Những lý do dưỡng da sai lầm khiến cho da bạn 'xấu vẫn hoàn xấu'

02/11/2018 09:53 GMT+7

Đừng “đổ xông, đổ biển” cả một quá trình chăm sóc da miệt mài chỉ vì những sai lầm không đáng có như chăm sóc da quá mức, lười biếng chăm sóc da hay sử dụng các chất kích thích... để rồi làn da của bạn vẫn xấu.

1. Thói quen không tẩy trang kỹ sau trang điểm
Hầu hết, các chị em vẫn chưa chịu từ bỏ thói quen chỉ sử dụng sữa rửa mặt để làm sạch lớp trang điểm. Điều này đã khiến cho không ít phụ nữ phải lao đao khi làn da của mình được chăm bẵm bấy lâu “xấu vẫn hoàn xấu”.
Bởi ngay từ thời điểm duy trì thói quen không tẩy trang trước khi rửa mặt với sữa rửa mặt, bạn đã góp phần giúp các loại kem phấn có nơi để tích tụ khiến cho da bị bít tắc lỗ chân lông từ đó dẫn đến nhiều vấn đề như viêm da, nổi mụn, dị ứng,…
Chính vì vậy, hãy dành ra thêm vài phút để “kết nạp” thêm thao tác tẩy trang trước khi rửa mặt, để loại bỏ hẳn các lớp trang điểm đang bám chặt trên da giúp da sạch sẽ và thông thoáng hơn.
2. Không tẩy da chết
Cũng tương như việc tẩy trang để làm sạch da mặt, tẩy tế bào chết vẫn là điều kiện tiên quyết mà bạn phải luôn ghi nhớ trước khi bắt đầu một quá trình chăm sóc da.
Tẩy tế bào chết giúp bạn loại bỏ các lớp da cũ sần sùi, chất nhờn do mồ hôi tiết ra, bụi bẩn khi tiếp xúc với môi trường, để các dưỡng chất có trong sản phẩm dưỡng da có cơ hội được thấm sâu vào bên trong nhằm nuôi dưỡng và tái tạo da mới.
3. Dưỡng da quá mức
Chăm sóc da là quá trình đòi hỏi sự kiên nhẫn và chăm chỉ lâu dài, điều đó là không thể nào phủ nhận. Tuy nhiên, lâu dài ở đây là thường xuyên chăm bẵm làn da vừa đúng cách vừa có kế hoạch, chứ không phải là sử dụng phương thức “dục tốc bất đạt” và dưỡng da một cách thái quá. Bởi nếu sản phẩm dù tốt đến đâu nhưng bạn sử dụng sai cách, thì mặc nhiên chúng sẽ phản tác dụng với làn da của bạn.
Thế nên, hãy xây dụng một thời gian biểu thật kỹ càng cho việc chăm sóc da mặt, để cả bạn và làn da đều cảm thấy “dễ thở” nhất. Và hãy nhớ chăm sóc da mặt trước 23 giờ bởi đây là khoảng thời gian chăm sóc da thích hợp nhất trong ngày đấy.
4. Sử dụng chất kích thích
Thuốc lá, rượu bia là những vị khách sẽ giúp cho làn da của bạn ngày càng trở nên tệ hại hơn, và hiển nhiên bạn sẽ sớm “chạm mặt” với vấn đề lão hóa da nếu cứ tiếp tục sử dụng những chất kích thích này.
Tuy nhiên, như bạn cũng đã biết rằng là rượu vang và bia sẽ giúp làn da của bạn phần nào trở nên hồng hào, tươi tắn. Nhưng hãy nhớ chỉ sử dụng 330 ml bia và 1 chén rượu vang nhỏ mỗi ngày thôi nhé.
Ngoài việc lưu ý những sai lầm dưỡng da khiến da bạn “xấu vẫn hoàn xấu” trên, bạn cũng cần phải điều chỉnh lại chế độ ăn uống cho hợp lý, tích cực bổ sung nhiều rau xanh, uống nhiều nước và rèn luyện thể dục thể thao mỗi ngày để có một sức khỏe tốt thì da mới khỏe được.
Bên cạnh việc khắc phục những sai lầm khi dưỡng da, bạn cũng nên nhờ đến sự hỗ trợ của bộ đôi dưỡng trắng da mặt White Doctors để chăm sóc cho làn da của mình luôn khỏe mạnh, trắng sáng, mịn màng và căng tràn sức sống.
Bộ đôi dưỡng trắng da mặt White Doctors bao gồm: Kem dưỡng trắng da mặt Skin Lightening White Doctors và kem chống nắng trang điểm Sun Block Makeup White Doctors, được xuất xứ từ công ty EBC Việt Nam.
Với các thành phần chiết xuất từ thiên nhiên cùng hoạt chất Hydrolyzed Yeast Protein - Men bia từ Pháp, hoạt chất Artemia Extract sản xuất theo công nghệ GP4G từ Pháp, và hoạt chất Galshield UV Care với chỉ số chống nắng SPF 30+
Để có thể tìm mua sản phẩm bộ đôi dưỡng trắng da mặt White Doctors chính hãng và nhận được những ưu đãi hấp dẫn, bạn có thể tin tưởng và dành cho Mai Hân mỹ phẩm cơ hội được chăm sóc làn da của bạn một cách hoàn hảo nhất.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.