Những điều quan trọng chị em cần biết về việc tẩy lông tại nhà

Bạn yêu thích những bộ cánh gợi cảm tinh tế? Bạn muốn sở hữu làn da mịn màng thu hút tuyệt đối mọi ánh nhìn? Vậy thì chuyện tẩy lông có thể trở thành một rắc rối rất phiền phức của bạn đấy.

Những sợi lông khi mọc trở lại sẽ thật khó chịu vì đậm màu và cứng hơn lúc đầu. Thậm chí, cơn ác mộng mang tên ‘viêm lỗ chân lông’ có thể tìm đến bạn. Vậy làm sao để việc tẩy lông tại nhà thật an toàn và thẩm mỹ? Khi thực hiện, bạn nên lưu ý những điều sau để quá trình wax diễn ra an toàn và đạt hiệu quả cao nhé!
Những lưu ý cần khi wax lông tại nhà
Những lưu ý cần khi wax lông tại nhà
Hiểu đúng tình trạng da hiện tại
Khi tẩy lông bằng dạng sáp hoặc kem, chúng ta đang tác động rất mạnh vào làn da dưới dạng cơ học hoặc hóa học. Vì thế, nếu da đang yếu, da nhạy cảm, có vết thương hở hoặc các vấn đề về dị ứng da, mẩn ngứa… sẽ khiến các tác động này dễ dàng gây tổn thương đến làn da của chúng ta.
Không bao giờ được wax sau khi tắm nắng hoặc đi nhuộm màu da
Đây đều là những cách gây hại cho lớp biểu bì chính. Nếu bạn bôi lên da dung dịch wax nóng sau khi đã tắm nắng hay nhuộm màu da, thì sẽ có nguy cơ lấy mất đi một mảng da và làm da bị hư tổn nặng nề. Nguy cơ da bị thâm tím hay viêm nhiễm cũng rất dễ xảy ra.

Bộ wax lông đôi
Bộ wax lông đôi 
Sau khi wax phải đợi ít nhất trong vài giờ để thực hiện các biện pháp chăm sóc, thư giãn khác
Sau khi thực hiện quá trình wax, bạn không nên ngâm mình trong bồn nước nóng, đi tắm hơi hoặc đi bơi liền mà hãy đợi trong vài giờ. Nếu không, da bạn sẽ rất dễ bị nhiễm trùng trong những trường hợp này. Hậu quả là làn da bị tấn công bởi vi khuẩn và mắc các chứng bệnh về da liên quan.
Không được wax trong những trường hợp sau:
• Da nhạy cảm
• Da có mụn
• Da đang có vấn đề, dễ bị dị ứng với thuốc.
Bạn nên tránh việc thực hiện tẩy lông bừa bãi để không dẫn đến những hậu quả nghiêm trọng cho làn da nhé! Sử dụng Bộ Wax Lông là một trong những phương tiện an toàn và tiện lợi mà không phải ai cũng biết.
Luôn đọc kỹ hướng dẫn trước khi sử dụng
Nếu không khi thực hiện, da bạn sẽ dễ bị tổn thương hoặc vết wax bám chặt trên da. Và tất nhiên bạn sẽ không đạt được hiệu quả như mong muốn. Cần thực hiện đúng các công đoạn tẩy lông theo hướng dẫn.
Với hơn 11 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung ứng và lắp đặt các thiết bị spa phục vụ cho nhu cầu của chị em phụ nữ trong lĩnh vực làm đẹp, Mai Hân Group mong muốn sẽ đem đến cho quý khách hàng sự thoải mái và yên tâm nhất về chất lượng dịch vụ cũng như sản phẩm. Bạn đang băn khoăn không biết mua máy wax lông ở đâu chất lượng? Bạn lo ngại về vấn đề giá cả? Bạn không cảm thấy an tâm khi chưa tìm ra cho mình một nhà cung cấp đáng tin tưởng? Hãy liên hệ chuyên viên tư vấn Setup Spa Mai Hân để được tư vấn và hỗ trợ thông tin chi tiết bạn nhé!
THÔNG TIN LIÊN HỆ
Mai Hân Group - Đơn vị tại Việt Nam cung cấp giải pháp toàn diện cho ngành spa
Địa chỉ: 195/14 Đường Nguyễn Văn Thương (D1), P.25, Q.Bình Thạnh, TP.HCM
ĐT: 028.73058567 - 0286.6599.757   
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.