Những thói quen tốt giúp bạn sở hữu làn da căng mịn, sáng bóng suốt mùa hè

11/05/2017 00:00 GMT+7

Là phụ nữ, bất kỳ ai cũng ao ước có được làn da tươi trẻ và rạng rỡ. Thế nhưng, cứ đến mùa hè thì hầu như điều mong muốn này của chị em đều phút chốc bị thay đổi hoàn toàn.

Chị em đừng quá lo lắng, bởi vẫn có thể lật ngược được tình thế ấy một cách dễ dàng nhất bằng cách tuân thủ đều đặn những thói quen tốt dưới đây:

1. Dưỡng ẩm đầy đủ

Vào mùa nắng nóng, các tuyến mồ hôi dưới da thường hoạt động quá mức, khiến cho làn da bạn lúc nào cũng bóng nhờn và khó chịu. Điều này không chỉ khiến cho bạn cảm thấy mất đi sự tự tin, mà còn là nguyên nhân làm cho da trở nên khô ráp, đen sạm và rất dễ nổi mụn.

Lúc này, việc dưỡng ẩm cho da chính là điều quan trọng nhất mà bạn cần phải tuân thủ, nếu muốn bảo vệ làn da của chính mình. Thói quen dùng kem dưỡng ẩm trong mùa hè, không những sẽ giúp bạn có được một làn da trắng sáng và mịn màng, mà còn là cách để giúp da bạn bổ sung lại độ ẩm và những dưỡng chất cần thiết đã bị mất, nhằm cải thiện vẻ đẹp cũng như độ đàn hồi, săn chắc cho làn da của bạn.

2. Không quên chống nắng cho da

Thời tiết mùa hè oi bức và khắc nghiệt, có thể là nguyên nhân hàng đầu gây nên các vấn đề về da: Khô, sạm, nám, mụn và lão hóa sớm. Vì vậy, để tránh cho làn da của mình không phải chạm mặt với những dấu hiệu này, tốt nhất bạn đừng bao giờ bỏ qua bước chống nắng cho da của mình, nhất là trong mùa nắng nóng.

Việc dùng kem chống nắng cho da hằng ngày, chính là cách chăm sóc da hoàn hảo nhất, để bạn thay đổi làn da của chính mình, giúp cho chúng luôn ở trong trạng thái tươi trẻ, mịn màng và rạng rỡ nhất.

3. Tuân thủ chế độ ăn uống hợp lý

Bổ sung cho cơ thể những loại rau củ quả giàu dinh dưỡng và vitamin cần thiết
Bổ sung cho cơ thể những loại rau củ quả giàu dinh dưỡng và vitamin cần thiết

Bên cạnh việc chống nắng và dưỡng ẩm đầy đủ cho da, thì một chế độ ăn uống hợp lý cũng là cách để bạn yêu thương nhan sắc của chính mình.

Để tránh cho da không bị sạm đen và nổi mụn trong suốt mùa hè này, bạn nhớ phải thường xuyên bổ sung cho da những loại thực phẩm giàu thành phần dinh dưỡng và vitamin A, C , D: Rau cải xanh, bí đỏ, khoai lang, cà rốt, cà chua, táo, nho, chuối… Đồng thời, tăng cường uống nhiều nước và sinh tố hoa quả, cũng như nói không với những loại thực phẩm giàu chất béo, đường và chất kích thích, để giúp bảo vệ da luôn sáng khỏe và mịn màng suốt cả mùa hè.

4. Tẩy tế bào chết đều đặn hằng tuần

Các lớp sừng chết thường  khiến cho các lỗ chân lông trên da của bạn bị bít tắc và giãn nở rộng. Chính điều này đã làm cho làn da của phái đẹp dễ dàng trở nên kém mịn màng, nhiều mụn và lão hóa nhanh hơn.

Để khắc phục những nhược điểm này trong mùa nắng nóng, các chị em cần phải tuân thủ quy tắc tẩy tế bào chết đều đặn cho da từ 1 - 2 lần/tuần. Cách này không chỉ hỗ trợ bạn làm sạch sâu làn da của mình, mà còn là phương pháp hoàn hảo để giúp cho làn da của bạn mãi rạng rỡ, săn chắc và mịn màng dài lâu.

Sản phẩm gợi ý: Tẩy tế bào chết cho vùng mặt Sakura Gentle Facial Scrub

Tẩy tế bào chết cho vùng mặt Sakura Gentle Facial Scrub
Tẩy tế bào chết cho vùng mặt Sakura Gentle Facial Scrub

Tẩy tế bào chết Sakura Gentle Facial Scrub là sự kết hợp hoàn hảo giữa các tinh chất đến từ thiên nhiên: Bột yến mạch, lá comfrey, tranexamic acid… cùng công thức làm sạch da đặc biệt đến từ Nhật Bản, sẽ giúp bạn loại bỏ nhanh chóng những lớp da chết cứng đầu đang bám trên bề mặt da, từ đó hỗ trợ bổ sung độ ẩm, kích thích tái tạo tế bào da mới, thu nhỏ lỗ chân lông và phục hồi da sạm đen trở nên trắng sáng, mịn màng hơn.

Bên cạnh đó, sản phẩm còn được thiết kế với kết cấu rất mỏng mịn, nên khi thoa lên da sẽ thẩm thấu cực nhanh, không gây cảm giác khô da cho người sử dụng.

Ngoài ra, khi sản phẩm Sakura Gentle Facial Scrub có mặt tại thị trường Việt Nam, cũng đã được chứng nhận và cấp giấy phép lưu hành trên toàn quốc. Trên mỗi sản phẩm còn có cả tem chống hàng giả của Bộ Công an.

Xem chi tiết tại: http://www.maihan.vn/my-pham-sakura/

Chúc các bạn sẽ có một làn da thật đẹp!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.