Những liệu pháp spa tại nhà hiệu quả

17/01/2017 10:25 GMT+7

Spa tại nhà là một trong những cách để nghỉ ngơi, giảm stress, thư giãn và tiết kiệm được tiền bạc, thời gian.

Mai Hân sẽ hướng dẫn bạn lập kế hoạch spa tại nhà bằng cách cung cấp một số liệu pháp dễ thực hiện giúp bạn lấy lại sinh lực cho cơ thể nhanh chóng.
Ngâm tắm
Ngâm tắm là một phương pháp trị liệu không thể thiếu trong các spa. Trước khi thực hiện, bạn hãy nước ấm trong bồn tắm, bỏ một ít thảo dược hoặc tinh dầu để ngâm. Những dưỡng chất thiên nhiên không những tăng sự thư giãn mà còn làm da bạn trở nên đẹp hơn.
Những liệu pháp spa tại nhà hiệu quả 1
Thư giãn cùng với phương pháp ngâm tắm ngay tại nhà
Bên cạnh đấy, bạn hãy đốt thêm vài ngọn nến, bật 1 bản nhạc yêu thích để không gian trở nên dễ chịu, nhẹ nhàng. Với phương pháp trị liệu ngâm tắm, cơ thể bạn sẽ tẩy sạch mọi bụi bẩn, mau chóng lấy lại sinh lực.
Massage
Nếu bạn sống chung với bạn bè, gia đình hoặc vợ chồng, người yêu, bạn có thể cùng họ thực hiện phương pháp trị liệu massage tại nhà. Hãy nói rõ kế hoạch của bạn và mời họ cùng tham gia. Khi thực hiện, từng người có thể thay phiên nhau lần lượt massage.
Những liệu pháp spa tại nhà hiệu quả 2
Massage được sử dụng như một liệu pháp an toàn, dễ thực hiện
Điều này không những giúp giải tỏa các cơn đau nhức của cơ thể, tẩy sạch lớp tế bào chết trên da mà còn làm gắn kết tình yêu thương với nhau. Để tăng tính hiệu quả của trị liệu massage, bạn hãy sử dụng thêm các sản phẩm hỗ trợ như tinh dầu, dầu nền, kem dưỡng ẩm…
Đắp mặt nạ
Chăm sóc da mặt là một trong những phương pháp trị liệu tốt nhất, không thể thiếu ở các spa. Số lượng người đến spa đều sử dụng dịch vụ này. Chính vì vậy, bạn hãy chắc chắn là sẽ bổ sung dịch vụ chăm sóc da mặt vào spa tại nhà của bạn nhé!
Trước khi đắp mặt nạ, bạn hãy làm sạch khuôn mặt bằng cách tẩy tế bào chết và rửa sạch lại bằng sữa rửa mặt. Việc tẩy tế bào chết sẽ loại bỏ bụi bấn, chất dơ, giúp hấp thu dưỡng chất mặt nạ dễ dàng hơn. Bạn có thể sử dụng các mặt nạ có sẵn hoặc các mặt nạ tự làm từ trái cây thiên nhiên. Đắp mặt nạ sẽ giúp làn da được thư giãn, tươi sáng và khỏe khoắn.
Chăm sóc tay, chân
Ngâm tay chân trong nước để lớp móng được mềm đi, giúp bạn dễ dàng làm sạch, đem lại 1 vẻ đẹp toàn diện, hoàn hảo. Bạn hãy bổ sung một chậu ngâm chân, tinh dầu, thuốc bắc, thảo dược… để đôi chân được chăm sóc, nghỉ ngơi. Bởi đôi chân cũng chính là “trái tim thứ hai” của bạn nên nó rất quan trọng đối với sức khỏe. Việc ngâm chân là cơ hội tuyệt vời để đôi chân được thư giãn, trở nên săn chắc, thon gọn và bạn cũng sẽ được ngủ ngon hơn.
Tại Mai Hân hiện đang phân phối những sản phẩm spa tại nhà rất chất lượng với giá tốt nhất thị trường. Bạn hãy mau chóng liên hệ với Mai Hân để sở hữu các sản phẩm spa tại nhà cùng dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất.
Thông tin liên hệ
Chuyên gia tư vấn spa Mai Hân
Địa chỉ: 195/14 đường D1, P.25, Q.Bình Thạnh, TP.HCM
ĐT: 0866 599 757 - 0906 771 486 (Ms.Mai) - 0906 812 627 (Ms.Chi)
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.