Máy xông hơi mặt được sử dụng vào liệu trình làm đẹp nào tại Beauty Spa?

08/07/2019 15:57 GMT+7

Tại mỗi Beauty Spa, chủ spa thường đầu tư ít nhất từ 2-3 máy xông hơi mặt, máy xông hơi mặt đóng vai trò quan trọng không kém các loại thiết bị cơ bản khác. Vậy máy xông hơi mặt được sử dụng như thế nào?

Máy xông hơi mặt là loại máy hỗ trợ quá trình làm sạch da, thông thoáng lỗ chân lông, giúp khách hàng thư giãn tốt nhất sau những giờ ngồi làm việc trước màn hình máy tính, xóa tan mệt mỏi với làn hơi sương mát lạnh, một cảm giác mới lạ và tuyệt vời cho làn da là những gì khách hàng sẽ cảm nhận được sau khi xông hơi trước lúc chuẩn bị bước vào liệu trình chăm sóc.
Máy xông hơi thiết kế nhỏ gon, thông thường sẽ có một hoặc 2 cần, cần nóng và cần lạnh, tùy vào liệu trình, giai đoạn mà kỹ thuật viên sẽ sử dụng cần nóng hay lạnh là tốt nhất cho làn da. Máy có bánh xe di chuyển thuận tiện, tránh trường hợp cồng kềnh gồ ghề khiến vướng bận trong quá trình thao tác của người sử dụng.

Máy xông hơi mặt tham gia vào những liệu trình nào?

Tham gia từ những bước đâu tiên trong liệu trình chăm sóc - điều trị da, máy xông hơi mặt hầu như tham gia vào tất cả các liệu trình tại Beauty như:
Bao gồm các liệu trình cơ bản như:
• Thải độc
• Dưỡng trắng mịn da
Cho đến các dịch vụ làm đẹp chuyên sâu như:
• Trị mụn trứng cá
• Trị nám
• Trẻ hóa làn da
• Đốt nốt ruồi
• Đốt mụn thịt

Các loại máy xông hơi mặt phổ biến chủ spa ưa sử dụng?

Như đã đề cập ở trên, máy xông hơi mặt tham gia vào rất nhiều liệu trình chăm sóc - điều trị tại spa. Tuy nhiên, để chọn dòng sản phẩm máy xông hơi mặt tốt cũng như đem lại hiệu quả cao cho quá trình điều trị, chủ spa đa phần lựa chọn các dòng sản phẩm uy tín, có tên tuổi trên thị trường. Cùng tham khảo top 3 dòng sản phẩm máy xông hơi mặt tốt nhất hiện nay bạn nhé!
Khách hàng sẽ được thư giãn và trải nghiệm từng giai đoạn chăm sóc

Khách hàng sẽ được thư giãn và trải nghiệm từng giai đoạn chăm sóc

Máy xông hơi nóng D-1000B xuất xứ Đài Loan, đây là dòng máy xông hơi nóng tương đối ổn định trên thị trường với giá trong khoảng 3.000.000 VNĐ, máy có thiết kế nhỏ gọn là thiết bị chính hãng Đài Loan đã có mặt trên thị trường rất lâu nhưng vẫn được rất nhiều khách hàng tin tưởng sử dụng. Máy xông nóng này có độ bền rất cao và chất lượng tốt, với ống dẫn hơi cao cấp giúp hơi nóng phun ra rất mịn và mạnh, không gây cảm giác khó chịu hoặc nóng rát trong bề mặt da của khách hàng.
Thiết kế đơn giản dễ sử dụng và dễ vệ sinh, với 2 nút nguồn cơ bản, 1 cho nguồn điện đốt nóng và 1 cho nguồn đèn sát khuẩn Ozone. Với thân bằng sắt sơn tĩnh điện đẹp mắt, mang lại sự chắc chắn và bền lâu.
Máy xông hơi nóng lạnh DT-368 là dòng máy tích hợp 2 đầu nóng lạnh, thích hợp cho những liệu trình sử dụng cả 2 cần nóng lạnh, có khả năng làm sạch sâu tận bên trong lỗ chân lông, giúp da hấp thụ tối đa chất dinh dưỡng được đưa vào. Không chỉ mang tác dụng làm giãn nở, đào sâu lỗ chân lông, máy còn có sự kết hợp của khả năng làm lạnh, giúp se khít và làm mềm mịn da hiệu quả.
Hơi sương tỏa ra từ máy xông hơi khiến làn da trở nên săn chắc - mịn màng

Hơi sương tỏa ra từ máy xông hơi khiến làn da trở nên săn chắc - mịn màng

Máy xông lạnh D-196B là máy xông lạnh giúp cân bằng da và xoa dịu da, tăng hàm lượng nước trong da, giúp da căng bóng sáng mịn. Xông lạnh có công dụng ức chế tế bào hắc sắc tố, làm mờ đốm đen, giảm nhiệt độ bề mặt da, thu nhỏ lỗ chân lông, tiêu viêm, giảm tình trạng da sưng đỏ và chống mẩn cảm. Cách thức xông lạnh cần đặc biệt chú ý là thời gian xông và lượng hơi xông, thời gian thông thường khoảng 20 phút là lý tưởng nhất. Nếu điều trị chủ spa cần lưu ý những vấn đề trên.

Mua máy xông hơi mặt ở đâu chất lượng, uy tín mà giá cả phải chăng?

Có quá nhiều dòng máy xông hơi trên thị trường, do đó việc lựa chọn một đơn vị cung cấp máy xông hơi mặt uy tín, chất lượng là điều không thể không nhắc đến, #MaiHânGroup được xem là một trong số đó bởi có 12 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung ứng, lắp đặt các thiết bị spa hoặc liên quan đến spa. Tại Mai Hân, tất cả các sản phẩm đều có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, được bảo hành bảo trì một cách tối ưu nhất đảm bảo sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng. Hãy đến Mai Hân Group ở địa chỉ 166 Nguyễn Văn Thương, quận Bình Thạnh (TP.HCM) để được phục vụ một cách tận tình và chu đáo từ đội ngũ chuyên viên tư vấn của chúng tôi!
THÔNG TIN LIÊN HỆ
Mai Hân Group - Đơn vị cung cấp giải pháp toàn diện cho ngành spa
Địa chỉ: 166 Nguyễn Văn Thương (D1), P.25, Q. Bình Thạnh, TP.HCM
ĐT: 028.73058567 - 028.71075999.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.