Ngâm mình trong bồn tắm massage - liệu pháp thư giãn cuối ngày tuyệt vời

13/12/2017 10:42 GMT+7

Ngâm tắm không chỉ dừng ở chuẩn mực làm sạch thân thể mà còn giúp tìm kiếm cảm giác thư giãn, đào thải độc tố và tăng cường khả năng chống đỡ lại các bệnh tật của cơ thể.

Để phục vụ cho nhu cầu này, hiện nay có rất nhiều những trang thiết bị nhà tắm hiện đại ra đời phù hợp với các hình thức tắm khác nhau như tắm vòi sen, tắm bồn, tắm bùn, tắm kết hợp xông hơi… Trong đó, phương pháp ngâm mình thư giãn trong bồn tắm được sử dụng phổ biến hầu hết trong các gia đình hiện đại, tùy thuộc vào sở thích và điều kiện kinh phí, diện tích phòng tắm mà các chủ gia đình sẽ chọn cho mình loại bồn tắm kích thước nhỏ hay lớn, tròn hay thả dài, đi kèm các trang thiết bị khác hay không. Bồn tắm có rất nhiều loại, được con người sử dụng từ rất lâu để thư giãn như các loại bồn tắm gỗ, bồn tắm đá, bồn xây... và ngày nay hầu hết bồn tắm được sản xuất bằng chất liệu nhựa tổng hợp cao cấp (Composite, Acrylic, Galaxy ngọc trai,...) kết hợp thêm chức năng massage tiện lợi. Dù là bồn tắm nào đi nữa thì khi sử dụng đều mang đến hiệu quả thư giãn, giải tỏa căng thẳng, mệt mỏi, đào thải độc tố, mang đến giấc ngủ ngon hơn và góp phần nâng cao sức khỏe. Sau đây là những bí quyết giúp bạn thư giãn tuyệt đối với liệu pháp ngâm mình trong bồn tắm hiện đại:
Thắp nến tạo không gian và kích thích các giác quan
Không gian luôn có sự góp phần rất lớn trong việc quyết định hiệu quả thư giãn và giải tỏa tinh thần của chúng ta, bạn hãy thắp những những ngọn nến lung linh thay vì bật đèn để chiếu sáng khi ngâm mình trong bồn tắm. Ánh sáng lung linh, huyền ảo này sẽ làm dịu các giác quan, mang lại không khí nhẹ nhàng, ấm áp và bạn chỉ việc thả mình trong bồn tắm masssage để hưởng thụ. Tùy theo ý thích mà bạn có thể thắp nhiều ngọn nến để tạo ra một không gian sang trọng và xa hoa. Những ánh sáng dịu nhẹ phát ra từ những ngọn nến sẽ nhanh chóng đưa bạn đến trạng thái thư giãn và bỏ lại những lo lắng, muộn phiền sau một ngày dài làm việc, học tập mệt mỏi.
Bổ sung hương thơm, kích thích khướu giác để nâng cao hiệu quả thư giãn
Đi kèm với ánh sáng, mùi hương cũng là một yếu tố không thể thiếu tạo nên sự hoàn hảo cho bất cứ liệu pháp thư giãn nào. Tuy nhiên, khứu giác thường chính là bộ phận mà chúng ta dễ bỏ qua nhất. Đây là một sự thiếu sót rất lớn trong quá trình thư giãn. Do vậy, hương thơm chính là nhân tố bạn cần bổ sung ngay vào trong các bước ngâm tắm với bồn tắm massage để trị liệu sức khỏe. Hương liệu rất phong phú về mùi, bạn có thể thoải mái lựa chọn sao cho phù hợp nhất với sở thích như: tinh dầu oải hương, hoa hồng, tinh dầu cam, quýt, chanh hay hương thảo… Những loại tinh dầu này bạn có thể sử dụng riêng lẻ hay kết hợp tạo nên mùi hương đặc biệt. Để tạo mùi hương hiệu quả cho không gian phong tắm của mình, bạn có thể thắp đèn xông tinh dầu hay đèn phun sương tinh dầu. Hay đơn giản hơn, bạn nhỏ trực tiếp 1 ít tinh dầu vào trong nước tắm để mang đến sự thư giãn tối ưu.
Ngâm tắm với bồn massage kết hợp đèn và tinh dầu sẽ là liệu pháp thư giãn cuối ngày tuyệt vời
Ngâm tắm với bồn massage kết hợp đèn và tinh dầu sẽ là liệu pháp thư giãn cuối ngày tuyệt vời
Kết hợp ngâm tắm với muối tắm hoặc thảo mộc thiên nhiên
Bạn có thể ngâm mình trong nước mát lạnh hay nước nóng tùy vào thời tiết và sở thích của bản thân. Để đạt hiệu quả dưỡng ẩm và chăm sóc cho làn da, làm dịu các cơn đau cơ bắp, bạn nên kết hợp tinh dầu thảo dược hoặc muối tắm. Muối tắm giúp làm lành vết thương, đào thải độc tố, giảm chuột rút và sát khuẩn. Các loại tinh dầu thảo dược sẽ cung cấp các dưỡng chất thiết yếu giúp làm da trở nên mềm và mượt. Vì thế, với liệu pháp ngâm tắm này, cơ thể bạn không chỉ được làm sạch, sức khỏe được nâng cao mà còn mang đến hiệu quả làm đẹp tối ưu.
Trang bị một chiếc bồn tắm hiện đại không chỉ góp phần làm cho phòng tắm của bạn đẹp mắt, sang trọng hơn, mà còn là nơi thư giãn tuyệt vời sau mỗi ngày làm việc, học tập cho tất cả các thành viên trong gia đình. Tại sao bạn không nghĩ đến việc trang bị một chiếc bồn tắm cho gia đình mình ngay bây giờ? Nếu bạn còn đang băn khoăn chưa biết lựa chọn đơn vị nào để chọn mua và lắp đặt bồn tắm gia đình đảm bảo chất lượng và uy tín trên thị trường hiện nay, hãy liên hệ với các chuyên gia tư vấn setup Mai Hân để nhận được sự hỗ trợ tốt.
THÔNG TIN LIÊN HỆ
Mai Hân spa – Đơn vị cung cấp giải pháp toàn diện cho ngành spa
Địa chỉ: 195/14 Đường D1, phường 25, Q.Bình Thạnh, TP.HCM
ĐT: 02866599757 - 0906771486 (Ms.Mai) - 0906812627 - 0968099181 (Ms.Chi)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.