Những điều kỳ diệu của đá muối Himalaya

Đá muối Himalaya được biết đến là những dạng đá cứng, có màu sắc độc đáo và tự nhiên hoàn toàn. Độ tinh khiết của đá muối vượt xa so với muối biển.

Chính vì vậy, hiệu quả trị liệu mang lại cũng cao hơn. Nhờ tính tinh khiết lớn như thế nên sự an toàn cho người trị liệu luôn luôn được đảm bảo.
Trong khi đấy, muối biển thường không còn nguyên chất như chúng ta nghĩ. Các đại dương ngày càng ô nhiễm nặng nề. Cấu trúc tinh thể muối biển qua xử lý trở nên thiếu đồng đều, bị cô lập hoặc không liên kết với các yếu tố tự nhiên xung quanh. Do đó, lợi ích muối biển đem đến giảm đi đáng kể.
Ngược lại, đá muối Himalaya có mạng lưới tinh thể kết nối chặt chẽ. Sự liên kết độc đáo này nhằm giữ 84 khoáng chất. Trong số đấy có những khoáng chất rất hữu ích, hỗ trợ làm giảm đau nhức rõ rệt. Điển hình như natri và kali. Hai chất này có khả năng cân bằng điện phân. (Chất điện phân là vật liệu chính tham dẫn truyền các xung điện nhằm làm cơ bắp dễ dàng co giãn. Nếu thiếu chất điện phân, các tế bào trong cơ thể không hoạt động bình thường).
Hơn nữa, sử dụng đá muối Himalaya, bạn có thể cải thiện hệ tuần hoàn. Bằng cách tác động trong (pha loãng muối để uống) hoặc tác động ngoài (bổ sung khi ngâm tắm, xông hơi), các tinh thể muối thúc đẩy kích thích lưu thông khí huyết. Nhịp tim được ổn định. Những điểm tắc nghẽn trong kinh mạch được giải tỏa hoàn toàn. Nhờ vậy, bạn sẽ cảm thấy đỡ đau nhức, sức khỏe cải thiện nhiều hơn. Các tinh thể muối nhỏ bé còn len lỏi vào hoạt động trong các xoang nhằm hạn chế triệu chứng tắc nghẽn nơi đây. Chúng còn hỗ trợ cấu trúc xương được phát triển tốt hơn, phòng chống tình trạng loãng xương.
Bạn có thể sử dụng để ngâm, tắm cho cơ thể và đôi chân thêm mềm mại
Đá muối Himalaya có niên đại hơn 250 triệu năm và hình thành dưới áp lực mạnh mẽ. Với sức nén vô cùng cao đã tạo nên các tinh thể muối nguyên chất và chứa một năng lượng vô cùng lớn. Điều này đồng nghĩa khi sử dụng đá muối Himalaya, bạn sẽ tiếp nhận được nguồn năng lượng đó. Một ưu điểm tuyệt vời là năng lượng có thể lưu giữ trong cơ thể bạn tới 24 giờ. Do vậy, hưởng thụ trị liệu đá muối, bạn luôn cảm thấy tinh thần hài hòa, thanh thản. Những mệt mỏi, lo âu bị xua tan hẳn.
Muối Himsalaya dùng ngâm tắm
Muối Himsalaya dùng ngâm tắm
Hiệu quả này sẽ còn thể hiện rõ rệt khi bạn kết hợp đá muối Himalaya vào trong liệu trình spa tại nhà. Chúng ta biết rằng spa tại nhà là hình thức thư giãn khỏe đẹp rất hữu ích và tiện lợi. Bạn được hưởng thụ các liệu pháp mà không cần phải đi đâu xa: xông hơi, ngâm tắm, hương liệu pháp, massage, thủy liệu pháp,….
Phòng xông hơi đá muối Himalaya được đưa vào sử dụng rộng rãi
Liệu trình spa tại nhà với phòng xông hơi đá muối Himalaya giúp bạn phục hồi sinh lực nhanh chóng. Và bổ sung đá muối Himalaya còn tăng cường khỏe đẹp toàn diện hơn nữa. Sự tác động qua lại của các liệu pháp nhằm thúc đẩy tinh thể muối vận hành liên tục. Từ đó, cơ thể hấp thụ lợi ích của đá muối một cách chóng. Đá muối Himalaya không chỉ làm giảm đau nhức, tăng cường sức đề kháng mà còn có khả năng cải thiện giấc ngủ, chăm sóc da hiệu quả. Tác dụng của tinh thể muối có thể giảm nhờn, sát khuẩn, loại bỏ độc tố, làm sạch sâu lỗ chân lông. Làn da trở nên chắc khỏe và săn chắc.
Đặc biệt, hộp đá muối massage Love Stone đang được vô cùng yêu thích
Tại Mai Hân, bạn hoàn toàn có thể yên tâm chọn lựa đá muối Himalaya theo cách của riêng mình với nhiều sản phẩm đa dạng từ muối ẩm thực, muối tắm, ngâm, ủ hay hộp massage chân, giường đá muối, phòng xông hơi…
Hộp đá muối massage chân Love Stone
Hộp đá muối massage chân Love Stone
Tất cả những sản phẩm trên đều có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, tạo cảm giác tin tưởng cho quý khách hàng khi chọn lựa. Nếu có bất cứ thắc mắc hay cần được tư vấn gì về đá muối, bạn có thể gọi điện thoại trực tiếp đến chuyên viên tư vấn setup spa Mai Hân để được hỗ trợ cụ thể bạn nhé!
THÔNG TIN LIÊN HỆ
Mai Hân Group - Đơn vị cung cấp giải pháp toàn diện cho ngành spa
Địa chỉ: 195/14 Đường Nguyễn Văn Thương, P.25, Q.Bình Thạnh, TP.HCM
ĐT: 028.73058567 - 028.66599757.
Website: maihanspa.com
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.