'Note' ngay 3 lưu ý khi tẩy tế bào chết cho da bạn cần phải biết

19/09/2019 17:34 GMT+7

Tẩy tế bào chết là bước chăm sóc da quan trọng, giúp da dễ dàng hấp thu các dưỡng chất cần thiết vào bên trong. Tuy nhiên, bạn cũng cần “điểm danh” qua 3 lưu ý khi tẩy tế bào chết cho da dưới đây nhé!

1. Tại sao phải tẩy tế bào chết cho da?

Làn da của chúng ta luôn có cơ chế tự đào thải hằng ngày. Lớp ngoài cùng trên da chứa các lớp tế bào già cỗi, đã chết đi, không còn sức sống. Kèm theo đó là bụi bẩn, và đặc biệt là bã nhờn do da tiết ra mỗi ngày.
Chính vì vậy, làn da cần phải được tẩy tế bào chết đều đặn để nhanh chóng loại bỏ lớp tế bào già cằn cỗi trên da, giúp da dễ dàng hấp thu các dưỡng chất có trong sản phẩm chăm sóc da. Nếu không tình trạng da bị “bội thực” vì apply quá nhiều sản phẩm lên da trong cùng một ngày, sẽ rất có thể xảy ra và không mang lại hiệu quả cao.
Bên cạnh đó, bạn cũng cần phải lưu ý một số điều khi tẩy tế bào chết cho da, để tránh gặp phải những trường hợp không mong muốn, khiến da trở nên “xấu xí” hơn nhé.

2. Note ngay 3 lưu ý khi tẩy tế bào chết

Chọn sản phẩm tẩy da chết phù hợp
Đây chính là một trong những lưu ý đầu tiên bạn cần bận tâm, bởi lẽ việc chọn sản phẩm tẩy da chết phù hợp ngay từ lần sử dụng đầu tiên, sẽ giúp bạn sớm sở hữu làn da khỏe đẹp, mịn màng và tươi trẻ dài lâu.
Tẩy tế bào chết vật lý và hóa học

Tẩy tế bào chết vật lý và hóa học

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều sản phẩm tẩy tế bào chết tốt cho da. Cho nên, nếu da bạn quá mỏng, không nên chọn các sản phẩm có kết cấu hạt to. Nếu không, làn da mỏng manh của bạn sẽ dễ dàng bị tổn thương đấy nhé. Ngược lại, nếu da bạn dày hơn bình thường, hãy chọn những sản phẩm có tính tẩy mạnh hơn một chút.

Áp dụng đều đặn với tần suất phù hợp

Bạn chỉ nên thực hiện tẩy tế bào chết cho da từ 1 - 2 lần/tuần, vì nếu bạn lạm dụng, làn da sẽ bị chà xát, bào mỏng đi khá nhiều. Và dĩ nhiên là chẳng ai muốn vô tình tổn thương làn da của chính mình rồi, phải không nào!

Dưỡng và bảo vệ da ngay sau bước tẩy da chết

Những tưởng cứ thế tẩy tế bào chết cho da là xong, nhưng khoan công đoạn dưỡng và bảo vệ da ngay sau bước tẩy da chết cũng rất quan trọng đó nha. Việc bổ sung các sản phẩm chăm sóc da, dưỡng ẩm toàn thân sẽ giúp bạn có một làn da trắng mịn mềm mại.
Đồng thời, đừng quên thoa kem chống nắng mỗi ngày khi ra ngoài, và che chắn kỹ lưỡng cho làn da để tránh tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời nhé.

3. Gợi ý sản phẩm tấy tế bào chết hiệu quả, an toàn hiện nay

Là dòng sản phẩm tẩy tế bào chết của thương hiệu Paula’s Choice, dung dịch loại bỏ tế bào chết Paula`s Choice Skin Perfecting 2% BHA Liquid Exfoliant cuốn sạch lớp tế bào chết, loại bỏ sự xuất hiện của nếp nhăn sâu, cải thiện tông màu da, giúp làn da sáng mịn, rạng rỡ và khỏe mạnh.
Dung dịch loại bỏ tế bào chết Paula’s Choice Skin Perfecting 2% BHA Liquid Exfoliant

Dung dịch loại bỏ tế bào chết Paula’s Choice Skin Perfecting 2% BHA Liquid Exfoliant

Với chiết xuất đặc biệt từ thành phần chính Salicylic Acid 2%, sản phẩm Skin Perfecting 2% BHA Liquid Exfoliant có kết cấu dạng lỏng trong suốt, do đó khả năng thẩm thấu sâu vào tế bào hơn rất nhiều.
Dung dịch loại bỏ tế bào chết Paula’s Choice Skin Perfecting 2% BHA Liquid Exfoliant sở hữu những công dụng nổi bật, vượt trội như nhanh chóng loại bỏ tế bào chết, cải thiện lỗ chân lông hiệu quả, giúp làn da sáng khỏe hơn.
Ngoài ra, còn giúp tăng sản sinh collagen, hỗ trợ tái tạo tế bào từ sâu bên trong, có tính kháng khuẩn giúp ngăn chặn quá trình hình thành mụn. Mặt khác, công thức dịu nhẹ cho phép quá trình tẩy da chết an toàn, hiệu quả hơn.
Vì vậy mà đây không chỉ là lựa chọn lý tưởng cho tình trạng lỗ chân lông bị tắc, hoặc mụn đầu đen. Kết cấu của sản phẩm này, cũng đặc biệt phù hợp với da nhờn, da hỗn hợp và làn da dễ bít tắc lỗ chân lông.
Review của khách hàng ngay sau khi sử dụng Skin Perfecting 2% BHA Liquid

Review của khách hàng ngay sau khi sử dụng Skin Perfecting 2% BHA Liquid

Thật tuyệt vời nếu như bây giờ bạn có thể cầm trên tay “cực phẩm” Skin Perfecting 2% BHA Liquid phải không nào? Thế thì còn chần chừ gì nữa mà không truy cập vào Mai Hân mỹ phẩm, để sở hữu ngay “cực phẩm” này trong tíc tắc chỉ với giá 910.000 đồng.
Ngoài ra, tháng 9 này Mai Hân mỹ phẩm còn đem đến niềm vui sang thu cho bạn đây, đó chính là khi mua 1 sản phẩm full size bất kỳ, bạn sẽ được tặng 3 sample phù hợp với da nữa đấy. Chương trình chỉ áp dụng đến hết tháng 9 thôi, cho nên nhanh chân lên số lượng có hạn các nàng ơi.
Mong rằng với 3 điều cần lưu ý khi tẩy tế bào chết cho da mà chúng tôi vừa cung cấp cho bạn trên đây, sẽ giúp bạn tẩy tế bào chết đúng cách và mau chóng đạt hiệu quả cao trong việc chăm sóc làn da của mình nhé!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.