Phát cuồng với 7 công dụng tuyệt vời của phòng xông hơi đá muối tại spa

18/12/2017 12:59 GMT+7

Tác dụng tuyệt vời của phòng xông hơi đá muối đối với sức khỏe và sắc đẹp (đặc biệt dành cho phụ nữ) khiến không ít chị em phát cuồng.

Đối với phụ nữ, một mô hình chăm sóc sức khỏe, làm đẹp được ứng dụng từ những tinh túy của thiên nhiên, đất trời luôn được yêu thích hàng đầu. Không cần tìm đâu xa, bạn hoàn toàn có thể cải thiện sắc đẹp và phục hồi sức khỏe chỉ với phương pháp xông hơi đá muối đang phổ biến tại các trung tâm spa hiện đại. Xông hơi đá muối thực chất là phòng xông hơi tia hồng ngoại kết hợp đá muối, là một loại hình chăm sóc sức khỏe tương đối mới tại Việt Nam. Đây là phương pháp chăm sóc theo công nghệ Hàn Quốc, sự kết hợp giữa gỗ thông Phần Lan nhập khẩu cùng các viên đá muối Himalay tự nhiên được khai thác từ Pakistan. Vậy thư giãn trong phòng xông hơi đá muối mang đến tác dụng gì?
- Giải tỏa căng thẳng, mệt mỏi cho cơ thể: Khi đá muối trong phòng xông hơi được làm nóng sẽ sản sinh ra các ion âm. Những ion âm này có tác dụng điều hòa không khí, tạo sự trong lành, do đó đây là nơi ấm áp và yên tĩnh, giúp người dùng được thư giãn, phục hồi thể chất và làm tinh thần phấn chấn, giải tỏa những căng thẳng, stress sau một thời gian dài làm việc, học tập. Cảm giác sau khi xông hơi sẽ khiến bạn thấy thư thả và thoải mái hơn rất nhiều.
- Đào thải các chất cặn bã, độc tố ra khỏi cơ thể: Sức nóng trong phòng xông hơi được tạo ra bởi nhiệt độ của các viên đá muối Himalaya, giúp cơ thể nóng dần lên một cách từ từ, tác động đến tuyến mồ hôi làm chúng tăng tiết ra mồ hôi nhằm làm mát cơ thể.
- Làm dịu nhanh chóng các cơn đau nhức: Khi tiếp xúc với môi trường nhiệt độ cao, cơ thể chúng ta sẽ giải phóng Endorphins, là một chất làm giảm đau tự nhiên. Nó giúp làm an thần, xua đi cảm giác nhức mỏi cơ bắp, viêm khớp hay đau do tập luyện nhiều.
Là liệu pháp chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp được nhiều chị em yêu thích tại spa
Là liệu pháp chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp được nhiều chị em yêu thích tại spa
- Đốt cháy năng lượng, giúp giảm cân hiệu quả: Quá trình đổ mồ hôi khi thư giãn trong phòng xông hơi đá muối cũng giúp cơ thể tiêu hao nhiều năng lượng. Năng lượng này sẽ đốt cháy các chất béo và carbohydrates. Chính vì thế, xông hơi đá muối thường xuyên, đều đặn chính là giải pháp tuyệt vời dành cho các chị em.
- Cải thiện tim mạch và đẩy lùi bệnh tật: Bạn có biết, dưới tác động của tia sáng ấm áp kết hợp cùng ion âm phát ra từ đá muối Himalaya trong phòng xông hơi, sẽ làm cơ thể nóng lên mà không cần nhiệt độ không khí. Để đáp ứng nhiệt này, các mạch máu dưới da phải kích thích giãn ra, đồng thời nhịp tim cũng tăng lên từ 60-70/phút tới 110-120/phút. Do đó, xông hơi thường xuyên sẽ giúp cơ tim của chúng ta được tập luyện, lượng máu lưu thông được cải thiện và có tác động tích cực đến hệ điều hòa tim mạch. Ngoài ra, khi xông hơi thường xuyên sẽ giúp giảm tỉ lệ mắc các loại bệnh thường gặp như cảm lạnh, cảm cúm đáng kể.
- Mang đến giấc ngủ ngon, sâu: Có nhiều nghiên cứu đã chứng minh việc thư giãn trong phòng xông hơi đá muối giúp tạo ra một giấc ngủ ngon, sâu cho người thực hiện. Không chỉ sản sinh Endorphins trong quá trình xông mà nhiệt độ cơ thể cũng sẽ tăng lên lúc tối nhưng giảm trước khi đi ngủ, điều này tạo điều kiện thuận lợi mang đến một giấc ngủ ngon hơn.
- Làm sạch và mềm mịn da: Không chỉ mang đến công dụng cải thiện sức khỏe cho người thực hiện mà xông hơi đá muối còn là một công nghệ tiên tiến mang đến hiệu quả làm đẹp cho da được ứng dụng rộng rãi. Việc đổ mồ hôi sâu sau khi xông hơi cũng là lúc tế bào da được làm sạch, sản sinh ra tế bào mới thay thế cho tế bào chết. Đồng thời, mồ hôi thoát ra kéo theo các loại vi khuẩn, nấm ra khỏi các lớp biểu bì ở da, giúp giảm tình trạng mụn trứng cá và làm mềm mịn da hiệu quả.
Phòng xông hơi đá muối Mai Hân được thiết kế độc đáo theo yêu cầu của khách hàng
Phòng xông hơi đá muối Mai Hân được thiết kế độc đáo theo yêu cầu của khách hàng
Trên đây là 7 công dụng tuyệt vời của liệu pháp xông hơi đá muối khiến nhiều chị em phát cuồng và muốn trải nghiệm ngay. Hiện nay, phương pháp chăm sóc sức khỏe này không chỉ phổ biến tại các trung tâm spa mà nhiều hộ gia đình còn lắp đặt tại nhà để tiện cho việc thư giãn và tiết kiệm thời gian, chi phí đáng kể. Hãy liên hệ với các chuyên gia tư vấn setup spa Mai Hân để biết thêm thông tin về quá trình thi công lắp đặt phòng xông hơi đá muối tại spa và gia đình nếu bạn đang có nhu cầu sở hữu mô hình chăm sóc sức khỏe tuyệt vời này.
THÔNG TIN LIÊN HỆ
Mai Hân spa - Đơn vị cung cấp giải pháp toàn diện cho ngành spa
Địa chỉ: 195/14 Đường D1, phường 25, Q.Bình Thạnh, TP.HCM
ĐT: 02866599757 - 0906771486 (Ms.Mai) - 0906812627 - 0968099181 (Ms.Chi)
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.