Nâng mũi sụn sườn có vĩnh viễn không?

30/09/2020 14:24 GMT+7

Nâng mũi sụn sườn là gì? Nâng mũi sụn sườn có vĩnh viễn không? Nâng mũi sụn sườn giá bao nhiêu?... là thắc mắc của nhiều người khi có ý định nâng mũi sụn sườn.

Nâng mũi sụn sườn là gì?

Nâng mũi sụn sườn là phương pháp kết hợp giữa sụn nhân tạo và sụn sườn để nâng cao dáng mũi, tái tạo dáng mũi, xóa bỏ mọi khuyết điểm phức tạp nhất trên chiếc mũi.

Điểm đặc biệt và khác biệt của nâng mũi sụn sườn với các phương pháp nâng mũi khác hiện nay?

Ngày nay, kỹ thuật nâng mũi hoàn toàn bằng sụn nhân tạo không còn được ưa chuộng nữa, công nghệ hiện đại trong nâng mũi chính là sự kết hợp hoàn hảo của sụn nhân tạo và sụn tự thân, mang lại kết quả bền vững, đa dạng trong chỉnh hình.
Sụn tự thân bao gồm sụn tai, sụn vách ngăn, sụn sườn… Nếu bạn đã từng sử dụng sụn tai để nâng mũi hoặc sụn vách ngăn quá yếu thì sụn sườn là sự lựa chọn sau cùng, các trường hợp mũi hỏng, mũi bị co rút, mũi dị tật thì sụn sườn cũng được ưu tiên để tái tạo dáng mũi.
Sụn sườn là sụn tự thân nên tương thích tuyệt đối với cơ thể, không có ảnh hưởng hay biến chứng nào xảy ra khi sử dụng sụn sườn để nâng mũi.

Lấy sụn sườn có phức tạp không?

Tác dụng của sụn sườn là làm co giãn các vách của ngực, mỗi người có khoảng 10 đôi sụn sườn bên trong cơ thể. Sử dụng sụn sườn để nâng mũi tuyệt đối không ảnh hưởng đến các chức năng của lồng ngực.
Kỹ thuật lấy sụn sườn là một kỹ thuật khó, đòi hỏi bác sĩ phải có kinh nghiệm, biết được khách hàng còn sụn sườn hay không, vị trí nào lấy sụn sườn là phù hợp.
Cũng có thể kết hợp giữa sụn sườn với một số sụn tự thân khác để mang lại kết quả tốt nhất cho từng dáng mũi riêng biệt, không làm mất đi nét riêng của mỗi gương mặt.
Kết quả nâng mũi sụn sườn tại Thẩm mỹ viện Saigon Venus

Kết quả nâng mũi sụn sườn tại Thẩm mỹ viện Saigon Venus

Nâng mũi sụn sườn có vĩnh viễn không?

Sụn sườn theo thời gian sẽ bị cơ thể hấp thụ đi một phần nhỏ, vì vậy, bác sĩ phải biết được lấy bao nhiêu sụn sườn là phù hợp để sau thời gian cơ thể hấp thụ một phần sụn sườn thì dáng mũi của bạn không bị thay đổi nhiều.
Nâng mũi sụn sườn có vĩnh viễn không còn phụ thuộc rất nhiều vào địa chỉ thẩm mỹ có an toàn hay không, có đầy đủ các yêu cầu cần thiết hay không:
- Cơ sở thẩm mỹ đã được cấp phép hoạt động của Bộ Y tế.
- Ứng dụng công nghệ hiện đại vào phẫu thuật nâng mũi sụn sườn.
- Cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại.
- Quy trình nâng mũi sụn sườn khép kín, đảm bảo an toàn theo quy định của Bộ Y tế.

7 ưu điểm vượt trội của nâng mũi sụn sườn tại Thẩm mỹ viện Saigon Venus

- Khắc phục được tất cả các khuyết điểm của mũi
- Sụn sườn đặt vào mũi sẽ có dáng mũi tự nhiên, không quá cao, không lộ sống, đẹp mọi góc nhìn
- Có độ mềm mại cần thiết nhưng vô cùng chắc chắn, không bị xô lệch
- Loại bỏ nguy cơ đào thải chất liệu lạ khi đưa vào cơ thể
- Dễ dàng đạt chuẩn các tỷ lệ vàng cho dáng mũi và cả gương mặt
- Không đau, không sưng, không để lại dấu vết thẩm mỹ
- Bảo hành vĩnh viễn.
Thẩm mỹ viện Saigon Venus với ê kíp bác sĩ hơn 15 năm kinh nghiệm, đã thực hiện thành công hàng trăm ca nâng mũi sụn sườn, đáp ứng tất cả nhưng tiêu chí nêu trên, chắc chắn sẽ mang đến cho bạn sự hài lòng và kết quả vĩnh viễn sau khi nâng mũi sụn sườn.
Nếu cần cải thiện dáng mũi, đừng ngần ngại đến ngay Thẩm mỹ viện Saigon Venus để được bác sĩ Nguyễn Tiến Huy thăm khám trực tiếp và tư vấn miễn phí.
Để tri ân quý khách hàng đã luôn tin tưởng và lựa chọn Thẩm mỹ viện Saigon Venus, xin gửi tặng hàng ngàn ưu đãi vô cùng hấp dẫn đến quý khách hàng thực hiện dịch vụ trong tháng 9 tại Saigon Venus. Chi tiết TẠI ĐÂY.
Thẩm mỹ viện Saigon Venus
Địa chỉ: 406 Trần Hưng Đạo, phường 2, quận 5, TP.HCM
Hotline: 0941302233
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.