Nội thất chất lượng cao, giá rẻ dành riêng cho spa

Để vận hành một spa trở nên chuyên nghiệp, hoạt động tốt nhất, bên cạnh đội ngũ chuyên viên kinh nghiệm, trang thiết bị máy móc, một phần không thể thiếu đó chính là nội thất và phụ kiện đồ dùng Spa.

Vậy nội thất và phụ kiện spa bao gồm những gì? Và mua nội thất chất lượng cao, giá rẻ dành riêng cho Spa ở đâu tốt?
Nội thất và phụ kiện Spa - Sự đa dạng trong lựa chọn
Việc một trung tâm thẩm mỹ chăm sóc sắc đẹp spa thành công được người tiêu dùng đánh giá cao là một trung tâm có trang thiết bị và máy móc hiện đại tối tân với công nghệ hiện đại nhất hiện nay. Với riêng ngành nội thất và phụ kiện phục vụ cho Spa, thị trường vô cùng đa dạng với các sản phẩm như: giường massage, ghế foot, bồn ngâm thảo dược, chậu ngâm chân, khăn tắm, áo choàng, đá muối Himalaya, đá massage... làm thế nào để chọn lựa những sản phẩm tốt nhất cho Spa là đều không phải chủ Spa nào cũng làm được.
Giường massage - Phục vụ nhu cầu thư giãn và chăm sóc sức khỏe
Trang bị giường massage hợp với thiết kế, tính chất của dịch vụ tại spa và đảm bảo chất lượng tốt không chỉ góp phần nâng cao hiệu quả liệu trình mà còn kiến tạo cho không gian đẳng cấp, hiện đại hơn hẳn. Sau những giờ làm việc đầy căng thẳng và mệt mỏi, được đặt mình tận hưởng những dịch vụ thư giãn trên một chiếc giường massage để gạt bỏ hết mọi lo âu, suy nghĩ là điều tuyệt vời. Giường massage tại Mai Hân chia ra làm 4 loại với những chức năng riêng biệt: giường đá muối, giường massage facial, giường massage body, giường massage đa năng.
Sở hữu 4 loại giường kể trên, bạn có thể giúp chủ Spa:
• Tạo nhiều dịch vụ thư giãn
• Tăng thêm sự sang trọng, đẳng cấp của spa
• Tạo sự thư giãn tuyệt đối cho khách hàng
Bạn có thể tham khảo thêm chi tiết từng loại giường tại đây để có thể hiểu rõ và có sự lựa chọn sáng suốt hơn nhé!
Bồn ngâm thảo dược - Hàng rẻ, giá tốt, chất lượng tại Việt Nam
Căng thẳng, mệt mỏi khiến bạn trở nên quay cuồng, mong muốn được thả mình tận hưởng những phút giây thư giãn tuyệt vời nhất có thể. Bồn tắm thảo dược ra đời được xem là điều tuyệt vời nhất giúp bạn giải tỏa những căng thẳng, áp lực sau một ngày lao động, học tập vất vả. Chủ Spa có thể kết hợp với tinh dầu hoặc các loại thảo dược đến từ thiên nhiên để gia tăng hiệu quả sử dụng.
Đá muối Hiamalayaa - Món quà sức khỏe đến từ thiên nhiên
Đá muối Hiamalayaa - Món quà sức khỏe đến từ thiên nhiên
Đá muối Himalaya thực chất là một loại hóa thạch hình thành do các biến động địa chất từ hơn 250 triệu năm về trước. Hiện nay, các mỏ muối tự nhiên phân bố chủ yếu tại các khu vực quanh dãy núi Himalaya, cũng vì vậy mà có tên gọi đá muối Himalaya.
Với những công dụng đặc biệt, người ta chế biến ra thành nhiều sản phẩm khác nhau như hộp đá muối massage chân, giường đá muối, đèn đá muối, viên đá muối massage chân...
Khăn tắm và áo choàng cho Spa
Khăn được xem là “khởi nguồn” của mọi dịch vụ trong spa: từ các dịch vụ chăm sóc facail, body, foot massage đến các dịch vụ trị liệu, phẫu thuật chuyên sâu. Từ chăm sóc sức khỏe, thư giãn tinh thần, cho đến làm đẹp, chăm sóc da…
Trong khi đó những chiếc áo choàng lại là vật dụng cần thiết và quan trọng trong tất cả để mang lại sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng. Và hàm chứa tình yêu thương, sự trân trọng và thông điệp ngắn gọn mà đầy đủ nhất gửi đến khách hàng.
Nội thất chất lượng cao, giá rẻ dành riêng cho spa - mua ở đâu tốt
Trên thị trường hiện nay có nhiều cơ sở cung cấp thiết bị và nội thất cho spa, chất lượng tùy vào mỗi nhãn hiệu và giá thành cũng rất đa dạng. Điều quan trọng chủ Spa phân vân rằng, không biết nên lựa chọn đơn vị cung cấp nào để đảm bảo về chất lượng và giá cả phù hợp nhất kèm theo những hậu đãi từ nơi cung cấp là điều khiến khách hàng quan tâm trên hết
Với 12 năm kinh nghiệm hình thành và phát triển, Mai Hân Spa tự hào là đơn vị chuyên hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh và phân phối các thiết bị thẩm mỹ, máy thẩm mỹ công nghệ cao, nội thất và phụ kiện phục vụ cho ngành Spa.
Tại Mai Hân, chúng tôi đảm bảo các yếu tố sau:
• Kiến thức chuyên môn sâu rộng, cùng bề dày kinh nghiệm với hơn 10 năm hoạt động trong ngành spa Việt.
• Mang đến giải pháp toàn diện từ setup - thiết kế - thi công đến cung ứng máy móc, trang thiết bị, vật tư cho mọi spa.
• Uy tín đã được chứng thực khi 3 năm liên tiếp từ 2015 - 2017 đạt giải thưởng Thương hiệu xuất sắc và là thương hiệu được khách hàng tín nhiệm trong nhiều năm liên tiếp.
• Máy móc, thiết bị đảm bảo chất lượng cao, đạt tiêu chuẩn chất lượng.
• Với các thiết bị giường, ghế, chậu ngâm chân Mai Hân có xưởng sản xuất riêng với đội ngũ thợ lành nghề trực tiếp thiết kế và sản xuất các sản phẩm nội thất, phụ kiện spa cao cấp.
• Chính sách giá cả tốt trên thị trường.
Sở hữu các nội thất và phụ kiện Spa tại Mai Hân ngay hôm nay, sẽ có nhiều ưu đãi khiến bạn bất ngờ đấy nhé!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.