Những điều cần biết về máy laser xóa xăm, xóa nám sử dụng trong Beauty Spa

04/07/2019 10:22 GMT+7

Laser là dòng máy cao cấp nhất có mặt tại hầu hết các trung tâm spa - thẩm mỹ viện. Với các chức năng điều trị xóa xăm - xóa nám, laser xứng đáng với những gì chủ spa và khách hàng mong đợi.

Để đầu tư máy laser xóa xăm hóa nám, chủ spa cần phải có những dự tính nhất định để đưa ra các tiêu chí chọn lựa máy laser phù hợp với spa của mình. Đó có thể là gì, tham khảo bài viết dưới đây để có thể có được hình dung bao quát nhất!

Laser là gì?

Laser là tên viết tắt của Light Amplification by Stimulated Emission of Radiation - là sự khuếch đại ánh sáng bằng bức xạ cưỡng bức, khác hẳn các tia X, tia Gamma; không bị ion hóa nên không nguy hại cho sức khỏe. Là loại tia sáng mang năng lượng cao, khi tác động vào cơ thể sẽ có tác động tức thời, không gây di chứng.

Các loại hình - dịch vụ nào cần sử dụng máy laser?

Công nghệ hiện đại ngày nay có nhiều giải pháp điều trị cho da nám, tàn nhang, đồi mồi hoặc xóa xăm khác nhau như phẫu thuật, laser hay là dùng thuốc bôi,… Trong đó, điều trị bằng laser được coi là giải pháp nhẹ nhàng và hiệu quả cao với nguyên lý hoạt động là phá vỡ sự tập trung sắc tố melanin và loại bỏ các yếu tố dị vật sót lại trong da, sẽ đem lại hiệu quả bất ngờ.
Bác sĩ chuyên khoa trực tiếp điều trị nám cho khách hàng

Bác sĩ chuyên khoa trực tiếp điều trị nám cho khách hàng

Hầu hết các spa - thẩm mỹ viện cao cấp ngày nay đều trang bị cho mình ít nhất 1 dòng máy laser điều trị bởi những hiệu quả mà nó đem lại. Một số dịch vụ sử dụng máy laser hiện nay như:
• Điều trị mụn
• Xóa xăm - tàn nhang
• Xóa nám
• Triệt lông
• Căng da mặt - Trẻ hóa da…

Những điểm nổi bật của công nghệ laser trong điều trị tại spa - thẩm mỹ viện

Thiết bị mang đến hiệu quả điều trị cao nhất chỉ sau 1 lần sử dụng. Công nghệ an toàn cho cả khách hàng và người trị liệu: Mỗi liệu trình chăm sóc sẽ có các bước sóng khác nhau như:
• Bước sóng 1064nm tác động tới các sắc tố ở lớp sâu (trung bì, hạ bì), không gây tổn thương bề mặt da.
• Bước sóng 1320nm: Đây là bước sóng có thể giúp thu nhỏ lỗ chân lông, cắt bỏ poblackhead, làm săn da và làm trắng, giúp trẻ hóa da, loại bỏ nếp nhăn.
• Bước sóng 755nm: Là bước sóng bắt màu cực tốt mà 2 bước sóng 1064nm và 532nm không thể làm được. Do đó, với bước sóng này khách hàng có thể dùng để điều trị nám, xóa xăm màu và cải thiện sắc tố da.
• Bước sóng 532nm: dùng để xóa tàng nhang, xăm lông mày, xăm môi, sắc tố, telangietasia trong màu đỏ cạn, nâu, hồng... Sử dụng bước sóng 532nm dễ gây bóc mô, tổn thương mô, một số trường hợp có thể để lại sẹo.

Một số dòng máy laser trong điều trị xóa xăm - xóa nám nổi bật hiện nay được chủ spa ưa chuộng

Máy Yag Laser công nghệ Picosecond Tb-67 – công nghệ xóa xăm hiện đại hàng đầu hiện nay: Tại các spa, thẩm mỹ viện, máy máy xóa xăm yag laser công nghệ Picosecond TB-67 như một thiết bị hữu dụng giúp quá trình điều trị xăm, nám, tàn nhang diễn ra nhanh chóng, hiệu quả. Với máy yag laser công nghệ picosecond TB-67, có thể giúp loại bỏ các vùng bệnh lý sau: Tốc độ loại bỏ sắc tố nhanh hơn, tỷ lệ giảm sắc tố cao hơn, nguy cơ melanin…
Máy Yag Laser công nghệ Picosecond TB-67

Máy Yag Laser công nghệ Picosecond TB-67

Đây là loại laser kết hợp của 4 bước sóng mang lại hiệu quả điều trị vượt trội gồm: 1064nm, 1320nm, 755nm, 532nm.
Laser ND YAG Q-Switched Super II – Thiết bị điều trị nám, xóa xăm hiện đại nhất hiện nay: Máy Laser ND YAG Q-Switched Super II sử dụng tia Laser Q-switched ND Yag - công nghệ laser mới hiện nay, có khả năng phát xung liên tục với tính ổn định và hiệu suất cao. Chính vì thế đây là loại máy được ứng dụng điều trị các vấn đề về da khó trị nhất hiện nay là: nám, tàn nhang, đồi mồi, hình xăm. Máy gồm 2 bước sóng: 1064nm và 632nm
Máy Laser YAG Q- Swiched L6: Laser YAG Q- Swiched L6 ứng dụng công nghệ điều trị da hiện đại của Hoa Kỳ với loại laser rắn sử dụng hoạt chất là tinh thể Neodym Yttrium Aluminium Garnet. Loại laser này có thể phát theo chế độ xung liên tục, hiệu suất cao và tính năng ổn định mang lại hiệu quả điều trị tối ưu.
Đây là máy Laser YAG Q- Swiched L6 ứng dụng cho rất nhiều dịch vụ điều trị về da trong spa: xóa xăm, trị nám, xóa nốt ruồi, đốm đồi mồi, trẻ hóa da, se khít lỗ chân lông… Đặc biệt, so với các dòng máy laser khác trên thị trường thì Laser YAG Q- Swiched L6 có mức giá vừa phải, phù hợp với chi phí đầu tư của các spa. Chế độ bảo hành tốt lên đến 12 tháng.
Trên đây là một vài gợi ý về tiêu chí chọn lựa máy lasser xóa xăm xóa nám, hi vọng có thể giúp chủ spa tìm chọn được cho spa của mình những dòng sản phẩm tốt nhất, ưng ý nhất bạn nhé!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.