Máy xông hơi Harvia giá bao nhiêu? Nên mua ở đâu chính hãng?

06/04/2019 19:05 GMT+7

Phần Lan được biết đến là xứ sở của văn hóa xông hơi và trở thành một phần không thể thiếu trong đời sống của người dân. Xông hơi không chỉ gắn liền với cuộc đời mà còn mang lại những tác dụng về sức khỏe.

Harvia - thương hiệu máy xông hơi đến từ Phần Lan ra đời những năm 1950 với sứ mệnh đem lại những khoảnh khắc thư giãn thư thái và cải thiện sức khỏe cho con người, mang lại sự hài hòa hoàn hảo cho cơ thể và tâm trí. Harvia cũng được xem là dòng máy xông hơi cao cấp, có thị trường xuất khẩu lên đến hơn 80 quốc gia trên thế giới, là thương hiệu chất lượng, uy tín và trách nhiệm được nhiều chủ spa/resort/khách sạn lựa chọn.
Vậy máy xông hơi Harvia giá bao nhiêu? Mua ở đâu là chính hãng? Cũng chúng tôi tham khảo nội dung bài viết dưới đây để tìm ra câu trả lời cho chính bản thân nhé!
Harvia không chỉ được biết đến là thương hiệu máy xông hơi hàng đầu thế giới xuất xứ từ Phần Lan, mà sản phẩm còn nổi tiếng bởi chất lượt ưu việt, vận hành đảm bảo, bền đẹp và an toàn cho người sử dụng, hơn hết suốt quá trình sử dụng máy hiếm khi gặp trục trặc hay sự cố, tiết kiệm chi phí bảo dưỡng, bảo trì, sửa chữa. So với các dòng sản phẩm máy xông hơi khác trên thị trường, Harvia là dòng máy chi phí đắt hơn, dao động trong khoảng từ 25.000.000VNĐ - 190.000.000VNĐ, “tiền nào của đấy” bởi các lợi ích mà nó mang lại giúp tiết kiện chi phí gấn n lần như:

Thứ nhất: Đa dạng công suất hoạt động

Sản phẩm được thiết kế đa dạng về công suất nhằm đáp ứng nhu cầu cũng như không gian, diện tích nhiều spa, resort, khách sạn và gia đình…..
Đa dạng về công suất để đáp ứng từng nhu cầu
Đa dạng về công suất để đáp ứng từng nhu cầu

Thứ hai: Nhiều tính năng nổi bật

• Cấu tạo bộ phận làm nóng bên trong được làm từ thép không gỉ, vỏ ngoài inox giúp máy bền hơn khi hoạt động trong môi trường ẩm ướt.
• Bảng điều khiển cảm ứng cho phép cài đặt thời gian và nhiệt độ xông phù hợp với nhu cầu và thể trạng cơ thể. Bạn có thể để chế độ thời gian lên đến 60 phút hoặc hoạt động không ngừng.
• Thiết kế van giảm áp giúp bạn kiểm soát máy thuận tiện hơn.

Thứ ba: Chế độ bảo hành tốt

Trong quá trình sử dụng, nếu máy xông hơi tại nhà gặp sự cố, Mai Hân Group sẽ cử kỹ thuật viên tới kiểm tra và khắc phục kịp thời. Hơn nữa, nếu quý khách hàng còn lúng túng trong việc sử dụng sản phẩm chỉ cần gọi điện tới tổng đài chăm sóc khách hàng sẽ nhận được hướng.
• Thiết kế tinh tế
• Kỹ thuật đỉnh cao
• Trang bị nhiều tính năng hiện đại
• Máy có van giảm áp an toàn
• Chế độ thời gian lên đến 60 phút
• Cung cấp máy xông hơi ướt, xông hơi khô với công suất đa dạng.
Thiết kế nhỏ gọn, tính năng hiện đại
Thiết kế nhỏ gọn, tính năng hiện đại
Đấy là tất cả những tính năng nổi bật mà Harvia đem lại cho người sử dụng. Trong xã hội tiêu dùng đa dạng như hiện nay, ranh giới hàng thật và hàng giả lẫn lộn. Người tiêu dùng vẫn phải bỏ tiền thật mà mua phải của giả hay ham rẻ mà mua phải hàng kém chất lượng.

Vậy, mua máy xông hơi Harvia chính hãng ở đâu vẫn đảm bảo tất cả các yếu tố trên?

Mai Hân Group - Đơn vị phân phối độc quyền máy xông hơi Harvia khu vực phía Nam Việt Nam dưới sự chứng nhận của Đại sứ quán Phần Lan. Với hơn 12 năm kinh nghiệm hoạt động trong ngành spa, Mai Hân Group đã thực hiện hơn 1347 dự án hoàn thiện cho hơn 1347 spa theo đúng chuẩn 5 mô hình spa phổ biến hiện nay là Home spa - Day spa - Beauty spa - Clinic spa và Hotel/ Resort spa.
Đại diện Mai Hân Group và Đại sứ quán Phần Lan tại Việt Nam
Đại diện Mai Hân Group và Đại sứ quán Phần Lan tại Việt Nam
• Cung cấp đa dạng các loại máy xông hơi khô và ướt Harvia nhập khẩu trực tiếp từ Phần Lan.
• Đảm bảo các chính sách ưu đãi nhất thị trường cùng nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn.
• Là công ty trực tiếp sản xuất phòng xông khô ngoài trời hình ống Barrel Sauna đầu tiên tại Việt Nam.
• Bảo hành 12 tháng, chế độ lắp đặt miễn phí.
• Mang đến giải pháp toàn diện từ việc tư vấn, thiết kế thi công phòng xông, cung cấp máy xông hơi ướt và phụ kiện không thể thiếu để tạo nên một phòng xông hơi hoàn thiện.
Mai Hân Group không chỉ mang đến giá trị, chúng tôi còn cung cấp cho bạn cả một giải pháp! Mọi chi tiết về Harvia, bạn có thể tham khảo thông tin dưới đây!
THÔNG TIN LIÊN HỆ
Mai Hân Group - Đơn vị tại Việt Nam cung cấp giải pháp toàn diện cho ngành spa
Địa chỉ: 166 Nguyễn Văn Thương (D1), P.25, Q.Bình Thạnh, TP.HCM
ĐT: 028.73058567 - 028.71075999.
Website: maihanspa.com
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.