Những ưu điểm vượt trội của phòng xông hơi ngoài trời barrel sauna

Xông hơi ngoài trời đã trở thành xu hướng từ lâu đời trên thế giới, tại Việt Nam gần đây xông hơi ngoài trời được nhiều người biết đến với những công dụng và tiện lợi mà nó mang lại.

Phòng xông hơi ngoài trời - Phòng xông Barrel Sauna là công trình được lắp ráp hoặc xây dựng theo một kích thước nhất định bên ngoài sân vườn/khoảng trống tại các khu Resort nghỉ dưỡng, Spa hoặc hộ gia đình/ biệt thự với đầy đủ các chức năng và công dụng, đảm bảo việc xông hơi diễn ra được trọn vẹn và thuận tiện nhất.
Phòng xông hơi ngoài trời được thiết kế nhỏ gọn và tiện ích
Việc lắp đặt một phòng xông hơi ngoài trời giúp bạn khắc phục được rất nhiều vấn đề bất cập so với một phòng xông trong nhà. Đó là những điểm gì:
• Thiết kế mới lạ, bắt mắt
• Kiểu dáng độc đáo - đa dạng
• Có thể tháo lắp dễ dàng và đặt ở bất kỳ nơi nào bạn muốn
• Toàn bộ phòng xông hơi được đỡ trên giá đỡ polymer, tránh tiếp xúc trực tiếp với độ ẩm của mặt đất.
• Không gian hòa hợp với thiên nhiên: vừa có thể sở hữu một phòng xông như mơ, vừa đảm bảo không gian nội thất không bị thu nhỏ.
Nếu như phòng xông hơi trong nhà có thể vướng phải các vấn đề về diện tích, vị trí hay đường điện, nước thì phòng xông hơi ngoài trời lại giúp khách hang khắc phục một cách tích cực các hạn chế trên.
Các công đoạn lắp đặt phòng xông hơi ngoài trời
Các công đoạn lắp đặt phòng xông hơi ngoài trời
Hầu hết các phòng xông ngoài trời đều chủ động về diện tích kích thước phòng xông. Điều đó thể hiện ở việc không gian mở, thường là sân vườn hay tầng thượng không chịu ảnh hưởng của các yếu tố nội thất, không gian như trong nhà. Với việc lắp đặt phòng xông hơi ngoài trời được ưa thích đó chính là tạo nên không gian hòa với thiên nhiên. Giữa bao la không gian, việc tận hưởng cảm giác thư giãn từ phòng xông hơi dường như được lên và tác dụng tuyệt vời hơn. Không khí như thoải mái hơn và con người vì thế cũng thấy thư thái nhẹ nhàng hơn.

Một số lưu ý khi lắp đặt phòng xông hơi ngoài trời

Với những lợi thế như vừa phân tích ở trên thì việc lắp đặt phòng xông hơi ngoài trời hầu như không gặp các khó khăn trong việc lựa chọn kiểu dáng và hình mẫu. Thông thường, đối với không gian ngoài trời thì loại phòng được sử dụng là phòng xông hơi khô bởi vì quá trình xây dựng và các bộ phận về đường nước, điện không phức tạp quá.
Khung vách, trần sàn của phòng xông hơi khô cũng được lắp đặt không khác gì với những phòng xông trong nhà, hệ thống điện nước cũng vậy. Tuy nhiên để đảm bảo yếu tố độ bền, tránh chịu tác động nhiều của ngoại cảnh, tự nhiên thì việc phun sơn chống thấm nước là cần thiết.
Phòng xông hơi ngoài trời là một loại hình xây dựng đặc biệt và được ứng dụng rộng rãi hiện nay. Tuy nhiên để có thể lắp đặt ngoài trời thì các thiết bị, đặc biệt là máy xông hơi cần có những đặc điểm phù hợp, độ bền cao, chịu được áp lực từ môi trường ngoài trời.

Mai Hân Group - Đơn vị đầu tiên tại Việt Nam có thể lắp đặt phòng xông hơi ngoài trời

Mai Hân Group với hơn 12 năm kinh nghiệm hoạt động trong ngành spa, Mai Hân Group đã thực hiện hơn 1347 dự án cho hơn 1347 spa theo đúng chuẩn 5 mô hình spa phổ biến hiện nay là Home spa - Day spa - Beauty spa - Clinic spa và Hotel/ Resort spa. Đặc biệt, Mai Hân Group là đơn vị đầu tiên tại Việt Nam trực tiếp sản xuất phòng xông khô hình ống Barrel Sauna. Bạn có thể tìm hiểu thêm về thông tin các loại phòng xông hơi ngoài trời tại Mai Hân Group bằng cách để lại thông tin bên dưới đây nhé!
THÔNG TIN LIÊN HỆ
Mai Hân Group - Đơn vị tại Việt Nam cung cấp giải pháp toàn diện cho ngành spa
Địa chỉ: 195/14 Đường Nguyễn Văn Thương (D1), P.25, Q.Bình Thạnh, TP.HCM
ĐT: 028.73058567 - 028.71075999.
Website: maihanspa.com
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.