Mùa hè tự tin diện bikini đi biển khi vết thâm hoàn toàn biến mất

04/04/2019 12:32 GMT+7

“Nhắm mắt thấy mùa hè” đến kéo theo đó là hàng ngàn cái lo từ chị em phụ nữ, từ mái tóc, da mặt, quần áo cho đến vóc dáng. Nhưng, bạn lại vô tình “đánh rơi” một điều quan trọng cũng cần lưu tâm đó nha!

Nói đến đây, bạn đã biết đó là gì chưa nhỉ? Làm sao mà bạn có thể dễ dàng biết ngay được, khi bạn lại ít đặt quan tâm của mình đến nơi ấy thường xuyên chứ. Vậy thì để chúng mình bật mí ngay sau đây cho bạn nhé, vì hẳn đây là câu chuyện “khó nói” mà không phải chị em phụ nữ nào cũng can đảm để thổ lộ hay tám với bất cứ ai cả đâu.
“Vùng kín” hay còn được gọi theo cách tế nhị là “vùng tam giác” - nơi mà hầu hết chị em phụ nữ đều ngại ngùng mỗi khi đề cập đến. Tuy nhiên, thay vì ngồi yến đấy “chịu trận”, hay tìm cách trốn tránh vấn đề hoặc thậm chí là “tẩy chay” diện bikini ngay từ giây phút này.
Bạn hãy nhanh chóng tìm hiểu kỹ cách chăm sóc vùng da tại khu vực nhạy cảm, để vết thâm hoàn toàn có thể biến mất và lấy lại làn da trắng mịn, giúp chị em phụ nữ trở nên tự tin hơn trong cuộc sống cũng như tâm lý tình cảm gia đình. Đặc biệt hơn, là các chị em phụ nữ sẽ tha hồ diện bikini thả dáng dưới nắng vàng biển xanh vào mùa hè này đấy.
Không để các chị em phụ nữ phải chờ lâu nữa, cùng chúng mình rê chuột xuống phía dưới và “ghi sổ” ngay những biện pháp khắc phục tình trạng này thôi. Nhưng trước tiên chúng mình hãy tìm hiểu rõ nguyên do tại sao “vùng tam giác” bị thâm đen đã nhé!
Bạn có biết tại sao “vùng tam giác” bị thâm đen chưa?
Bạn có biết tại sao “vùng tam giác” bị thâm đen chưa?

Những nguyên nhân nào khiến “vùng tam giác” bị thâm đen?

- Do di truyền
- Do rối loạn hormone: mang thai
- Quan hệ tình dục quá nhiều
- Nguyên nhân khác: mặc quần chíp quá chật, vệ sinh “vùng tam giác” không sạch sẽ, thừa cân tạo sự chèn ép của các mao mạch máu dưới da khiến vùng kín không được điều hòa huyết mạch tốt...

Giải pháp chữa vết thâm “vùng tam giác” biến mất hoàn toàn

Vệ sinh thật sạch sẽ và thường xuyên “vùng tam giác” trong giai đoạn kinh nguyệt, thai nghén, hậu sản hoặc ra nhiều huyết trắng.
Trong quan hệ tình dục, phải đảm bảo vệ sinh khu vực này cho cả bản thân và bạn tình.
Tuyệt đối không nên mặc quần áo quá chật, không dùng quần ẩm ướt và mặc đồ lót bó sát cơ thể. Vì điều này có thể khiến vùng da khu vực nhạy cảm của bạn không thể tiếp xúc với không khí, gây rối loạn tuần hoàn máu. Mặt khác, bạn phải luôn giữ cho “vùng tam giác” ở trong tình trạng thoáng sạch.
Bạn nên sử dụng sản phẩm dung dịch vệ sinh phụ nữ chuyên dụng phù hợp, không chứa chất tẩy rửa quá mạnh. Và đặc biệt không nên dùng xà bông đồng thời hạn chế sử dụng những dung dịch vệ sinh phụ nữ có chứa thành phần giữ ẩm chiết xuất từ sữa, lactoserum… vì chúng có thể khiến “vùng tam giác” luôn trong tình trạng ẩm ướt, vô tình tạo cơ hội cho vi khuẩn và nấm phát triển gây bệnh.
Cuối cùng, là bạn đừng quên giặt giũ đồ lót thường xuyên và thay mới chúng sau 3-6 tháng sử dụng nhé.
Ngoài ra, bạn cũng có thể tham khảo cách chữa thâm “vùng tam giác” bị thâm đen bằng cách sử dụng kem trị thâm vùng nhạy cảm Bella Belle Sensitive Areas Repair Lightening Cream. Đây là dòng sản phẩm dành riêng cho vùng da nhạy cảm của thương hiệu Bella Belle, được xuất xứ tại Pháp và dành cho mọi loại da.
Kem trị thâm vùng nhạy cảm Bella Belle Sensitive Areas Repair Lightening Cream
Kem trị thâm vùng nhạy cảm Bella Belle Sensitive Areas Repair Lightening Cream
Với các chiết xuất 100% từ thảo dược thiên nhiên tinh khiết, kem trị thâm vùng nhạy cảm Bella Belle hoàn toàn không gây hại cho da, giúp nuôi dưỡng từ sâu bên trong vùng da tại khu vực nhạy cảm, và ngăn ngừa tình trạng thâm đen tái phát sau khi ngưng dùng.
Đồng thời, tập trung hỗ trợ chữa cho những vùng da nhạy cảm riêng biệt như vùng dưới cánh tay (trắng da vùng nách), vùng mông, vùng háng (bẹn), để làm trắng sáng tuyệt đối, hỗ trợ chữa dứt điểm thâm đen.
Bạn đã sở hữu kem dưỡng trắng da vùng nhạy cảm Bella Belle chưa?
Bạn đã sở hữu kem dưỡng trắng da vùng nhạy cảm Bella Belle chưa?
Nếu như bạn mong muốn có thể tự tin diện bikini ngay trong mùa hè này, thì hãy mau chóng sở hữu ngay kem trị thâm vùng nhạy cảm Bella Belle Sensitive Areas Repair Lightening Cream, để kịp thời khắc phục những khuyết điểm tại “vùng tam giác” nói chung và các vùng nhạy cảm khác nói riêng mà tận hưởng trọn vẹn kỳ nghỉ hè sắp tới bên cạnh gia đình, bạn bè và “nửa kia” nhé.
Và để mua được kem trị thâm vùng nhạy cảm Bella Belle Sensitive Areas Repair Lightening Cream chính hãng, bạn có thể ghé đến showroom Mai Hân mỹ phẩm hoặc gọi vào số hotline 1900 2059 để được hỗ trợ tư vấn và đặt hàng.
Hy vọng rằng với những thông tin hữu ít mà chúng mình vừa cung cấp trên đây, sẽ giúp bạn cũng như các chị em phụ nữ khác hiện đang có cùng nỗi lo nhưng chưa dám thổ lộ, tìm lại được làn da trắng mịn và sự tự tin cho bản thân nhé.
Chúc bạn có một mùa hè tuyệt vời!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.