Mẫu ghế foot nail đang được chủ tiệm nail chọn mua hiện nay?

19/08/2019 18:12 GMT+7

Với những tính năng và công dụng mà ghế foot massage mang lại, chủ salon/tiệm nail nên tìm hiểu và đầu tư một vài ghế foot nail chuyên nghiệp để tạo sự uy tín, đem đến lượng khách hàng phù hợp cho spa của mình.

Bạn có thể tham khảo một số mẫu ghế foot nail tiêu biểu bên dưới đây:
Mẫu mã đa dạng, thiết kế đẹp mắt

Mẫu mã đa dạng, thiết kế đẹp mắt

Đa dạng các mẫu mã cùng với kiểu dáng, hiện đại sang trọng, ghế foot nail hiện đại hiện nay có mức giá thành hợp lý, phù hợp với cả những salon tiệm nail vừa và nhỏ, mỗi chiếc ghế foot massage là một sự mới mẻ, đặc biệt cho từng không gian tiệm nail.
Ghế foot nail hộp kéo

Ghế foot nail hộp kéo

Bật mí cách lựa chọn ghế foot nail sao tăng hiệu suất và tiết kiệm chi phí

Có rất nhiều mẫu ghế foot nail được ra đời, tùy vào điều kiện kinh doanh cũng như cơ sở vật chất và quy mô salon/nail của bạn, có thể tham khảo các mẫu ghế foot nail sau:
Ghế foot nail có hộp kéo: Đây là thiết kế sáng tạo, nhỏ gọn, tiết kiệm diện tích và không gian những vẫn toát lên sự sang trọng cần có. Từng khâu sử dụng sẽ được sẽ được khai thác một cách triệt để, phù hợp với thời điểm khác nhau, khiến không gian tiệm nail lúc nào cũng rộng rãi, đem đến sự hài lòng cho khách hàng.
Ghế nail băng dài: Nếu như ghế nail hộp kéo tạo sự tiện lợi, nhỏ gọn thì ghế foot nail băng dài đem đến sự gần gũi, thân mật và ấm cúng. Màu sắc cũng như chất liệu đa dạng, giá cả lại khá rẻ nên đây là một mẫu ghế phù hợp cho những tiệm nail - spa có không gian vừa và nhỏ, ít vốn.

Những nguyên tắc cơ bản bạn cần tuân thủ khi sử dụng ghế foot nail

Để dịch vụ foot nail của bạn luôn tạo được sự tin tưởng của khách hàng thì bạn cần nắm những nguyên tắc bất di bất dịch buộc phải tuân thủ như:
Giữ gìn vệ sinh khu foot massage bao gồm ghế, bồn ngâm chân và các công cụ làm nail. Từ đó luôn luôn chủ động trong việc đón tiếp khách hàng, tránh sự không hài lòng của khách mỗi khi ghé đến. Luôn nhớ, khử trùng sạch sẽ bồn ngâm chân là một trong những nguyên tắc không thể bỏ qua bạn nhé!
Kiểm tra thường xuyên các thiết bị một cách kỹ lưỡng, ví dụ như: ghế foot nail đã chắc chắn hay chưa, bồn sứ chậu ngâm chân có bị sứt mẻ, ghế có khô ráo hay ướt?... Tất cả tưởng chừng đơn giản nhưng nếu xảy ra sơ suất, đó lại là những điểm trừ rất lớn khiến khách hàng một đi không trở lại salon/tiệm nail của bạn lần nữa.

Mua ghế foot nail ở đâu để yên tâm về chất lượng và mẫu mã?

Bạn đã sử dụng qua ghế foot nail hay chưa? Bạn đánh giá như thế nào về chất lượng và tính thẩm mỹ mà ghế foot nail đem lại? Bạn mong muốn sở hữu cho salon/spa hay tiệm nail của mình những chiếc ghế foot nail hợp thời trang, đa tính năng?
Hãy liên hệ với Mai Hân Group, tại đây, chúng tôi có hơn 12 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực spa, tự hào đem đến cho khách hàng những sản phẩm tốt , chất lượng mà giá cả phải chăng!
Thông tin liên hệ:
Mai Hân Group - Đơn vị tại Việt Nam cung cấp giải pháp toàn diện cho spa
Hotline: 028.73058567 - 028.66599757
Showroom: 166 Nguyễn Văn Thương (đường D1 cũ), P.25. quận Bình Thạnh, TP.HCM
Thời gian làm việc: Từ 8g00 - 18g00
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.