỉ nên mua mặt nạ ngủ Sakura tại các đại lý chính hãng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.