Mua máy móc công nghệ cao trang bị cho Clinic Spa ở đâu?

17/10/2019 11:10 GMT+7

Clinic Spa là mô hình chăm sóc Spa chuyên nghiệp với các dịch vụ thẩm mỹ kỹ thuật cao, áp dụng công nghệ hiện đại giúp khắc phục những khuyết điểm về ngoại hình cho tất cả mọi đối tượng khách hàng ở đủ độ tuổi, nghề nghiệp…

Clinic spa

Để một Clinic Spa, bạn cần trang bị trước hết đầy đủ các công nghệ thiết bị Spa cao cấp mà lĩnh vực, dịch vụ mũi nhọn của mình đang hướng tới đó là gì? Tìm được cơ sở - đơn vị cung cấp máy móc – công nghệ cao tốt không phải là điều đơn giản khi thị trường quá nhiều nhà cung cấp thiết bị Spa nổi lên với những chuyên mục quảng cáo vô cùng hoành tráng.

Vậy, đâu là tiêu chí để giúp bạn chọn lựa đơn vị cung cấp thiết bị máy móc cho Spa Clinic của mình?

- Là đơn vị cung cấp thiết bị Spa có quy mô lớn

Không chỉ cung cấp các thiết bị Spa công nghệ cao, đơn vị đó còn phải có đầy đủ tất cả các thiết bị cơ bản, chăm sóc da thậm chí phụ kiện đi kèm. Đáp ứng được số lượng lớn và có hàng liên tục để cập nhật nhằm mang đến những giá trị tốt nhất cho khách hàng.

- Có thâm niên kinh nghiệm trong lĩnh vực cung ứng các loại thiết bị Spa – công nghệ cao

Lịch sử hình thành, quá trình hình thành cũng như những đơn vị, cơ sở nào đã sử dụng qua các sản phẩm của thiết bị Spa đó là một trong những yếu tố để khách hàng nhìn vào, tin tưởng chọn lựa.

- Có Website, Fanpage, Showroom cũng như địa chỉ cửa hàng đầy đủ, rõ ràng

Marketing rõ ràng từ website, Fanpage, địa chỉ Showroom..sẽ giúp lòng tin của khách hàng ngày một cao, showroom là nơi để khách hàng tìm đến, trải nghiệm sản phẩm cũng như là một địa chỉ tin cậy. Tránh trường hợp hàng trôi nổi hoặc không có địa chỉ Showroom khiến sau khi mua hàng khách hàng không tìm được địa chỉ, đơn vị để bảo trì – bảo hành và khiếu nại khi cần thiết.

- Đội ngũ chuyên viên – tư vấn có kinh nghiệm, chuyên nghiệp và nhiệt tình

Nhân viên nhiệt tình, có thâm niên tay nghề trong lĩnh vực tư vấn sẽ một phần giúp khách hàng an tâm khi gặp sự cố cũng như quá trình vận hành sẽ dễ dàng hơn nhiều.

- Luôn cập nhật những xu hướng – công nghệ Spa mới

Cập nhật đầy đủ các xu hướng, công nghệ mới sẽ giúp chủ Spa có được kịp thời những kiến thức về ngành làm đẹp, đem về cho Clinic của mình những ngành mũi nhọn, tập trung thu hút khách hàng đến với Spa của mình ngày một nhiều hơn.

Cập nhật xu hướng công nghệ mới!

Cập nhật xu hướng công nghệ mới!

Hình thành một Spa Clinic còn dựa vào rất nhiều yếu tố khác nhau, nhưng bạn nên nắm được điều này: Tất các dịch vụ, quy trình điều trị tại Clinic Spa phải được các chuyên viên cao cấp kiểm tra, tư vấn và được thực hiện bởi đội ngũ bác sỹ được đào tạo bài bản, tay nghề cao, chuyên môn giỏi để đảm bảo an toàn và hiệu quả. Đồng thời các phác đồ điều trị, kê toa, chống sốc… phải có sự đồng ý và tuân thủ chỉ dẫn, hướng dẫn của bác sỹ.

Viện Thẩm Mỹ Thảo Tây – Mô hình Spa Clinic được sự tư vấn – thiết kế & xây dựng bởi Mai Hân Group

Viện thẩm mỹ Thảo Tây được xây dựng theo mô hình Clinic Spa chuyên mang đến những dịch vụ làm đẹp ưu việt, ứng dụng công nghệ hiện đại, tiên tiến được giới người mẫu, diễn viên, ca sĩ của Showbiz Việt … tin tưởng lựa chọn để hoàn thiện vẻ đẹp cho mình. Đây được xem là một trong những công trình lớn mà Mai Hân đã đồng hành và thực hiện từ khâu lên ý tưởng – thiết kế và xây dựng

Đại diện Mai Hân Group và Thẩm mỹ viện Thảo Tây

Đại diện Mai Hân Group và Thẩm mỹ viện Thảo Tây

Vì sao bạn nên tin tưởng lựa chọn Mai Hân Group là đơn vị thiết kế, thi công Clinic Spa

Mai Hân Group là một trong những công ty hàng đầu trong việc cung cấp Dịch vụ thiết kế, Xây dựng Spa. Đội ngũ thiết kế, kỹ thuật viên của Mai Hân Spa là những người có trình độ chuyên môn cao, có kiến thức chuyên sâu về quy cách thiết kế xây dựng spa; Nắm rõ các công dụng, nguyên lý hoạt động của các thiết bị chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp để mang đến những Clinic Spa tốt nhất cho khách hàng.

Mai Hân Group cũng cam kết về chất lượng, chế độ bảo hành, bảo trì để spa của bạn được vận hành thuận lợi nhất. Ngoài ra, Mai Hân cũng còn là nhà tư vấn luôn sát cánh bên bạn từ khi bắt đầu lên ý tưởng kinh doanh, hỗ trợ đào tạo nhân viên, cùng rất nhiều những giá trị gia tăng khác.

Hãy liên hệ với các chuyên gia tư vấn setup Beauty Spa của Mai Hân Group để được giải đáp tất cả các vấn đề liên quan nhanh nhất, chính xác nhất và hài lòng nhất.


Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.