Nám da dùng mẹo dân gian có hết không?

14/12/2016 15:10 GMT+7

Hỏi: Qua tìm hiểu thì tôi thấy nhiều mẹo dân gian có thể loại bỏ được nám. Vậy cho tôi hỏi dùng những mặt nạ thiên nhiên này có hết nám không, hay phải dùng kem điều trị? Xin giải đáp giúp! (Lý Mỹ - Đà Nẵng)

Đáp: Bạn Lý Mỹ thân mến! Cám ơn bạn đã quan tâm và tin tưởng gửi câu hỏi về chuyên mục Làm đẹp. Với thắc mắc của bạn đối với việc nám da dùng mẹo dân gian có hết không hay phải dùng kem trị nám, chúng tôi xin giải đáp như sau:
Nám da dùng mẹo dân gian có hết không hay phải dùng kem trị nám?
Nám da dùng mẹo dân gian có hết không hay phải dùng kem trị nám?
Nám da chẳng còn quá xa lạ đối với chúng ta, bởi hiện nay có rất nhiều chị em đã và đang gặp phải. Nguyên nhân chủ yếu xuất phát từ rối loạn nội tiết tố trong thời gian mang thai hoặc cho con bú, dùng mỹ phẩm kém chất lượng, không có biện pháp chống nắng, căng thẳng thường xuyên... và quá trình lão hóa của cơ thể.
Khi bị nám da, một số chị em đã tự tìm hiểu và điều trị nám tại nhà bằng các mặt nạ làm từ những nguyên liệu thiên nhiên như: Dưa leo, mật ong, trứng gà, chanh, cam, cà chua, bột yến mạch, trà xanh... Bởi cho rằng phương pháp này an toàn, không lo hóa chất hư da, dễ thực hiện lại rất tiết kiệm. Trên thực tế, những quan niệm này là đúng, chúng không gây hại đến làn da, ai cũng làm được và giá thành tương đối rẻ. Tuy nhiên, mặt nạ thiên nhiên về cơ bản chỉ làm mờ nám da, chứ không thể nào điều trị tận gốc được do tác động bên ngoài bề mặt, trong khi đó để đánh bật nám hoàn toàn cần loại bỏ các sắc tố và phục hồi từ bên trong. Hơn thế nữa, dùng mặt nạ thiên nhiên hiệu quả chậm, đòi hỏi bạn phải bỏ ra nhiều thời gian và công sức, nhưng kết quả thu lại không cao, nhất là với nám lâu năm, chân nám đã ăn sâu.
Nếu bạn bị nám nhiều năm, xuất hiện với vùng rộng, muốn nhanh hết và không có thời gian thực hiện các bước chuẩn bị, đắp mặt nạ... thì dùng kem trị nám sẽ đem lại kết quả nhanh hơn. Sử dụng dòng sản phẩm này là phương pháp điều trị đang được đông đảo mọi người ưu tiên lựa chọn. Không chỉ mang lại hiệu quả nhanh chóng chỉ sau 1 - 2 tháng sử dụng, mà kem trị nám còn khá dễ dùng, tiện lợi, lành tính, không khó tìm mua và sau thời gian thoa da cũng trở nên khỏe đẹp hơn.
Thông thường, kem trị nám hay chứa vitamin, chất chống ô xy hóa, khoáng chất, tinh chất trà xanh, tranexamic acid... giúp cung cấp dưỡng chất thẩm thấu sâu vào hạ bì da, nhẹ nhàng loại bỏ và ức chế quá trình hình thành nám da, đốm nâu, tàn nhang. Đồng thời, sản phẩm sẽ từ từ phục hồi da hư, loại đi lớp da sừng khô sần xỉn màu, bổ sung độ ẩm, dưỡng da trắng sáng, khắc phục khuyết điểm trên da, chống lão hóa vừa nuôi dưỡng, tái tạo làn da tươi trẻ, khỏe mạnh.
Bạn có thể tham khảo kem Sakura của Nhật Bản. Đây là một trong những sản phẩm chất lượng khá đảm bảo và được nhiều người phản hồi tốt về hiệu quả hiện nay.
Kem Sakura
Kem Sakura với thành phần chiết xuất từ thiên nhiên được bào chế theo công thức đặc biệt, sẽ tác động trực tiếp lên cơ chế hoạt động và quá trình hình thành nám da, đốm nâu giúp da nhanh chóng đều màu.
Hơn thế nữa các thành phần dinh dưỡng trong dòng sản phẩm này còn giúp làm mờ nếp nhăn, phục hồi sự tươi trẻ, săn chắc và hồng hào cho làn da.
Đặc biệt, chất lượng của kem trị nám Sakura đã được kiểm nghiệm và cấp giấy phép lưu hành. Do đó, sản phẩm thích hợp với hầu hết mọi loại da.
Hi vọng phần trả lời của chúng tôi đã giúp bạn có được cho mình câu trả lời về nám da?
Chúc bạn thành công!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.