Mẹo nhỏ giúp làn da tươi tắn tinh khiết, rạng rỡ mọi ánh nhìn trong đêm Noel

Làn da mang tầm quan trọng đặc biệt đối với mỗi người phụ nữ. Việc chăm dưỡng làn da đẹp rạng ngời tự nhiên sẽ giúp bạn luôn tỏa sáng, nổi bật, tươi trẻ và đáng yêu.

Tuy nhiên môi trường bên ngoài như khói bụi, vi khuẩn, tạp chất... mà làn da tiếp xúc mỗi ngày, khiến chúng dễ gặp phải những vấn đề xấu, nhất là với thời tiết cuối năm như hiện tại, khi màu sắc Giáng sinh đang tràn ngập khắp đường phố, khí hậu lạnh ùa về đang “chiếm lĩnh” và xua tan đi cái nóng bức thường trực quanh năm, cũng là lúc làn da chúng ta “thay đổi”, chúng trở nên khô ráp và kém mịn màng, đôi khi bong tróc. Phải làm sao để giúp làn da tươi tắn tinh khiết? Hãy cùng khám phá bên trong chuyên mục Làm đẹp hôm nay nhé!
Tẩy tế bào chết cùng chanh mỗi tuần 2 lần
Đầu tiên, chúng ta thấy rõ thực tế thời tiết mùa lạnh cuối năm luôn khiến làn da bạn khô ráp hơn, những lớp da chết sần sùi, bong tróc thể hiện rõ trên mỗi vùng da mặt, nhất là với những cô nàng da khô, nhạy cảm. Vì vậy, bạn cần tăng tốc tẩy da chết cho da cùng những nguyên liệu đặc trưng dành cho mùa lạnh, để đảm bảo rằng da bạn luôn sạch khỏe, mịn màng, được cấp ẩm, cấp nước đầy đủ.
Một trong những cách tẩy da chết tốt nhất đó chính là bạn trộn đều nguyên liệu hỗn hợp có sẵn sau 2 thìa đường nâu, 1 lòng trắng trứng hoặc đỏ tùy vào tính chất da bạn khô hay nhờn, 5 giọt nước cốt chanh. Thoa nhẹ hỗn hợp lên da và massage trong khoảng 5 phút, sau đó làm sạch cùng nước.
Vỗ về nhẹ làn da cùng nước ấm trước mỗi bước sử dụng kem dưỡng da
Nhẹ nhàng vỗ về da giúp dưỡng chất hấp thụ tốt hơn
Nhẹ nhàng vỗ về da giúp dưỡng chất hấp thụ tốt hơn
Việc dưỡng da bằng nước ấm sẽ giúp chúng hấp thụ tốt hơn những dưỡng chất được đưa vào bên trong nhờ vào việc khiến lỗ chân lông giãn nở đào thải chất độc. Bạn có thể sử dụng một chiếc khăn hay thậm chí là sử dụng sức nóng của vòi hoa sen để hơ mặt.
Đây có thể là bước đầu tiên trước khi bạn lột mụn đầu đen cho vùng chữ T hay dưỡng da mặt với những nguyên liệu từ thiên nhiên. Làn da bạn sẽ tinh khiết hơn nếu sử dụng chúng đều đặn mỗi tuần 1-2 lần đấy. Bên cạnh đó, mỗi tối trước khi bôi kem dưỡng ẩm, bạn có thể dùng một ít nước ấm vỗ về thật nhẹ làn da. Điều này sẽ giúp quá kem hấp thụ tốt hơn, cũng như tăng cường sự cải thiện da bạn một cách tốt nhất!
Tăng cường đắp mặt nạ dưỡng ẩm, cấp nước cho da
Bạn có thể sử dụng bất cứ loại mặt nạ tự nhiên nào miễn là chúng tốt và phù hợp nhất với tính chất và tình trạng da bạn đang gặp phải. Tận dụng những loại mặt nạ từ thiên nhiên hay đắp mặt cùng mặt nạ dưỡng chất đều là sự lựa chọn tốt. Việc này giúp cơ thể thư giãn, làn da đươc tái tạo và nghỉ ngơi tốt hơn. Hãy sử dụng chúng đều đặn 2 lần/tuần bạn nhé.
Ngoài ra, để “vật lộn” với những vấn đề mà da hay gặp phải như bong tróc, khô ráp, thiếu “trầm trọng” độ ẩm, đừng quên tìm cho chúng một giải pháp thật tối ưu và hiệu quả nhé. Điển hình là tăng cường xịt khoáng, sử dụng mặt nạ ngủ mỗi tuần 3 lần. Làn da bạn dần được cải thiện và khỏe đẹp, bất chấp nắng mưa lạnh nóng của thời tiết hiện tại.
Chọn một tone màu son yêu thích và phù hợp với style của bạn
Son môi là món của quý không thể thiếu đối với mỗi quý cô hiện đại. Khi đã sở hữu làn da mịn màng thì chỉ cần một thói son môi được tô điểm cũng đủ khiến bạn tỏa sáng. Màu đỏ cũng là tone màu bạn có thể lựa chọn mỗi ngày đấy, chúng cực kỳ tôn da và khiến làn da bừng sức sống mịn đẹp tự nhiên.
Bôi nhiều hơn một lớp kem dưỡng
Kem dưỡng là một phương pháp dưỡng da cơ bản không thể thiếu đối với bất cứ tình trạng da nào và với thời tiết ra sao. Tùy vào những yếu tố bên trong và bên ngoài để bạn chọn cho mình một loại kem dưỡng phù hợp cũng như sử dụng chúng với liều lượng phù hợp.
Kem dưỡng với tinh chất dưỡng ẩm hoàn hảo
Kem dưỡng với tinh chất dưỡng ẩm hoàn hảo
Kem dưỡng trắng da Placenta White Label là một sự lựa chọn tiêu biểu dành cho bạn, với công thức được bào chế độc quyền từ dưỡng chất nhau thai, tuyển chọn theo tiêu chuẩn chất lượng khắt khe và hoàn hảo Nhật Bản cùng những hoạt chất khác được nghiên cứu và kiểm chứng về sự hiệu quả, độ an toàn, cần thiết trong quá trình phục hồi, duy trì và tái tạo làn da bạn ẩm mịn, tươi trẻ hơn.
Mong ước về một làn da luôn căng mịn, khỏe đẹp không nếp nhăn là điều mà bất cứ cô nàng cũng mong ước. Đầu tư cho chính bản thân mình một sản phẩm chất lượng là điều tốt đẹp nhất mà bạn đang dành cho chính mình.
Chúc bạn luôn thành công và xinh đẹp!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.