Phương pháp nào làm thon gọn hàm không cần phẫu thuật?

20/01/2016 08:44 GMT+7

Hỏi: Góc hàm của em hơi to nên mặt bị bành ra, em muốn mặt thon gọn lại nhưng em rất sợ phẫu thuật gọt hàm. Em không biết có phương pháp nào khác không, mong chuyên mục tư vấn giúp (Mỹ Nhung - Đồng Nai).

Hỏi: Góc hàm của em hơi to nên mặt bị bành ra, em muốn mặt thon gọn lại nhưng em rất sợ phẫu thuật gọt hàm. Em không biết có phương pháp nào khác không, mong chuyên mục tư vấn giúp (Mỹ Nhung - Đồng Nai).

Tiêm Botox sở hữu gương mặt thon gọn mà không cần phẫu thuậtTiêm Botox sở hữu gương mặt thon gọn mà không cần phẫu thuật
Trả lời: Chào Mỹ Nhung, cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi đến chuyên mục Làm đẹp. Câu hỏi của bạn đã được gửi đến bác sĩ chuyên khoa của thẩm mỹ viện Xuân Trường và được hồi đáp như sau:
Nhung thân mến, cách làm thon gọn gương mặt bằng phẫu thuật thẩm mỹ thường làm cho rất nhiều chị em phụ nữ e ngại vì sợ đau và biến chứng. Nhưng hiện nay, có rất nhiều phương pháp làm thon gọn gương mặt mà không cần phải phẫu thuật. Trong đó, tiêm Botox là một trong những giải pháp hiệu quả và an toàn nhất hiện nay. Chúng tôi sẽ tư vấn cho bạn cụ thể hơn về phương pháp này.
Bác sĩ sẽ tiêm Botox vào hai bên góc hàm, giúp làm cơ ở hai góc hàm co lại tạm thời, từ đó làm giảm độ rộng của góc hàm và khuôn mặt trở nên thon gọn hơn.
Botox là một loại protein thiên nhiên có tên đầy đủ là Clostridium Botulinum, có tác dụng làm tê liệt tạm thời sự hoạt động của các nhóm cơ, khiến da mặt bạn căng hơn, khuôn mặt thon gọn hơn mà không đụng tới dao kéo. Loại protein này có tính tương thích cao với cơ thể, đảm bảo tính an toàn, không gây biến chứng sau điều trị.
Ngoài ra, bạn cũng không phải lo lắng về quá trình điều trị. Qua các bước thăm khám, bác sĩ sẽ tư vấn cụ thể vấn đề của da, xác định chính xác vùng da cần tiêm, độ sâu và lượng tiêm thích hợp. Quá trình tiêm chỉ diễn ra trong vòng khoảng 10 phút. Tiêm Botox không đau, chỉ hơi nhói ở đầu mũi tiêm một chút, sau đó bạn có thể hoạt động bình thường mà không cần thời gian nghỉ dưỡng.
Trước và sau khi tiêm Botox làm thon gọn góc hàm
Trước và sau khi tiêm Botox làm thon gọn góc hàm
Để đạt đực hiệu quả thẩm mỹ cao nhất, bạn phải tuân theo các lưu ý của bác sĩ sau khi điều trị. Nhất là bạn nên chọn một trung tâm thẩm mỹ uy tín, có bác sĩ chuyên khoa giàu kinh nghiệm để thao tác được thực hiện chính xác.
Chúc Nhung sớm đưa ra quyết định và có được gương mặt thon gọn, xinh đẹp như mong muốn nhé.
Thăm khám, tư vấn trực tiếp cùng bác sĩ chuyên khoa tại Thẩm mỹ Xuân Trường
Thăm khám, tư vấn trực tiếp cùng bác sĩ chuyên khoa tại Thẩm mỹ Xuân Trường

Thẩm mỹ Xuân Trường đang triển khai chương trình ưu đãi 10% cho các dịch vụ thẩm mỹ bằng Botox bao gồm xóa nếp nhăn, thon gọn hàm, trị chứng tăng tiết mồ hôi.

Tại đây, chúng tôi cam đoan sử dụng sản phẩm Botox chất lượng cao, đã có giấy phép sử dụng của Tổ chức Quản lý Thực phẩm và Thuốc của Mỹ (FDA).

Các bác sĩ của Xuân Trường với nhiều năm kinh nghiệm và có mắt thẩm mỹ tinh tế, xác định chuẩn các vị trí, độ sâu và lượng tiêm thích hợp. Đảm bảo hiệu quả thẩm mỹ cao nhất.

Nếu có nhu cầu về bất cứ dịch vụ thẩm mỹ nào, bạn cũng có thể đặt câu hỏi và gửi về Xuân Trường, chúng tôi rất hân hạnh khi được giúp đỡ các bạn.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.