Phương pháp nào phù hợp với dáng mũi biến chứng

17/05/2021 13:04 GMT+7

Mũi biến chứng là một trong những vấn đề vô cùng khó khăn trong thẩm mỹ, vì những dáng mũi biến chứng thường khó phục hồi. Thế nhưng, có một giải pháp hoàn hảo dành cho mũi biến chứng, hãy cùng tìm hiểu nhé.

Nâng mũi sụn sườn Fascia

Phương pháp nâng mũi sụn sườn Fascia thường được chỉ định cho những khách hàng sở hữu dáng mũi cao tây nhưng tài nguyên mũi ít. Ngoài ra, nâng mũi sụn sườn Fascia cũng được xem là giải pháp tối ưu giúp phục hồi các dáng mũi tổn thương do tái phẫu thuật nhiều lần.
Sau nhiều năm tiến hành phẫu thuật mũi bằng phương pháp nâng mũi sụn sườn, ThS.BS Nguyễn Tiến Huy - Giám đốc Phòng khám chuyên khoa PTTM SaiGon Venus thấy rằng, để tạo được dáng mũi cao tây thì nâng mũi sụn sườn là lựa chọn đúng đắn, nhưng khi khách hàng càng muốn nâng dáng mũi cao tối đa thì da mũi càng dễ giãn và bị bào mòn.
Hiện nay, kỹ thuật lấy cân cơ thái dương là kỹ thuật độc quyền tại Phòng khám chuyên khoa PTTM SaiGon Venus. Phương pháp nâng mũi sụn sườn Fascia sử dụng cân cơ thái dương như một lớp da tự thân bồi đáp vào lớp da vùng mũi giúp da mũi dày hơn, khỏe hơn.

