Quà tặng ý nghĩa nhân ngày 20.11 dành cho quý thầy cô

17/11/2017 15:00 GMT+7

Một cây cổ thụ lớn bắt đầu từ mầm nhỏ, cuộc đời không có thầy cô làm sao ta trưởng thành? 20.11 - ngày dành riêng cho nhà giáo Việt Nam, một ngày tri ân thầy cô mang nhiều ý nghĩa đặc biệt và giá trị cao cả.

Thầy cô - những người lái đò thầm lặng, mỗi năm, hết thế hệ học sinh này đến thế hệ khác, lớp áo cũ được thay đi, lớp áo mới lại dần hình thành, chuyến đò cứ thế mà tiếp tục di chuyển ngày một xa, đưa những đứa con nhỏ bé về đến đích an toàn. Nâng đỡ từng bước chân, thầy cô giáo là người cùng mỗi người chúng ta đi qua từng chặng đường trưởng thành, từ từ dạy dỗ, bảo ban những kiến thức hay, những điều mới mẻ, nói cho ta hiểu rõ thế giới đã rộng lớn thế nào...
Không thể nói hết được những công ơn mà những đức trí thức này đem lại. Hôm nay, lại sắp đến ngày 20.11, lại một năm nữa trôi qua, lại một năm nữa chúng ta dần thấy được sự trưởng thành của chính bản thân mình, nhìn vào gương và bất chợt so sánh với bản thân của một năm trước, tấm tắc chặc lưỡi: “Ôi, đã thật sự lớn rồi”.
Dù bạn có còn ngồi ghế nhà trường hay không, dù bạn còn đắm mình trong tấm áo học sinh, hay là người vừa ra trường, hay đã là người đã trưởng thành từ rất lâu thì cảm giác bồi hồi khi trở về mái trường xưa, nhìn những đứa trẻ nhỏ đang cắp sách hay thăm lại thầy cô cũ cũng là điều thật sự thiêng liêng, một cảm giác không thể kìm lòng và luôn thổn thức, khi chạm vào phải những điều xinh đẹp đã từng trải trong quá khứ.
Những bài học cứng nhắc, những mớ kiến thức xáo trộn hay buồn ngủ đều trở nên mềm mỏng hơn nhờ những pha trò xen lẫn bài học nhẹ nhàng từ thầy cô. Bằng tấm lòng yêu thương, sự nâng đỡ ân cần, những lời bảo ban trước khi mỗi đứa trẻ bước ra đường đời. Dù cho sau này, những bài giảng có phai nhòa đi thì tấm lòng tận tụy khi đứng bục, bảng xanh phấn trắng vẫn mãi in sâu trong tấm lòng của mỗi người.
Giờ đây, khi ngày 20.11 đang đến gần, chắc hẳn bạn đang suy nghĩ xem nên dành tặng cho thầy cô của mình món quà gì cho khác lạ, để thầy cô luôn vui vẻ và hạnh phúc, bởi lẽ ngày nhà giáo Việt Nam, luôn mang đến cảm giác đặc biệt nhất cho bất cứ thầy cô nào.
Thông thường, mọi người sẽ nghĩ nhiều hơn các món quà đắt tiền, hoặc những đồ, dụng cụ dành cho giáo viên, những bó hoa tươi thắm... Đã có lúc nào bạn nghĩ khác đi rằng, nhìn xa xăm đi rằng, thầy cô mình cũng dần có tuổi, mái tóc điểm tô vài sợi bạc, giọng nói khàn đi theo năm tháng rồi chưa? Lúc này đây, một món quà về sức khỏe sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời nhất.
Hãy để Love Stone giúp bạn làm điều đó. Mang trong mình sứ mệnh “Người chăm sóc”, dưới hình dạng một hình hộp đá muối massage chân, giữ bên trong mình nhiệm vụ “nặng nề” nhưng không kém phần cao cả.
Hộp đá muối massage chân Love Stone là sự kết hợp của 2 phần chính đó là mặt đá muối Himalaya và hộp gỗ được điêu khắc công phu từ bàn tay điêu luyện của mỗi nghệ nhân. Đá muối Himalaya là loại đá tinh khiết nhất thế giới, ẩn chứa bên trong đến 84 loại khoáng chất trong tổng số 92 loại mà nhà khoa học có thể tìm thấy và nghiên cứu cho đến hiện nay, được hình thành do một trận đại hồng thủy với tuổi thọ hơn 250 triệu năm, là một báu vật chứa nhiều công dụng tuyệt vời cho sức khỏe và sắc đẹp.
Ngày xưa, ông cha ta đã luôn áp dụng công thức dùng nước muối ấm ngâm chân mỗi khi bệnh hay trời lạnh để ủ ấm cơ thể cũng như tiêu tan đi mọi bệnh tật, hiện tại Love Stone đang học hỏi, thừa hưởng và vận dụng từ những phương pháp đó, một lần nữa ghi dấu lại những gì ông cha ta thực hiện từ ngày xưa... Love Stone là một sản phẩm như vậy. Mỗi ngày chỉ cần 20 - 30 phút làm nóng đá và đặt đôi chân lên, nghĩa là bạn đang nuôi dưỡng cho trái tim thứ hai của mình được mạnh khỏe rồi đấy.
Cấu hình chuẩn của sản phẩm
Cấu hình chuẩn của sản phẩm
Sự sang trọng, tinh tế trong từng chi tiết sản phẩm đem đến độ bền cao nhất cùng những hiệu quả mà Love Stone sỡ hữu thì hẳn đây là một món quà thiết thực mang ý nghĩa thật sự.
Món quà nói thay lời tri ân, thay cho một sự chăm sóc sức khỏe, vừa mang đến tình yêu thương, sự trân quý dành cho quý thầy cô. Hãy để thầy cô luôn nhớ đến bạn khi sử dụng chiếc hộp massage chân Love Stone này nhé.
THÔNG TIN LIÊN HỆ
LOVE STONE
Địa chỉ mua hàng:
♦ 195/14 D1, P.25, Q. Bình Thạnh, TP.HCM
♦ 591-593 Lê Hồng Phong, P.10, Q.10, TP.HCM
♦ 70 Đường D1, Đô Thị Him Lam, Tân Hưng, Quận 7, TP.HCM
Số điện thoại: (84) 971 329 599 - (84) 961 843 599

Gửi lời chúc mừng đến Ngày Nhà giáo Việt Nam - chúc bạn thành công và có một ngày thật sự ý nghĩa.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.