Những lưu ý cần thiết khi sử dụng ghế foot massage

Dịch vụ pedicure - hay còn gọi là dịch vụ chăm sóc móng chân hiện đang là nhu cầu thiết yếu của đông đảo chị em phụ nữ.

Chính vì vậy, mà nhiều chủ đầu tư đã không ngừng cho ra đời nhiều mô hình tiệm nail “sang trọng” để phục vụ thật tốt các khách hàng của mình. Tín hiệu này cho thấy, mô hình tiệm nail “đẳng cấp” sẽ càng quét trong năm 2019 tới.
Từ xưa đến nay, làm đẹp luôn là mối bận tâm hàng đầu của chị em phái nữ. Làm đẹp giúp cho phụ nữ tự tin hơn vào bản thân mình, tươi trẻ và tràn đầy sức sống. Việc làm đẹp không chỉ dừng lại ở làn da, gương mặt, hay mái tóc mà còn có cả móng tay, móng chân nữa đấy.
Cũng từ đó, các mô hình tiệm nail “đẳng cấp” bắt đầu đua nhau thay “diện mạo” mới cho không gian tiệm nail của mình. Không còn là những tiệm nail xập xệ, nhỏ bé với những trang thiết bị, vật dụng cũ kĩ nữa. Thay vào đó các chủ tiệm nail đã mạnh dạn hơn trong việc đầu tư tiệm nail của mình.
Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều nhà phân phối, công ty đã sản xuất ra các trang thiết bị để hỗ trợ chủ nail trong việc tân trang cho tiệm nail như chậu ngâm chân, bồn ngâm thảo dược... với các kỹ thuật khác nhau dành riêng cho dịch vụ pedicure. Và tất nhiên mỗi một sản phẩm sẽ có tính năng, kiểu dáng riêng biệt tùy thuộc vào thị hiếu, quy mô tiệm nail và khả năng tài chính của chủ nail. Đặc biệt là sự xuất hiện mới toanh của ghế foot massage dành riêng cho mô hình nail - một trong những trang thiết bị cần thiết cho dịch vụ chăm sóc móng chân.
Trong bài viết hôm nay, chúng tôi sẽ hướng dẫn thật tận tình cho các chủ nail đang có ý định đưa ghế foot massage vào mô hình dịch vụ chăm sóc móng chân của tiệm nail, để có thể lựa chọn cho mình những sản phẩm chất lượng tốt, phù hợp nhất nhằm phục vụ khách hàng một cách chu đáo cả về dịch vụ lẫn không gian tiệm nail nhé!
Không gian phòng foot massage
Để có thể tạo cho khách hàng một không gian thư giãn thật sự thoải mái, thoáng đãng thì việc thiết kế không gian phòng foot massage là cực kỳ quan trọng. Toàn bộ phòng foot massage phải được bố trí một cách hài hòa, cả về màu sắc lẫn cách bày trí các vật dụng cần sử dụng trong quá trình thực hiện liệu trình foot massage.
Nếu toàn bộ nội thất tiệm nail của bạn đều sử dụng từ mộc, bạn nên lựa chọn những ghế foot massage làm bằng chất liệu gỗ, để tạo cảm giác tiệm nail ấm cúng, thư thái hơn. Mặc khác, nếu toàn bộ tiệm nail của bạn hướng theo phong cách cổ điển, thì những chiếc ghế foot massage truyền thồng sẽ là lựa chọn phù hợp nhất. Nếu không gian foot massage mang phong cách sang trọng, thì bạn nên chọn những chiếc ghế foot massage hiện đại về kiểu dáng, màu sắc để tạo ấn tượng đặc biệt cho khách. Nếu không gian tiệm nail của bạn rộng lớn, thì hãy cứ mạnh dạn lựa chọn ghế foot massage kích thước lớn để khách hàng của bạn sẽ tận hưởng những phút giây thoải mái khi trải nghiệm dịch vụ làm đẹp.
Ngoài ra, tùy theo phong cách mà mỗi chủ nail hướng tới các vật dụng trang trí trong tiệm nail cũng tạo ấn tượng, thu hút cho khách hàng mỗi khi ghé đến tiệm. Gợi ý cho bạn một số tông màu không gian foot massage đang được chị em phụ nữ ưa thích là màu xanh pastel, hồng nhạt, màu kem, màu nâu nhạt,..
Mục đích sử dụng ghế foot massage
Ghế foot nail (hay còn gọi là ghế foot massage) được sử dụng để massage chân kết hợp nail, ngay dưới phần đôn ghế có khoảng trống để thiết kế thêm bồn sứ ngâm chân.
Ghế foot nail dùng để thực hiện liệu trình massage foot, ngoài ghế foot spa cần trang bị thêm chậm ngâm chân gỗ đế khách hàng ngâm chân thư giãn với đá muối, thảo dược... và các phụ kiện không thể thiếu như gối, khăn, drap. Bên cạnh đó, các chủ tiệm nail cũng nên cân nhắc đầu tư thêm những trang thiết bị tối tân khác như: Tủ tiệt trùng dụng cụ, tủ hấp khăn, đá massage, nồi hấp đá... để mang đến sự trọn vẹn nhất cho dịch vụ chăm sóc móng chân.
Mẫu ghế foot nail dành cho dịch vụ chăm sóc móng của Mai Hân Group
Mẫu ghế foot nail dành cho dịch vụ chăm sóc móng của Mai Hân Group
Với mong muốn mang đến cho khách hàng những giây phút thư giãn, làm đẹp thoải mái ghế foot massage có nhiều tính năng khác nhau từ đơn giản đến phức tạp. Căn cứ vào những tiện ích mà tiệm nail của bạn muốn cung cấp cho khách hàng, và tạo sự thuận lợi cho nhân viên mỗi khi chăm sóc móng, mà bạn lựa chọn ghế foot massage phù hợp.
Tìm mua ghế foot massage tại đâu?
Mai Hân Group - với hơn 12 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực setup, thiết kế, thi công và cung cấp các trang thiết bị spa. Là nơi bạn có thể tin tưởng và tìm mua ghế foot massage cho mô hình dịch vụ chăm sóc móng.
Bởi hiện nay, tại Mai Hân đã có đa dạng các loại ghế foot massage với kiểu dáng, phong cách thiết kế khác nhau phù hợp với concept của từng tiệm nail, spa. Bên cạnh đó, màu sắc khung ghế và vải bọc cũng rất phong phú giúp chủ tiệm nail có nhiều lựa chọn phù hợp làm nổi bật mọi không gian spa.
Ngoài ra, khi mua ghế foot massage tại Mai Hân bạn có thể thoải mái yêu cầu điều chỉnh và thiết kế sản phẩm theo yêu cầu riêng của spa. Và luôn được nhận được sự hỗ trợ và tư vấn của chuyên viên setup spa giàu kinh nghiệm.
THÔNG TIN LIÊN HỆ
Mai Hân Group - Đơn vị tại Việt Nam cung cấp giải pháp toàn diện cho ngành spa
Địa chỉ: 195/14 Đường Nguyễn Văn Thương (D1), P.25, Q.Bình Thạnh, TP.HCM
ĐT: 028.73058567 - 028.71075999.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.