Máy rung cơ giảm béo G5: Hàng chất, giá tốt và hiệu quả bất ngờ

28/08/2019 14:12 GMT+7

Thiết bị giảm béo nào đang hot hiện nay, vừa túi tiền, vừa đem lại hiệu quả cao cho người sử dụng? Đó là câu hỏi mà nhiều chủ spa vừa và nhỏ đang tìm kiếm nhằm đem lại lợi nhuận cho spa của mình.

Máy rung cơ giảm béo G5 có thể được xem là một trong những thiết bị đem đến những giá trị vô cùng to lớn, cùng tham khảo những chức năng của máy trong bài viết dưới đây nhé!
Đầm rung giảm béo G5

Đầm rung giảm béo G5

Trên thị trường có rất nhiều loại máy dùng để giảm béo, tuy nhiên, ở một mức giá vừa phải, chấp nhận được và đem lại hiệu quả cho người sử dụng thì G5 lại là lựa chọn hàng đầu. Máy rung cơ giảm béo G5 giúp tiêu mỡ giảm cân nhanh chóng, làm giảm tình trạng cellulite trên da, có hiệu quả hơn massage bằng tay rất nhiều. Ở tốc độ 1.600 - 2.400/phút tác động đến mô mỡ mềm trên cơ thể. Ở tốc độ 2.400 - 4.000/phút có thể làm tan mỡ, đốt cháy mỡ giảm cân hiệu quả.
Với nguyên lý hoạt động cùng chế độ rung của hệ thống G5 hoạt động theo cơ chế xoay tròn tác động lên vùng điều trị giúp lưu thông và dẫn lưu bạch huyết, hỗ trợ làm tan các khối mỡ nằm bên dưới bề mặt da. Tác động của chế độ rung này có hiệu quả tương tự như massage bằng tay, nhưng có cường độ mạnh hơn, tác động sâu hơn, đều và ổn định.
Một số đặc tính nổi bật của máy rung cơ giảm béo bạn không thể bỏ qua như:
• Ở tốc độ có vòng quay 1.600 - 2.400/phút, ở tốc độ này có tác động đến các mô mỡ mềm trên cơ thể.
• Ở tốc độ có vòng quay 2.400 - 4.000/phút, đối với tốc độ làm tan mỡ, quay đó đốt cháy mỡ làm giảm cân hiệu quả.

Một quy trình cụ thể khi bạn đến với spa

- Bước 1 (10 phút): Thoa kem tiêu mỡ lần 1 và massage: bằng các thao tác chuyên môn, nhân viên spa sẽ massage quanh vùng bụng, eo và hông cho khách, giúp thẩm thấu hiệu quả kem tan mỡ.
- Bước 2 (20 phút): Sử dụng máy rung cơ giảm béo G5 giúp cơ thể bạch huyết lượng mỡ lỏng dễ dàng qua đường tuần hoàn máu, tăng cường sự trao đổi chất, kích thích sự hoạt hóa tế bào, đánh tan mỡ nhanh chóng (mềm) trước khi sử dụng băng quấn tiêu mỡ.
Các kỹ thuật viên trong liệu trình giảm béo cùng đầm rung G5

Các kỹ thuật viên trong liệu trình giảm béo cùng đầm rung G5

- Bước 3 (5 phút): Thoa kem tiêu mỡ lần 2 và massage đều cho kem thẩm thấu sâu bên trong.
- Bước 4: Nếu kết hợp với phi thuyền tắm trắng, hiệu quả sẽ tăng lên gấp nhiều lần.
Thị trường thiết bị spa ngày một phát triển với vô số các địa chỉ trên khắp cả nước. Để mua được đầm rung giảm béo chất lượng và hiệu quả, trước tiên bạn cần tìm hiểu các nhà cung cấp máy uy tín, có kinh nghiệm lâu năm trong nghề để an tâm. Tại Mai Hân Group, bên cạnh đầm rung giảm béo G5, chúng tôi còn cung cấp rất nhiều thiết bị spa công nghệ cao như: triệt lông, trẻ hóa, xóa xăm xóa nám…

Tại Mai Hân Group, khi sở hữu máy rung cơ giảm béo G5, bạn sẽ nhận được những quyền lợi và lợi ích gì?

- Máy đầm rung giảm béo G5 được nhập khẩu nguyên chiếc, đồng bộ, chính hãng chất lượng cao
- Chuyển giao và bảo hành theo hãng sản xuất.
- Giá bán hợp lý.
- Hỗ trợ vận chuyển toàn quốc.
- Hướng dẫn vận hành và sử dụng chi tiết.
Rất nhiều ưu đãi và nhiều quà tặng hấp dẫn khi bạn đến và sở hữu Mai Hân Group trong tháng 8 này khi mua đầm rung giảm béo G5 sẽ được giảm giá thêm 10%. Tham khảo thông tin chi tiết của chương trình khuyến mãi tại đây.
THÔNG TIN LIÊN HỆ
Mai Hân Group - Đơn vị tiên phong tại Việt Nam cung cấp giải pháp toàn diện cho spa
Hotline: 028.73058567 - 028.66599757
Showroom: 166 Nguyễn Văn Thương (D1 cũ), P.25. Q.Bình Thạnh, TP.HCM
Thời gian làm việc: Từ 8 giờ - 18 giờ
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.