Một bộ đá nóng massage cho liệu trình massage body gồm những gì?

26/11/2019 17:44 GMT+7

Như đã biết, đá massage phải là loại đá thiên nhiên (đá bazan) được lấy từ các núi lửa đã ngưng hoạt động.

Chúng thường có màu đen, khả năng tích trữ nhiệt cao và mang trong mình một nguồn năng lượng từ thiên nhiên, đất trời qua hàng ngàn năm sau những đợt phun trào của các ngọn núi lửa.

Nguồn năng lượng và khoáng chất tự nhiên được những viên đá massage này hấp thụ sau một thời gian dài, giúp mang đến những phút giây thư giãn và cải thiện sức khỏe rõ rệt cho người sử dụng. Sức nóng từ những viên đá sẽ tác động lên da, len lỏi đi khắp các bộ phận trong cơ thể, làm giãn nở cơ bắp, xóa tan những mệt mỏi, làm dịu tinh thần và phục hồi năng lượng đã tiêu hao sau một ngày làm việc căng thẳng, mệt nhọc.

Đá massage được chia ra làm nhiều loại với những kích thước và các chức năng khác nhau như: đá chườm gan, đá massage hình chữ nhật, cây ấn huyệt... Trong bài viết hôm nay, cùng tìm hiểu cụ thể về chức năng cũng như các loại đá nóng massage đang có mặt trên thị trường hiện nay nhé!

Đá chườm gan

Lá gan là bộ phận nội tạng vô cùng quan trọng của cơ thể và cũng không phải ngẫu nhiên mà các nhà y khoa thế giới ví lá gan như là một nhà máy khử độc cho cơ thể. Nhờ có lá gan những độc hại do hô hấp và dinh dưỡng khi vào cơ thể sẽ được đào thải và mang lại sự tinh sạch, an toàn cho toàn bộ cơ thể.

Đá chườm gan được đưa vào sử dụng như một liệu pháp giúp người dùng đem lại những hiệu quả như: giúp giải độc cơ thể, giảm mệt mỏi, suy nhược. Ngoài ra, giúp giải tỏa stress, lo lắng, giúp ngủ ngon, giấc ngủ sâu, tăng sức đề kháng.

Liệu trình chăm sóc bằng đá nóng

Liệu trình chăm sóc bằng đá nóng

Cách thực hiện giải độc gan bằng đá nóng là vô cùng đơn giản, không cầu kì và phức tạp, hơn nữa tất cả mọi người đều có thể tự thực hiện liệu pháp giải độc gan mà không cần đến bất kì sự hỗ trợ nào khác. Ngoài ra, chi phí để sở hữu một cặp đá nóng chườm gan rẻ hơn bất kì phương pháp hiệu quả nào khác.

Cây ấn huyệt

Với chức năng giúp đả thông kinh mạch, làm kích thích tuần hoàn máu, giảm stress, phù nề, đau nhức, làm đẹp, tinh thần thoải mái. Cây ấn huyệt được thiết kế hình trụ gồm một đầu lớn và một đầu nhỏ được dùng để ấn các huyệt dưới lòng bàn chân, giúp máu dưới lòng bàn chân lưu thông tốt, khiến các dây thần kinh mềm và co giãn ra cho đôi chân được thư giãn, không còn cảm giác nhức mỏi...

Ngoài ra kết hợp cây bấm huyệt với dầu massage cùng tinh dầu còn giúp nhanh chóng có được sức khỏe tốt hơn, làn da đẹp hơn.

Bộ đá tổng hợp các loại: bộ 18 viên và bộ 29 viên

Bộ đá bao gồm đá kẹp chân, đá massage mặt, tròn trung, Ovan trung, cây ấn huyết, hình chữ nhật lớn... Bộ sản phẩm với đầy đủ các loại đá massage được sử dụng cho liệu trình massage body toàn thân, hoặc sử dụng riêng theo công dụng của từng loại cho liệu trình massage chân, massage bụng, massage lưng hay massage mặt. Với bộ đá massage này các spa có thể sáng tạo ra nhiều dịch vụ, liệu trình đi đá nóng khác nhau để chăm sóc sức khỏe, mang đến sự thoải mái tuyệt tối cho khách hàng.

Khi sử dụng bộ sản phẩm, khách hàng sẽ tiết kiệm được chi phí và sử dụng cho nhiều liệu trình.

Mai Hân chuyên gia công và cung cấp sỉ lẻ đá nóng massage dùng trong spa, foot massage, xông hơi. Chúng tôi gia công đá nóng massage theo yêu cầu quy cách của quý Khách hàng. Đảm bảo cung cấp các mẫu đá đẹp, giữ nhiệt tốt hơn 30 phút, với giá cả phải chăng, phù hợp với mọi túi tiền của quý khách hàng!

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Mai Hân Group - Đơn vị tại Việt Nam cung cấp giải pháp toàn diện cho ngành spa

Địa chỉ: 166 Đường Nguyễn Văn Thương (D1), P. 25, Q.Bình Thạnh, TP.HCM

ĐT: 028.73058567 - 028.66599757.

Website: maihanspa.com

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.