Mua sắm mỹ phẩm online lợi nhiều mà cũng tiềm ẩn không ít nguy hại

15/11/2018 14:06 GMT+7

Xã hội ngày càng hiện đại, công nghệ cũng ngày một phát triển hơn trước. Vì thế, mà giờ đây chỉ cần 1 cú click chuột bạn đã có thể chọn mua cho mình những món đồ mỹ phẩm ưng ý không cần phải ra đường.

Mua sắm mỹ phẩm online hiện đang là xu hướng hot và tất yếu trong cuộc sống hiện đại ngày nay. Bởi người ta vẫn có thể tìm mua được những món mỹ phẩm hàng chính hãng, độc lạ, đã thế giá thành còn thấp hơn so với mỹ phẩm được bày bán bên ngoài thị trường,
Nhưng đôi khi chúng ta cũng gặp phải những tình huống “dở khóc, dở cười” khi gặp phải hàng fake, hàng nhái kém chất lượng và nhìn trông không giống với hình ảnh đã được đăng tải. Bên cạnh đó, lựa chọn mua sắm mỹ phẩm online còn tiềm ẩn nhiều mối nguy hại cho chính bản thân bạn, đặc biệt là những mỹ phẩm không rõ nguồn gốc, nhãn mác dẫn đến việc khi sử dụng bạn bị dị ứng, mẩn đỏ, viêm da…
Câu chuyện “Mua sắm mỹ phẩm online” chưa bao giờ hạ nhiệt
Nhắc đến câu chuyên “Mua sắm mỹ phẩm online” thì không thể nào tránh khỏi sự bàn tán sôi nổi của các chị em phụ nữ. Chắc chắn sẽ có những ý kiến đồng thuận và trái chiều, người sẽ cho rằng việc mua sắm mỹ phẩm online hoàn toàn là tốt, nhưng ngược lại cũng sẽ có người cho rằng nó lại mang về khá nhiều rủi ro.
Chính bởi vậy mà câu chuyện “mua sắm mỹ phẩm online” chưa bao giờ hết hot. Và thực chất vấn đề là như thế nào vẫn mãi là “bài toán khó” chưa giải mã được. Vậy nên, ngay bây giờ hãy cùng chúng tôi phân tích mặt lợi và hại từ việc mua sắm mỹ phẩm online nhé, để từ đó chúng ta có thể tìm ra câu trả lời một cách rõ ràng và rút ra kinh nghiệm quý báu cho bản thân mình.
Lợi ích của mua sắm mỹ phẩm online
Đầu tiên, chúng ta phải nói đến việc mua sắm mỹ phẩm online sẽ tiết kiệm cho bạn được cả khối thời gian mà không cần phải “đội nắng, đội mưa” ra bên ngoài nhưng vẫn mua sắm “thả ga”. Cũng chính vì lý do này, mà người ta dường như đã lựa chọn phương thức mua sắm mỹ phẩm online mỗi khi cần, đặc biệt là đối với những người thường xuyên bận rộn công việc không có thời gian để mua sắm.
Mua sắm mỹ phẩm trên mạng, bạn sẽ có thể tự do lựa nhọn rất nhiều mỹ phẩm của các shop khác nhau trong cùng một thời điểm. Ngoài ra, bạn có thể tìm mua các sản phẩm chính hãng ở một số shop uy tín, và được nhiều người review tốt.
Đặc quyền của việc mua sắm mỹ phẩm online nữa đó chính là thường xuyên có những chương trình khuyến mãi, và bạn có thể nhanh chóng cập nhật được chúng trong tích tắc.
Mặt hại của mua sắm mỹ phẩm online
Một trong những mặt hại lớn nhất mà ta nên kể đến, đó chính là việc mua sắm mỹ phẩm online sẽ mang về cho ta nhiều sự rủi ro. Bởi chúng ta không có cơ hội được kiểm tra sản phẩm bằng mắt thường trước khi quyết định đặt mua. Vì vậy, không ít trường hợp đã phải rơi vào tình trạng “tiền mất tật mang”, mua phải mỹ phẩm kém chất lượng, không nhãn mác.
Kế đến là việc các trang bán hàng sẽ sử dụng những ngôn từ hoa mỹ, hình ảnh đặc sắc, lời chào mời đầy hấp dẫn để “đánh lừa” suy nghĩ của mọi người một cách dễ dàng. Nhưng đến khi nhận được hàng chúng ta mới thật sự ngã ngửa, vì trông không giống với hình ảnh và đạt hiệu quả như công dụng đã được nêu. Vậy nên, hãy là một khách hàng thông minh để có thể chọn lựa mỹ phẩm tốt cho mình bạn nhé!
Các nhà phân phối đã “lên tiếng” như thế nào về câu chuyện này?
Là một nhà phân phối mỹ phẩm, việc mang đến cho khách hàng của bạn những sản phẩm tốt nhất luôn là phương châm hàng đầu. Vì thế, mà một số nhà phân phối mỹ phẩm đã không ngừng phát triển để có thể tạo ra nhiều sản phẩm làm đẹp tốt, chất lượng gửi đến mọi người, và nhất là cam kết đảm bảo quyền lợi của khách hàng 100%.
Tuy nhiên, vẫn còn đâu đó một số nhà phân phối chỉ đưa ra cam kết nếu sử dụng sản phẩm bị dị ứng, sẽ cam kết đổi trả cho khách. Nhưng đến khi có sự phản hồi từ phía khách hàng thì lại hoàn toàn bị động, và hầu như là không giải quyết để đảm bảo quyền lợi khách hàng như đã cam kết từ trước. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.