Nâng mũi cấu trúc Fascia

Ngoài nâng mũi sụn sườn thì nâng mũi cấu trúc Fascia cũng là một giải pháp đáng lựa chọn khi thực hiện nâng mũi sửa lại, khắc phục biến chứng. Nâng mũi cấu trúc Fascia cũng ứng dụng công nghệ Fascia tự thân làm mô đệm hạn chế hoàn toàn biến chứng như lộ sống, bóng đỏ.
Những yếu tố quan trọng quyết định vẻ đẹp và tuổi thọ của dáng mũi chính là:
+ Trụ mũi: quyết định độ cao của mũi. Muốn tạo dáng mũi càng cao thỉ trụ mũi càng phải chắc.
+ Da mũi: Quyết định độ đẹp của mũi. Da mũi mỏng là nghiên nhân dẫn đến lộ sóng, bóng đỏ sau một thời gian nâng mũi. Vì vậy, để sở hữu dáng mũi đẹp bền lâu thì da mũi phải dày và khỏe.
Phương pháp nâng mũi cấu trúc Fascia ra đời giúp biến ước mơ sở hữu dáng mũi cao tây, bền đẹp của chị em thành sự thật. Có thể thấy, việc sử dụng sụn tự thân trong việc nâng mũi không hề xa lạ nhưng việc ứng dụng thành công cân cơ thái dương trong thẩm mỹ vùng mũi là một bước tiến lớn trong ngành phẫu thuật thẩm mỹ.
Việc sử dụng Fascia - cân cơ thái dương đã sử dụng trong phương pháp tái tạo thẩm mỹ giúp khôi phục lại các bộ phận bị khiếm khuyết bẩm sinh như vùng mũi, tai… Hiện phương pháp này đang được ứng dụng thành công tại những nước phát triển …Chính vì thế mà khả năng tái cấu trúc lại dáng mũi đã hỏng của nâng mũi cấu trúc Fascia đã được kiểm chứng.
Người nổi tiếng tin dùng phương pháp Nâng mũi sửa lại:
• Diễn viên Phương Thoa: Đây là một khách hàng khá đặc biệt của Phòng khám chuyên khoa PTTM SaiGon Venus, cô nàng tìm đến ThS-BS Nguyễn Tiến Huy khi mũi đã có dấu hiệu hoại tử, lệch sóng, sụn mũi bị lòi 2 bên. Với tâm trạng vô cùng lo lắng, ThS-BS Nguyễn Tiến Huy đã trấn an cô và tư vấn cho cô nàng phương pháp Nâng mũi Cấu Trúc Sụn Sườn Fascia, có thể khắc phục hoàn toàn mọi biến chứng, cô nàng hoàn toàn có thể yên tâm thực hiện các dự án mới của mình trong tương lại.
• Diễn viên trẻ, hot girl Hương Viên: Cũng là một người bạn khá thân của diễn viên Phương Thoa, chính Hương Viên đã giới thiệu cho Phương Thoa tìm đến ThS-BS Nguyễn Tiến Huy để sửa lại mũi hỏng, vì trước đây cô nàng đã từng nâng mũi tại Phòng khám chuyên khoa PTTM SaiGon Venus và hoàn toàn bị ấn tượng bởi phong cách làm việc chuyên nghiệp và chất lượng dịch vụ. Chính vì thế Phòng khám chuyên khoa PTTM SaiGon Venus đã trở thành đị chỉ làm đẹp uy tín mà cô nàng lựa chọn.
Địa chỉ nâng mũi tái phẫu thuật tự nhiên
Tin vui cho các tín đồ cần tái phẫu thuật mũi, gần đây ThS - BS Nguyễn Tiến Huy đã không ngừng cải tiến về kỹ năng kỹ thuật sáng tạo ra công nghệ nâng mũi cấu trúc tác động vào cấu trúc nền sụn mũi để kéo dãn nâng cao và kéo dài đầu mũi tối đa theo độ da và mô dưới da cho phép nhưng không làm bầm dập mô nhiều, kết hợp thêm công nghệ rút ngắn tối đa thì sưng viêm sinh lý sau phẫu thuật nên đa phần những khách hàng nâng mũi tại Phòng khám chuyên khoa PTTM SaiGon Venus đều mau đẹp, rất nhiều trường hợp ngay sau làm mà mũi không hề bị sưng bầm, đẹp ngay sau phẫu thuật và kỳ diệu hơn là những ngày sau đó vẫn không bị sưng bầm gì hơn nữa.
Quy trình thẩm mỹ và dịch vụ bảo đảm
Ngoài những yếu tố cần thiết để có được một ca thẩm mỹ thành công, một thẩm mỹ viện còn xây dựng một quy trình làm đẹp tiết kiệm thời gian và chi phí cho tất cả các khách hàng. Không rườm rà, không “vẽ” khách, tránh tình trạng “làm tiền” khách hàng, đội giá chi phí lên cao.
Làm đẹp là nhu cầu chính đáng của mỗi người. Một trong những nhiệm vụ cao quý của ngành y là đáp ứng nhu cầu đó. Nhưng Phòng khám chuyên khoa PTTM SaiGon Venus tự tin là nơi phẫu thuật thẩm mỹ an toàn và đúng với quy định, ThS-BS Nguyễn Tiến Huy cam kết những gì mình nói ra và đưa đến với khách hàng đều là đúng pháp luật và đó cũng chính là lời hứa mà Bác sĩ Huy dành cho các khách hàng của mình.
♦ Là đơn vị làm đẹp được Bộ Y tế và các cơ quan ban ngành cấp đầy đủ giấy phép, giấy chứng nhận của một Phòng khám chuyên khoa PTTM.
♦ Không gian sang trọng, được chú trọng và đầu tư kỹ lưỡng, mang đến sự chuyên nghiệp và lịch sự nhất cho khách hàng trải nghiệm.
♦ Công nghệ làm đẹp tân tiến, hiện đại bậc nhất, được nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài.
♦ Đội ngũ y bác sĩ, chuyên gia có trình độ chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm, đã làm đẹp thành công cho hàng triệu khách hàng.
♦ Đội ngũ nhân viên, tư vấn viên nhiệt tình, được đào tạo bài bản luôn sẵn sàng phục vụ quý khách hàng một cách tốt nhất.
Là một trong những địa chỉ làm đẹp uy tín được nhiều chị em lựa chọn, SaiGon Venus luôn mang lại những dịch vụ làm đẹp tốt và hiện đại sánh ngang với các cường quốc thẩm mỹ khác như… Với bàn tay tài hoa của Thạc sĩ - Bác sĩ Nguyễn Tiến Huy chắc chắn sẽ giúp chị em sở hữu ngay vẻ đẹp như ý.
Phòng khám chuyên khoa PTTM SaiGon Venus
Địa chỉ: 702/2 đường Sư Vạn Hạnh, phường 12, quận 10, TP.HCM
Hotline: 0941 30 22 33
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.